JAMJA

BEANTHERE CAFE

Beanthere Cafe tại TP.HCM

Giá: 25.000đ - 50.000đ

BEANTHERE CAFE - Menu, Ưu đãi & Đặt chỗ nhanh nhất

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về BEANTHERE CAFE

Beanthere Cafe là thương hiệu đồ uống cà phê ra đời với cảm hứng từ những quán cà phê đậm chất lãng mạn và nên thơ. Beanthere Cafe ra đời và có tiếng ngay giữa lòng Sài Gòn với nhiều đồ uống đa dạng, ngon lạ mang đến cho khách hàng những cảm nhận tuyệt vời nhất, đặc biệt là các vị khách Tây.

Giới thiệu về Beanthere Cafe

- Địa chỉ: 7th & 8th floor 49 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP HCM
- Điện thoại: 0919609995
- Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
- Khoảng giá: 60.000Đ - 150.000Đ (giá chưa bao gồm topping)

Beanthere Cafe từ khi ra đời cho đến nay vẫn luôn không ngừng đem đến cho khách hàng các loại đồ uống khác nhau và các món bánh tráng miệng nhìn rất bắt mắt, với một hương thơm cực ngọt ngào. Làm nên thành công như ngày nay tất cả đều nhờ có những bàn tay điêu luyện và sắc sảo với tấm lòng nhiệt huyết với nghề luôn trào dâng mới có thể đặt hết tình cảm và những điều tuyệt vời nhất. Để từ đó Beanthere Cafe có thể làm ra những cốc đồ uống lạ mắt, vừa miệng cho khách hàng cùng nhau thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Beanthere Cafe với mong muốn có thể mang đến một không gian làm việc và thư giãn tuyệt vời cho mọi người với cà phê hand-brew đậm đà, hạt nhập khẩu từ Honduras và nước ép với nguyên liện được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sức khoẻ cho bạn.

Beanthere Cafe - không gian sang chảnh, thoáng mát đậm chất Âu

Giữa muôn vàn thương hiệu đồ uống khác nhau nhưng Beanthere Cafe đã tạo nên một thương hiệu đặc biệt với dấu ấn độc đáo, mới lạ không giống bất cứ ai là điều mà tất cả mọi người đều thích và để ý đến nó. Với không gian rộng rãi nhất với các tầng khác nhau nếu khách hàng thì không gian ấm cúng thì hãy lựa chọn không gian bên trong với phong cách rất Châu u cùng các ánh đèn với nhiều kiểu dáng khác nhau tỏa ra ánh sáng vàng nhẹ rất lãng mạn. Toàn bộ bàn ghế và các dụng cụ đều được làm bằng gỗ và những chiếc gối nệm rất ấm áp và mát mẻ. Cách thiết kế ở Beanthere Cafe rất đa dạng từ nhiều kiểu bàn ghế khác nhau mỗi góc một kiểu dáng khác mang đến nhiều sự lựa chọn về không gian ngồi cho khách hàng thoải mái chụp ảnh các bức ảnh đẹp. Hơn thế, Beanthere Cafe còn tổ chức chương trình ca nhạc mời các nhóm nhạc đến hát với cách chơi trống và nhiều loại đàn khác nhau nữa đấy.

Hơn nữa, đến với Beanthere Cafe khách hàng còn được ngồi ngay quầy để xem các nhân viên pha chế cũng rất hấp dẫn hoặc ngồi bên các góc của kính nơi ánh sáng rọi vào rất tuyệt. Phía trên trần nhà Beanthere Cafe còn thiết kế các hình ảnh rất độc lạ và hơi chút cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, Beanthere Cafe còn vẽ trên các bức tường nhiều hình ảnh với các nét vẽ ngoằn ngoèo nhưng đó mới chính là nghệ thuật thưởng thức tranh ảnh mà không ai cũng biết thưởng thức những điều ẩn chứa bên trong đó và nhận ra ý nghĩa trong từng tranh. Bên trên mỗi chiếc bàn đều có các bình hoa nhỏ với nhiều màu sắc rất đẹp và mọi người đều có thể selfie bên các khung ảnh đẹp với nét đẹp Châu u đó bởi khi đến với Beanthere Cafe khách hàng sẽ có rất nhiều không gian đẹp để các bạn thỏa sức lựa chọn theo ý mình.

Bên cạnh đó, Beanthere Cafe còn có cả sân thượng để dành cho những khách hàng yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng với những sự nhộn nhịp, ồn ào thì hãy đến với sân thượng của Beanthere Cafe nhé ! Với không gian ngoài trời thì bạn còn được ngắm ánh nắng chiếu vào khi ban ngày hoặc khi về đêm bạn sẽ được ngắm bình minh hay không gian tối nhẹ với ánh đèn vàng rất lãng mạn phù hợp với các cặp đôi đấy. Cùng với đó bên ngoài còn có các cây xanh được trồng khá nhiều xung quanh mang đến sự thiên nhiên và một bầu không gian xanh mát, trong lành nhất. Khi màn đêm buông xuống bạn có thể cùng người yêu vừa thưởng thức cốc đồ uống ngon cùng với cái bánh ngọt ngào vừa ngắm nhìn các tòa nhà cao chọc trời với nhiều ánh đèn đang tỏa ra khắp thành phố. Đến với Beanthere Cafe bạn sẽ được cảm nhận không gian hoàn toàn trong lành và thoáng nhất ở mọi góc nhìn với nhiều không gian ngồi cho bạn tự do lựa chọn theo sở thích. Còn gì chần chờ mà không đến ngay Beanthere Cafe để tận hưởng không gian tuyệt vời ấy cùng những đồ uống ngon, mát mẻ.

Beanthere Cafe - ấn tượng cùng những loại đồ uống lạ miệng và đẹp mắt

Cùng với không gian thoáng đãng thì đồ uống ở Beanthere Cafe cũng không hề thua kém với các công thức đặc biệt từ các chuyên gia chuyên nghiệp đã luôn nỗ lực, cố gắng cho ra các loại đồ uống mới để khách hàng không bị nhàm chán khi đến đây. Để làm được điều đó, Beanthere Cafe phải lựa chọn nơi cung cấp các hạt cà phê đậm đặc, thơm ngon nhất và các nguyên liệu làm bánh đều được chọn kỹ lưỡng không để bất cứ sai sót nào xảy ra.

Nếu khách hàng đã đến đây hãy thử qua cốc Cappuccino với sự pha chế rất phức tạp mới có thể mang đến cốc đồ uống này với những giọt cà phê tràn ly với chút bọt nổi bên trên kèm với các hình ảnh tự vẽ bởi đôi tay các nghệ nhân mới cho ra hình ảnh đẹp và lạ. Hương vị nó rất thu hút bạn với chút béo béo thơm mùi sữa, chút ngọt ngào và hương thơm của cà phê đang hòa quyện với sữa lại với nhau rất tuyệt vời. Để có được cốc đồ uống này bạn sẽ không khó để có được nó mà hãy nhanh chân đến Beanthere Cafe thưởng thức ngay.

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn món Fried Chicken Burger làm món ăn để che lấp đi cái đói sau những giờ làm việc mệt nhọc. Với Burger vẫn luôn là món ăn dễ chịu, dễ gây nghiện với nhân mềm hoà quyện sốt cùng khoai chiên đi kèm. Burger than tre gà giòn của Beanthere còn là mỹ vị khiến thực khách thích thú không chỉ với hương mà còn là sắc. Món Burger tinh than tre có màu đen, rắc vừng nhập từ lò bánh chuyên Pháp, ức gà fillet tẩm bột panko rán vàng ươm, khoai tây bỏ lò rắc bột ớt paprika lấm tấm đỏ hấp dẫn. Bắp cải tím xắt nhỏ trộn với sốt chilli mayonnaise là 1 bữa tiệc hoành tráng về thị giác.

Điều đặc biệt ở món này là không dùng khoai đông lạnh, nhà Bean dùng khoai mới và tươi, được đầu bếp mang về bổ múi cau, rưới dầu olive và bột paprika bỏ lò nóng hổi. Khi cắn vào, có 1 lớp giòn mỏng được tạo bởi (muối, paprika và tinh bột để dưới nhiệt) ở trong thì mềm và thơm như khoai tây nghiền. Còn ức gà khi tẩm bột rán lên rất mềm và không hề bị khô. Gà mềm, bánh mì brioche mềm, sốt đậm đà, bắp cải tím giòn tạo nên một sự đồng nhất đánh thức vị giác. Thật sự không còn gì để kể về món này nữa vì nó quá hoàn hảo từ từng khâu nhỏ nhất cũng được đầu bếp làm cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Khi khách hàng thưởng thức món này sẽ không có bất cứ hối hận nào mà còn lôi cuốn bạn ngay từ cách trang trí của nó cũng đã ấn tượng và đẹp tuyệt vời rồi.


- Cà phê đen đá: 60K
- Cà phê sữa đá: 65K
- Coffee freeze: 70K
- Chai latte: 75K
- Beetroot latte: 75K
- Black Sesame latte: 75K
- Weight loss: 80K
- Get rid of Acne:80K
- Glowing skin: 80K
- Tropical smoothie: 85K
- Avocado smoothie:85K

- Chocobanana smoothie: 85K
- Fried Chicken Burger: 140K
- Loaded Potatoes: 70K
- Arancini: 90K
- Egg your way: 99K
- Caesar salad: 135K

Ưu đãi hấp dẫn của Beanthere Cafe trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Beanthere Cafe sẽ mang đến cho thực khách chương trình giảm 10% với các dòng đồ uống Latte 5 màu cực đẹp mắt:
- Matcha Latte
- Butterfly Pea Latte
- Tumeric Saffron Latte
- Beetroot Latte
- Black Sesame Latte
- Dòng cafe gồm: Cafe Sữa đá, Coldbrew

Nhanh tay vào ngay JAMJA để xem chi tiết chương trình và lấy mã khuyến mãi cho mình ngay đi nhé!