JAMJA

Ăn Vặt Sơn Ca

Ăn Vặt Sơn Ca
Có 78 đánh giá
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Ăn Vặt Sơn Ca đánh giá, đặt chỗ, ưu đãi tốt nhất tại JAMJA tháng 4 2024

Cửa hàng

Giới thiệu về Ăn Vặt Sơn Ca

Những món ăn vặt luôn làm cho dạ dày mỗi chúng ta reo lên vì thích thú. Nói đi nói lại thì những món ăn vặt chính là những liều thuốc cứu chữa cho những cơn đói bất ngờ ập đến, là chất xúc tác cho những cuộc trò chuyện xuyên lục địa. Và có một nơi bạn sẽ tìm được rất nhiều những món ăn vặt thú vị đó chính là Sơn Ca quán. Với cái tên vô cùng đáng yêu, gần gũi Ăn vặt Sơn Ca chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho bạn.

Giới thiệu về Ăn vặt Sơn Ca

  • Địa chỉ: 

+ Động Sơn Ca 1: 24 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
+ Động Sơn Ca 2 : 493 Trường Chinh , Phường 14 , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 15h -23h
  • Giá: 4.000Đ - 29.000Đ
  • Số điện thoại: 096 666 20 39

Ăn vặt Sơn Ca là địa chỉ cho những chiếc bao tử đang đói. Ở đây bạn thỏa thích tìm kiếm những món ăn vặt thú vị, hấp dẫn khác nhau. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể tin nổi rằng chỉ cần ngồi một chỗ mà có thể thưởng thức hàng loạt những món ăn vặt đình đám quanh Sài Gòn luôn đúng không nhưng Ăn vặt Sơn Ca chắc chắn sẽ giúp bạn làm được điều này. Tất cả những gì giới trẻ thích thì Sơn Ca đều có hết và thỏa thích để các bạn đến thưởng thức tìm hiểu tới chán chê thì thôi. Đây  chính là căn nhà trú ngụ của rất nhiều những tâm hồn vui vẻ, yêu thích ăn vặt. Bạn chắc chắn cũng sẽ bị thu hút khi ghé chân đến đây mà thôi.

Không gian của Ăn vặt Sơn Ca

Ăn vặt Sơn Ca có một không gian cũng không quá cầu kỳ nhưng đủ thoải mái đối với các thực khách. Với tông màu đỏ rực rỡ từ lo-go cho đến tận không gian trang trí từ ngoài vào trong đã tạo nên sự thích thú cho tất cả những ai nhìn thấy địa chỉ này. Phía bên trong không gian chính gồm có những bộ bàn ghế được kê ngay ngắn và những món ăn vặt đình đám được treo trên tường. Sàn gỗ xám tạo một cảm giác rất sạch sẽ, mát mẻ và thoải mái. Các bóng đèn treo tường được thiết kế theo kiểu treo dài rất thú vị, khi tất cả đèn được bật lên là lúc những sắc vàng được lan tỏa khắp nơi làm không gian quán trở nên rất giống như một cửa hàng ăn nhanh ở châu Âu vậy.

Quầy order ở phía bên ngoài cửa ra vào gần với khu vực chế biến đồ ăn và ghế chờ để khách hàng có thể dễ dàng chọn món ăn sau đó vào trong thưởng thức. Có hai phần không gian là trên tầng và bên dưới. Nếu chọn ở trên tầng thì bạn sẽ có thêm một lợi ích nhỏ là được ngắm nhìn đường phố từ trên xuống qua ô cửa kính lớn. Decor đơn giản nhưng khá xinh xắn.

Cung cách phục vụ tại Ăn vặt Sơn Ca

Các nhân viên của Ăn vặt Sơn Ca rất nhiệt tình, chu đáo và rất có trách nhiệm trong công việc. Dù có những lúc quán rất đông đồ ăn làm ra không kịp nhưng các nhân viên vẫn rất niềm nở và nhanh chóng hết sức. Nằm trên trục đường đông đúc của Sài Gòn nên việc Ăn vặt Sơn Ca luôn tấp nập khách ra vào cũng là điều dễ hiểu.

Đến với Ăn vặt Sơn Ca bạn được tự do phục vụ các món ăn vặt mình yêu thích. Với danh sách một loại các món ăn tại đây thì kể đến sáng chắc cũng sẽ không hết mất. Chính vì thế quán đã chia nhỏ các menu đó ra thành những đặc trưng chung cho dễ gọi.

  1. Các món chiên rán

Đầu tiên đây là một hình thức chế biến quen thuộc của các hàng ăn vặt rồi. Các món ăn được chế biến theo hình thức này cũng rất phong phú bao gồm: tôm chiên, cá viên chiên, bánh gối, khoai tây chiên khoai lang chiên, khoai lang kén, bánh bao chiên, ngô chiên, hồ lô chiên, sủi cảo chiên,... Rất rất nhiều để các bạn lựa chọn và mỗi loại ở đây thì đều có một loại nước chấm đặc trưng riêng cho mình để phù hợp với tiêu chí ăn uống của các món ăn vặt. Quán cũng cho thêm dưa leo và nộm cay để giúp cân bằng vị giác khi ăn đồ chiên xào. Ngoài ra thì Ăn vặt Sơn Ca cũng có cả mỳ xào các loại rất đặc sắc.

2. Các món cuốn

Món cuốn là món ăn rất dễ ăn mà lại ngon nữa. Nhắc đến món cuốn ở menu ăn vặt thì chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến bánh xèo, bánh tráng cuộn, bánh tráng cuốn, nem cuốn,... Và một món cuốn nức tiếng ở Sơn Ca đó là gỏi cuốn Sơn Ca. Đây là món cuốn ngon với nguồn nguyên liệu sạch từ lá rau tươi ngon. Phần nhân làm từ thịt và tôm, chả, cuốn kèm thêm rau tươi, xoài chua đúng là chuẩn vị.

Review của khách hàng quen thuộc của Ăn vặt Sơn Ca

"Được đứa em tag rủ đi vô quán này, mình ở Quận 6 nên đó giờ mình chỉ thích phá lấu ở chỗ mình thôi nhưng mà Sơn Ca khá tiện đường đi về nhà nên mình ghé ăn thử luôn. Khác hẳn với việc ăn phá lấu lề đường, nhìn thấy quán rộng rãi, sang chảnh lắm, tuy vậy nhưng giá cả rất phải chăng, vừa túi tiền học sinh, sinh viên. "

" Phá lấu thơm mùi thuốc bắc nên ngon kiểu lạ miệng. Được cái phá lấu làm kĩ càng, mình ăn thấy không bị hôi tanh, ăn dai và thơm béo mùi nước dừa, mì dai dai do vừa chín tới nên ăn rất ngon , thú vị. Nước lèo rất vừa miệng, ăn không bị mặn đâu"

"Điểm cộng lớn cho Sơn Ca là đồ chiên ở đây mình ăn không hề ngán, ít dầu, đồ chiên lên vàng lắm, không có bị đen hay cháy khét một xíu nào luôn. Nước chấm ở chỗ này đa dạng lắm, đủ loại hết, mình lựa thoải mái, và được tự lấy nước chấm khi ăn. Được bonus thêm dĩa đồ chua, dưa leo ăn cho mát nữa, không gây ngán "

"Không gian đẹp, sang, xịn. Nhân viên rất dễ thương. Mình hay đến lúc chiều nên quán không bị đông lắm, khỏi đợi chờ gì lâu la cả, nhân viên cũng nhiệt tình, anh quản lý thì rất có tâm với khách hàng nữa."

Ưu đãi hấp dẫn tại Ăn vặt Sơn Ca

Nhân dịp đang trong chương trình kỉ niệm khai trương nên Ăn vặt Sơn Ca cũng có rất nhiều những chương trình ưu đãi hấp dẫn để dành tặng khách hàng. Giảm đến 30% hoá đơn cho khách khi đặt chỗ trước qua ứng dụng JAMJA. Cơ hội ăn vặt thả ga không lo về giá là đây chứ đâu. Rủ ngay cạ cứng đặt chỗ trên JAMJA và đến ngay Ăn Vặt Sơn Ca thôi nào!