JAMJA

Bún chả 3M

Bún chả 3M thơm ngon trọn vị

Giá: 25.000đ - 50.000đ

Bún Chả 3M - Thơm ngon trọn vị bún chả Hà Nội

Cửa hàng

Bún chả 3M số 33

Số 33, ngõ 63 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội

Giới thiệu về Bún chả 3M

Giới thiệu về Bún chả 3M

  • Địa chỉ: Số 33 ngõ 63, Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 039 899 2 899
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
  • Khoảng giá: 25.000 - 50.000đ

Bún chả từ lâu đã trở thành món ăn "quốc hồn" của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Món bún chả thân thuộc với mọi nhà và vô cùng dễ bắt gặp ở khắp các nẻo đường Hà Nội. Quán ăn cao cấp có mà quán bình dân vỉa hẻ cũng có.  Ngon nhất của bún chả chính là sự kết hợp giữa nước mắm chấm, bún và các loại nhân ăn kèm. Hà Nội đang vào đông, thật tuyệt nếu rủ bạn bè sà vào một quán bún chả "ruột", gọi ngay suất bún chả nóng hổi thơm lừng với bát nước mắm nóng bỏng tay, vừa ăn vừa xuýt xoa về độ ngon của phần ăn. Cựu tổng thống Obama và nhiều nguyên thủ cũng như người nổi tiếng khác đã nhiều lần chọn bún chả là món ăn đầu tiên khi tới Việt Nam. Bún chả cũng như một nét văn hóa rất đặc trưng của Hà Nội, không thể không ăn bún chả khi ghé thăm đất Hà thành náo nhiệt. Giữa muôn vàn món ngon, bún chả vẫn được nhiều người lựa chọn và yêu thích.

Các bạn ở khu Cầu Giấy đã khám phá ra một địa chỉ bún chả mới toanh chưa? Quán Bún chả 3M vừa mới khai trương nhưng đã làm mưa làm gió trong cộng đồng ẩm thực khu Cầu Giấy rồi đấy!

Không gian của Bún chả 3M

Bún chả 3M nằm ngay trong khu tổ hợp ăn uống sầm uất nhất nhì của khu Cầu Giấy - đường Trần Quốc Vượng. Quanh đó là các trường Đại học đông sinh viên như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội,... bởi thế nên lượng khách ra vào và đến ăn tại Bún chả 3M là vô cùng đông.

Quán nằm trong mặt đường, dễ dàng tìm thấy với biển hiệu nổi bật. Bún chả 3M có cách phục vụ nhanh, hiện đại, rất phù hợp với đặc thù sinh viên. Quán chịu khó đầu tư về cơ sở vật chất, các bộ bàn ghế và hệ thống hút mùi khá được nâng cấp.

Không những vậy, Bún chả 3M còn có bước tiến xa hơn so với các quán bún chả truyền thống bới sự thân thiện với môi trường của mình. Bún chả 3M không sử dụng túi nilong để gói thức ăn, quán dùng giấy bạc và hộp bìa carton để gói đồ mang về cho khách. Quán bún chả 3M cũng liên kết với một số app khác như Lozi,... để phục vụ tận nhà cho thực khách.

Không quá to lớn và sầm uất như nhiều quán bún chả có thương hiệu khác, Bún chả 3M sở hữu không gian vừa phải, sức chứa một lúc lên đến hai mươi người, các dãy bàn kê san sát nhau để tạo thành những chỗ ngồi ấm cúng cho mùa đông này.

Từ bên ngoài bước vào, bạn sẽ nhận được sự đón chào niềm nở của chủ quán, quán ăn xinh xinh nằm trong khu tổ hợp ăn uống nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng từ chất lượng phục vụ cho đến chất lượng của món ăn.

Bún chả 3M có thực đơn đơn giản, hầu hết là những món ăn đã "quen mặt" với người dân Việt Nam. Đó là bún chả thập cẩm, bún chả nem, bún chả thịt nướng, bún chả chả viên, và quán còn bán cả bún đậu mắm tôm.

Tại bún chả 3M, thực khách dễ dàng khám phá những món ăn truyền thống và rõ vị nhất. Không rườm rà trong khâu trưng bày, không bày vẽ quá nhiều trong thực đơn, nhưng bún chả 3M lại dồn tâm huyết vào từng món ăn, từng chén mắm được pha.

Bún chả 3M có lợi thế cạnh tranh nhiều hơn so với các quán bún chả thông thường ở chỗ: phục vụ hiện đại, tinh tế và giá thành lại phải chăng. Mỗi suất bún có giá chỉ từ 25.000đ, đầy đủ nhân, bún,... đủ no cho một bữa trưa hoặc bữa tối. Thường thường, với sức ăn của một bạn nữ thì khó có thể ăn hết nguyên một suất bún.

Review Bún chả 3M

Trời vào đông Hà Nội lạnh, điều làm chúng ta hạnh phúc nhất có lẽ chính là được ăn những món ăn nóng và ngon. Tiêu chí đó ở Bún chả 3M đều đáp ứng được cho bạn. Một bát nước chấm nóng hổi vừa được múc ra từ trong nồi áp suất lớn, thả thêm chút tiêu và tỏi để dậy vị, hít hà hương thơm của nộm các loại trong bát, vị ngọt ngọt mặn mặn trong nước mắm bún chả khiến bạn không ngừng xuýt xoa, đó là sự kết hợp kỳ diệu của các loại gia vị và nước mắm. Chấm miếng bún trắng tinh vào bát nước mắm, ăn cùng nhau để cảm nhận sự lạnh của bún hòa vào cái nóng hổi của bát nước chấm.

Trong mỗi bát nước chấm lại có các loại chả như chả viên, chả thịt nướng,... Chả viên là thịt xay được băm nhuyễn, trộn cùng với mộc nhĩ, trứng, gia vị,... Trộn đều cho các lớp thịt kết dính với nhau và nặn thành từng viên tròn. Sau đó mang lên rán nóng rồi thả vào bát nước mắm. Chả thịt nướng là thứ khiến nhiều người bị mê hoặc, bởi trước mỗi cửa hàng bún chả sẽ có chỗ để quạt thịt nướng, hương thơm ngào ngạt của thịt nướng luôn chinh phục được các giác quan của thực khác, thịt ăn đến đâu nướng đến đó, luôn đảm bộ độ thơm ngon và chắc của từng miếng thịt. Thịt nướng được tẩm ướp riêng theo công thức đặc biệt của từng nhà hàng, mỗi nhà hàng lại có một vị thịt ngon riêng khiến thực khách nhớ mãi không thôi.

Bún chả 3M luôn gây thương nhớ thực khách với những món ngon xuýt xoa, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Các món bún được làm chỉn chu, khéo léo và đặt cái tâm của người đầu bếp thì chắc hẳn sẽ luôn được mọi người đón nhận.

Kết luận

Bún chả 3M đã là sự lựa chọn tuyệt nhất cho bữa trưa hay bữa tối của bạn chưa? Đông Hà Nội đã đến, nhớ rủ thêm bạn bè để thưởng thức quán bún chả ngon nhất nhì khu Trần Quốc Vượng nhé!
Và nhớ đừng quên theo dõi blog JAMJA để cập nhật những quán ngon, các ưu đãi mới nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nha!