JAMJA

Bánh Canh Ghẹ 69

Nhà hàng Hà Nội

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Bánh Canh Ghẹ 69 - Menu, Ưu đãi & Đặt chỗ nhanh giá tốt

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Bánh Canh Ghẹ 69 32 Ô Chợ Dừa

32 Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, HN

Giới thiệu về Bánh Canh Ghẹ 69

Khoảng vài năm trở lại đây, bánh canh ghẹ trở thành món ăn "gây sốt" được tìm kiếm nhiều ở Hà Nội, bởi hương vị độc lạ mang đậm nét văn hóa ẩm thực miền Trung. Oử Hà Nội có khá nhiều địa điểm có bánh canh ghẹ, nhưng một nơi có thể giúp bạn cảm nhận được hương vị trọn vẹn từ ghẹ, hiểu rõ được ẩm thực miền Trung thì phải kể đến quán Bánh canh ghẹ 69 tại Ô Chợ Dừa.

Đôi nét về quán Bánh canh ghẹ 69

  • Địa chỉ:  Cơ sở 1: Số 69, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 32, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: Từ 8.00 đến 23.000
  • Khoảng giá: Từ 45.000 đến 70.000/1 bát
  • Số điện thoại liên hệ: 083 656 0099

Bánh canh vốn không phải là món ăn truyền thống của người dân Hà Nội. Món ăn này đã được du nhập từ miền Trung của đất nước và nó đã nhanh chóng trở thành món ăn được yêu thích của rất nhiều người dân Hà Nội. Bánh canh là món ăn có hương vị đậm đà, phần nước dùng được nấu từ tôm, cá và giò heo cho đặc sệt lại như súp, nêm nếm thêm gia vị nên rất dậy mùi. Và nếu bạn ở Hà Nội muốn thưởng thức bánh canh ghẹ chuẩn vị nhất hãy đến với Bánh canh ghẹ 69 nhé.

Không gian và quy cách phục vụ

  • Không gian quán

Không gian Bánh canh ghẹ 69 gồm 3 tầng, được bài trí đơn giản với tường trắng, những bộ bàn ghế gỗ tông màu nhẹ nhàng cùng bảng ghi tên món ăn kèm giá… Tất cả đều tạo sự gần gũi, thân quen.

Quán Banh canh ghẹ 69 có vị trí ngay trên mặt đường Ô Chợ Dừa tấp nập, nên thường xuyên rất đông khách. Điều đặc biệt là khi vào quán bạn sẽ nhận ra chủ quán chính là diễn viên Vĩnh Xương và diễn viên Anh Tuấn khá quen thuộc trên các bộ phim truyền hình. Mặc dù diện thích quán nhỏ, nhưng ngay dưới tầng 1 cũng bày biện bể cá khá lớn chứa những con ghẹ tươi ngon còn đang bơi.

Bánh canh ghẹ tại đây hấp dẫn thực khách bởi sự kết hợp màu sắc đầy lôi cuốn, màu đỏ cam của ghẹ, trắng trong của sợi bánh canh, điểm thêm màu xanh của hành, rau mùi…

Với view quán 3 tầng, nằm ngay mặt đường lớn. Bánh canh ghẹ 69 thu hút thực khách ngay từ cái nhìn bên ngoài. Không gian thoáng mát và sạch sẽ. Mọi thứ được bày trí bắt mặt giúp món ăn ở đây càng được yêu thích hơn.

Quy cách phục vụ

Đặc biệt, quán rất được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Với giá trung bình từ 45.000 - 70.000 đồng/bát, món bánh canh ghẹ ở đây đã "đánh chiếm" hết cảm tình của rất nhiều thực khách khi ghé thăm. Quán có thời gian mở cửa dài nên bạn có thể thong thả "lập team" đi ăn vào khung giờ phù hợp nhé.

Quán chỉ phục vụ hai món chính là bánh canh ghẹ nguyên con và bánh canh ghẹ bóc sẵn. Nước dùng ở đây được đánh giá khá ngon, sánh, vị ngọt dễ chịu, sợi bánh canh to, tròn, bóng bẩy.
 
Khi mới thành lập, quán chủ yếu phục vụ 2 món truyền thống là bánh canh ghẹ gỡ và bánh canh ghẹ nguyên con, với mức giá từ 45.000/1 bát nhỏ đối với bánh canh ghẹ gỡ nhỏ.
Tuy nhiên, sau một thời gian đi vào hoạt động, do nhu cầu mở rộng cũng như nhu cầu của khách hàng. Quán đẫ bổ sung thêm vào menu rất nhiều món hải sản tươi ngon và được chế biến rất bắt mắt.
 
Với menu càng ngày càng phong phú và đa dạng, mỗi thực khách khi đến với Bánh canh ghẹ 69 Ô Chợ Dừa sẽ được tha hồ hưởng thức những món hải sản tươi mới mà không cần phải lo về giá đâu nhé.
 
Rivew món ăn đặc sắc tại bánh canh ghẹ 69
 
Mỗi món ăn ở đây đều chứa đựng những hương vị rất mưới lạ, thấm đượm hương vị của quê hương. Tuy nhiên đã đặt chân đến với quán, bạn không thể không gọi cho mình một bát bánh canh. Tùy thuộc vào sở thích cũng như mức độ ăn mà bạn nên cân nhắc chọn loại ghẹ đã gỡ sẵn hay nguyên con nhé.
 
 
Một bánh bánh canh đầy ắp sẽ giúp bạn thõa mãn ngay cơn đói đấy. Màu nước dùng vàng óng, điểm thêm sắc đỏ của cà chua trông hấp dẫn vô cùng. Phần bánh canh được làm từ bột gạo, bột mì hoặc bột sắn, cũng có khi là bột gạo pha với bột sắn. Bột được nhào và làm chín dẻo sau đó cắt thành các sợi to. Một số hàng bánh canh cũng dùng bún, nhưng là loại bún sợi to như bún bò Huế.
 
Các nguyên liệu chính đều được chọn lọc kĩ và được vận chuyển từ Sài Gòn ra. Mỗi một bát có lượng bánh canh vừa phải cùng với càng, thịt ghẹ, bề bề, chả ghẹ, chả cá, nước dùng thơm nhẹ, vị rất vừa. Mới nhìn thôi, bạn sẽ muốn húp cho đến hết nước, bụng đã no mà không ngán, không đầy. Một bát bánh canh đầy đủ sẽ  bao gồm sợi bánh canh mềm, dai, tròn trịa, thịt ghẹ gỡ hoặc để nguyên con, nấm rơm, trứng cút, tôm bóc vỏ cùng vài miếng chả cua trông rất đầy đặn và ngon mắt. Nếu không ăn được loại nguyên liệu nào bạn có thể bảo phục vụ không cho vào bát của mình nhé. Khi ăn, bạn sẽ được phục vụ kèm rổ rau sống, quất, tương cay và giấm tỏi ớt.
 
Ngoài hai món ăn chính truyền tống tại đây, quán còn có nhiều món ăn đi kèm. Tất cả đều là hải sản tươi nguyên được lựa chọn và vận chuyển cẩn thận ra Hà Nội. Điển hình như món hàu nướng mỡ hành, tôm nướng phomai, ghẹ hấp, bề bề rang muối, ngao xào,...Với mức giá cạnh tranh, những món ăn hấp dẫn mà ngon nức lòng. Chắc chắn bạn nên thử ghé đến Bánh canh ghẹ 69 một lần để cảm nhận được trọn vẹn hương vị tuyệt vời này nhé.
 

Chương trình ưu đãi Bánh canh ghẹ 69

Bánh canh ghẹ 69 luôn mang đến những chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn dành cho khách hàng yêu thích bánh canh.
Với nhóm khách hàng gọi từ 4 bát Bánh Canh trở lên tặng thêm 1 Ngao Xào/ Hấp. Đối với bàn gọi 8 bát Bánh Canh trở lên tặng thêm 1 Mực Chiên Lá Lốt hoăc 2 Ngao Xào/ Hấp.
Ngoài ra trong nhiều dịp lễ, các ngày đặc biệt Bánh canh ghẹ còn có chương trình khuyến mại giảm gia 20% tổng hóa đơn cho khách hàng.
 

Kết luận

Bánh canh ghẹ, món ăn mới lạ và hấp dẫn. Hương vị thấm đượm tình quê hương, nếu là tín đồ của những món hải sản thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay đến với Bánh canh ghẹ 69 ngay thôi. Đừng uên đặt bàn qua app JAMJA để nhận thêm nhiều ưa đãi nhé.