JAMJA

Bún Chả Cá Miền Trung - Cô Út

Quán ăn hương vị miền Trung
Có 3 đánh giá
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Bún Chả Cá Miền Trung Cô Út - Menu, Ưu đãi hấp dẫn

Cửa hàng

Giới thiệu về Bún Chả Cá Miền Trung - Cô Út

Và một đặc sản không thể không nhắc đến đó chính là món bún chả cá Quy Nhơn, niềm tự hào của người dân phố biển này. Nếu các bạn chưa biết thì ngay tại thành phố Hồ Chí Minh cũng có cửa hàng bún chả cá miền Trung nổi tiếng của cô Út, chưa đến đây ăn thử món bún này thì thật là đáng tiếc.

Thưởng thức đặc sản miền Trung tại quán bún chả cá cô Út

  • Địa chỉ làm việc: số 317/13 Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 6:30-21:30.
  • Mức giá trung bình: 20.000 vnđ- 100.000 vnđ.
  • Điện thoại liên hệ: 0911 639 979.

Nói đến ẩm thực độc đáo và thu hút nhất trên dải đất Việt Nam chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến miền Trung đầy nắng, gió. Vùng đất này là cái nôi sản sinh ra rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng mà trong bất cứ chuyến du lịch nào bạn cũng nên một lần tìm và thưởng thức chúng. Nếu đến Đà Nẵng chắc chắn phải tìm và ăn cho bằng được món bánh tráng cuốn thịt heo, nhất định phải thử sốt chấm làm từ mắm nêm và dứa tươi của thành phố này; ghé qua cố đô Huế cổ kính nhất định phải ăn thử món cơm hến, bún bò hoặc bánh bột lọc; phố cổ Hội An thì có đặc sản cao lầu,... Bún chả cá Quy Nhơn là một đặc sản ngon tuyệt của Việt Nam.

Cửa hàng bún chả cá cô Út nằm tại đầu phố Thống Nhất, gần nút giao ngã tư Phan Văn Trị- Thống Nhất nên rất dễ tìm. Cửa hàng bún cá này từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với người dân phường 11, quận Gò Vấp, bún cá là món ăn dân dã không chỉ được ưa thích ăn vào bữa sáng mà thực khách còn có thể ăn bất cứ lúc nào nhất là buổi tối cần ăn thức ăn nhẹ bụng dễ tiêu hóa. Tính ra thì cửa hàng bún cá cô Út đã mở được khá lâu rồi, từ lúc mở cửa cho đến bây giờ quán luôn nườm nượp khách hàng ghé qua ủng hộ, có những gia đình một tuần phải đến quán ăn đến vài 3 lần bởi trót nghiện hương vị thơm ngon mà không thể tìm được ở bất kỳ cửa hàng bún cá nào hợp khẩu vị hơn.

Không gian “như bếp mẹ” tại quán bún chả cá Cô Út

Cửa hàng bún chả cá cô Út sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, quán sở hữu không gian không quá lớn cũng không quá nhỏ với sức chứa khoảng 50-70 chỗ ngồi. Cảm quan chung khi bước chân vào quán đó là bàn ghế được sắp xếp rất khoa học giúp tiết kiệm không gian tối đa, sàn nhà sạch sẽ, dụng cụ bát đũa khách sử dụng rất sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện, order nhanh, quán ra đồ cũng rất nhanh nên không mất công chờ đợi lâu. Bún cá cô Út còn luôn được lòng thực khách bởi giá cả phải chăng, 1 tô bún cá chỉ có 20.000 vnđ mà đầy ú ụ, topping tràn trề ăn no căng cả bụng mà vẫn thấy thòm thèm chưa đã.

Món ăn mang đặc trưng miền Trung tại bún cá cô Út

Bún chả cá là niềm tự hào của người dân miền Trung và cửa hàng cô Út đã thành công trong việc phổ biến món ăn ngon này đến với Sài Gòn. Tại cửa hàng món ăn luôn được khách hàng yêu thích nhất chính là món bún chả cá, cá cờ, trứng cá ngừ đại dương. Đặc trưng của món ăn này chính là nước dùng từ xương cá ngọt thanh tự nhiên, khác hoàn toàn với những nơi sử dụng bột ngọt để tạo vị ngọt cho món nước dùng. Những miếng chả cá to chà bá thật nổi bật, cá cờ luộc được gỡ hết xương rồi xào qua với hành mỡ cho đến khi dậy mùi thơm đặc trưng được trải đầy trên bát bún, một bán bún to quá trời mà chẳng thấy bún mấy chỉ thấy rặt chả cá và thịt cá ăn thật đã miệng. Để ăn sao cho ra chất bún cá miền Trung các bạn đừng quên nêm thêm vào bát bún của mình chút ớt chưng, ăn kèm thêm cùng một số loại rau như rau muống chẻ, xà lách, giá, rau thơm, bắp chuối thái mỏng,...để cho đúng style bún chả cá.

Bún cá cô út được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, vận chuyển từ vùng biển sạch nhất Việt Nam như Quy Nhơn, Phú Yên nên đảm bảo sự tươi ngon và an toàn tuyệt đối. Cá phải thật tươi còn sống thì khi chế biến thành món chả cá ăn kèm bún mới đảm bảo chuẩn vị thơm ngon, món chả cá dậy mùi hơn còn có sự đóng góp của một số loại rau thơm đặc biệt là thì là và hạt tiêu, món chả cá mà thiếu mấy gia vị này thì sẽ không còn là chả cá nữa. 

Cửa hàng bún cá cô Út ngoài bún cá là món chính bán cả sáng-trưa-chiều-tối thì còn có thêm nhiều món ăn đặc sắc nữa mà các bạn có thể lựa chọn thêm ví dụ như bánh canh xương,  lẩu cá cờ, cháo hàu sữa + trứng cút, gỏi sứa, gỏi sứa hải sản,... những món ăn này đều được thực khách yêu thích bởi cách chế biến độc đáo tạo nên hương vị khác biệt. 

Để được ăn bún chả cá cô Út với giá rẻ giật mình, ứng dụng JAMAJ dành tặng các bạn những mã ưu đãi hấp dẫn bỏ qua thì tiếc lắm, các bạn nhớ tải ứng dụng này về trên điện thoại của mình ngay nhé.