JAMJA

Buffet Hương Rừng

Buffet Hương Rừng
Có 1 đánh giá
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Buffet Hương Rừng đánh giá, đặt chỗ, ưu đãi tốt nhất tại JAMJA tháng 4 2024

Cửa hàng

Giới thiệu về Buffet Hương Rừng

Buffet Hương Rừng - Nơi hội tụ tinh hoa của nền ẩm thực Việt Nam 

Phảng phất âm hưởng của nền ẩm thực phương Tây mới lạ nhưng không quên toát lên dáng vẻ sang trọng, những buổi tiệc buffet hiện nay đã không còn là điều quá xa lạ đối với mọi người. Buffet Hương Rừng tự tin là một cái tên ẵm trọn sự chuyên nghiệp và đẳng cấp, bởi nơi đây sẽ khiến cho các bạn thỏa mãn khẩu vị của mình, với vô số món ăn ngon dễ dàng mê hoặc trái tim của mọi thực khách ngay từ những phút giây đầu tiên.

Đôi nét về Buffet Hương Rừng, bạn đã biết?

Nhà hàng Hương Rừng có lẽ đã là một cái tên khắc dấu sâu đậm trong tâm trí của mỗi người dân trên mảnh đất Sài thành. Bởi lẽ nơi đây không chỉ dịu dàng với một không gian chắt chiu hết tất cả sự ấm cúng, được thiết kế theo lối kiến trúc là sự hài hòa giữa nét kiến trúc Á Đông vừa hiện đại lại vừa truyền thống. Song, Buffet Hương Rừng cũng để lại những dư âm trong trái tim của mỗi thực khách bởi sự hòa quyện giữa vẻ đẹp tinh hoa của từng vùng miền, mà chắc chắn rằng khi đặt chân đến nơi đây, các bạn sẽ vô cùng thích thú bởi các món ăn thơm ngon, hấp dẫn gây nên biết bao thương nhớ.

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, nhà hàng Hương Rừng hòa mình vào nhịp sống sôi động của một thành phố hiện đại như Sài thành, nhưng khi các bạn đặt chân đến đây, điều đầu tiên chính là sẽ nhận được những giây phút thư thái mà tuyệt vời, tiếp theo sẽ được thưởng thức những món ăn mang trọn vẹn hương vị ba miền đặc sắc, được chế biến bởi đội ngũ nhân viên đầu bếp đầy thiện nghệ… Chắc chắn một điều rằng, Buffet Hương Rừng sẽ là một cái tên khiến cho bạn phải nhớ nhung đến tột độ!

Giờ hoạt động: 10h00 - 22h30.

Chỉ từ 100k - 1.000k là bạn có thể cùng gia đình, người thân và bạn bè sở hữu một bữa ăn ngon đúng điệu ngay tại Buffet Hương Rừng rồi đấy!

Luôn nhận được sự ưu ái của tất cả mọi người, với lời nhận xét thân thương dành tặng cho Buffet Hương Rừng về tấm thực đơn không chỉ đặc sắc, mà còn ngon miệng. Quả thật! Các bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi đặt chân đến Hương Rừng và khám phá hết trọn vẹn tinh hoa của nền ẩm thực, từ tuyền thống đến hiện đại, với nguồn nguyên liệu đa dạng và tươi ngon… Vì vậy, sẽ không có gì làm lạ khi những món ăn tại Hương Rừng luôn nuông chiều vị giác của các bạn!

Đến với Buffet Hương Rừng chính là bạn đang đến với vẻ đẹp của nền ẩm thực Việt truyền thống. Với tấm thực đơn phong phú sẽ giúp cho các bạn có nhiều cơ hội đươc trải nghiệm những vị ngon hết sức tuyệt vời. Đầu tiên là các món khai vị mà bạn đừng nên bỏ qua khi đến với nơi đây, chằng hạn như Sushi, Salad… mang đậm hương vị Á - Âu nhẹ nhàng nhưng muôn phần mới lạ, hay nem cuốn, chả giò, gỏi nộm chua cay kích thích vị giác gắn liền với vẻ đẹp ẩm thực Việt Nam.

Bên cạnh đó, điều mà góp phần làm nên vẻ đẹp của Buffet Hương Rừng chính là những món được chế biến từ nguyên liệu hải sản. Từng chú tôm, miếng mực hay nàng cua mang sắc đỏ bắt mắt, chễm chệ trên bàn như là một lời mời gọi quyến rũ đến khó cưỡng… Hương vị ngọt tự nhiên cùng với cách chế biến “đúng chuẩn”, chắc chắn sẽ là một điều hoàn hảo đến diệu kỳ. Nếu không tin thì các bạn hãy đến với Buffet Hương Rừng để thưởng thức và trải nghiệm nhé!

Không chỉ đơn thuần là những món ăn Á - Âu và những món ăn ghi dấu vẻ đẹp của từng vùng miền, mà Buffet Hưng Rừng còn phục vụ các bạn những món chay thanh tịnh. Và những hương vị nhẹ nhàng này chính là kết quả của tình yêu, của sự tỉ mẩn đầy nhiệt huyết mà Hương Rừng muốn gửi gắm đến tất cả các bạn đấy!

Vì vậy, bạn đừng quên mang về cho mình một sự trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè bằng một bữa ăn tại Hương Rừng “trứ danh” này nhé!

Không gian tại Buffet Hương Rừng - vẻ đẹp mang đậm sự lịch lãm

Vẻ đẹp không gian tại Buffet Hương Rừng được tô điểm bởi sự cổ kình nhưng lại đan xen đôi chút tinh tế, nhẹ nhàng. Hương Rừng luôn khiến con người ta “thầm thương trộm nhớ” với những chi tiết mỹ miều mang sắc nâu trầm của gỗ. Sự ấm cúng thoát ẩn, thoát hiện bởi luồng ánh sáng từ ngọn đèn vàng dịu dàng nhuộm sáng một không gian rộng lớn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được vì sao Hương Rừng lại là cái tên làm nhiều người say đắm đến vậy!

Cung cách phục vụ tại Buffet Hương Rừng

Nhiệt tình và tận tâm chính là những lời nhận xét của khách hàng luôn dành tặng cho Hương Rừng. Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của các vị thực khách lên hàng đầu, chỉ tận tâm thôi là chưa đủ! Đến với Buffet Hương Rừng, bạn sẽ nhận được những cung cách phục vụ tốt nhất theo đó là những nụ cười rạng rỡ trên môi của đội ngũ nhân viên phục vụ.

Buffet Hương Rừng ở đâu?

Địa chỉ: 371A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3920 0465

Giá vé khi đến với Buffet Hương Rừng

Buffet trưa: Các món ăn ba miền (trên 60 món)

  • Người lớn: 189k/người
  • Trẻ em: 95k/người

Buffet tối: Hải sản và các món ăn ba miền

  • Người lớn: 345k/người
  • Trẻ em: 170k/người

Miễn phí nước ngọt và kem cho khách hàng ăn buffet

Lưu ý khi mua vé cho trẻ em tại Buffet Hương Rừng

  • Trẻ em dưới 0.9M: Miễn phí
  • Trẻ em từ 0.9M - 1.3M: 50% giá vé người lớn
  • Người lớn chỉ đi kèm với 1 trẻ em miễn phí, trẻ thứ 2 tính 50% giá vé người lớn.