JAMJA
Trang chủ / Burger King / Giảng Võ

Burger King Giảng Võ

Có 400 đánh giá từ 363 người dùng
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: Gian 2, Tầng 1, Nhà C4 Giảng Võ, Ba Đình, HN

Điện thoại: 02462925419

Giới thiệu về Giảng Võ

Burger King là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng đến từ Mỹ. Đến với Burger King Giảng Võ, bạn sẽ có được trải nghiệm hương vị burger hấp dẫn đến từ Mỹ ngay trong lòng Hà Nội.

Giới thiệu Burger King Giảng Võ

  •        Địa chỉ: C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  •        Điện thoại: 02462925419
  •        Giờ làm việc: 09:00 -  22:00
  •        Khoảng giá trung bình: 20.000đ - 100.000đ

Nằm ngay trên đường Giảng Võ, gần trung tâm triển lãm Giảng Võ, Burger King Giảng Võ khá dễ tìm. Quán là địa điểm cực kỳ lý tưởng dành cho không chỉ các cặp đôi, gia đình hay còn là không gian tuyệt vời bên bạn bè.

Tọa lạc trên con đường đẹp nhất nhì Hà Nội, Burger King chi nhánh Giảng Võ được xem là một nơi “tránh nóng” thú vị, vừa thưởng thức những chiếc hamburger thịt bò ngon tuyệt vừa nhìn ngắm hàng cây xanh, dòng người qua lại là thú vui của không ít người.

Không gian, địa điểm Burger King Giảng Võ

Burger King Giảng Võ thu hút bởi không gian 2 tầng rộng rãi, mát mẻ. Đặc biệt là khoảng không gian ngoài thoáng đãng, hứa hẹn mang tới một buổi tối hò hẹn lãng mạn cho các cặp đôi.

Burger King chi nhánh Giảng Võ gây ấn tượng bởi phong cách bài trí đơn giản mà ấm áp. Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm “sống ảo” tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích những tấm hình lung linh, ảo diệu. Không chia làm nhiều khoảng không gian riêng với những bộ bàn ghế đơn giản xếp ngay ngắn.

Nhưng ấn tượng ở đây với những bức tường thiết kế lạ mắt. Bức tường gạch được phun logo tròn “Freshly Grilled” như một kiểu graffiti yêu thích của giới trẻ. Điểm nhất của quán chính là bức tường lớn được ghép lại bởi nhiều tấm gỗ, mảng gạch, nền xi măng với những màu sắc xanh, nâu, vàng, xám như những màu của một chiếc burger vậy.   

Nếu bạn quá bận rộn để ghé thăm quán, chỉ cần vài thao tác điện thoại hoặc đặt chỗ qua JAMJA, bạn sẽ có ngay những món ăn hấp dẫn mà vô cùng phù hợp túi tiền.

Review về món ăn và chất lượng phục vụ

Burger King Giảng Võ không còn xa lạ gì với món Whopper thần thánh, với công thức độc đáo và 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc. Burger cỡ lớn, vỏ bánh thơm, miếng thịt dày, được tẩm ướp vừa miệng, nướng vừa chín, vẫn giữ được độ mềm của thịt mà không bị khô dai, rau tươi và phomai béo cùng thứ sốt đặc biệt của Burger King, tất cả làm nên một chiếc bánh burger nức lòng thực khách, ăn một lần lại muốn thử thêm.

Ngoài ra, các món gà rán thơm ngon, khoai tây chiên giòn, phomai que dai béo cũng rất được lòng thực khách.

Đội ngũ nhân viên của Burger King C4 Giảng Võ với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn nhiệt tình tư vấn khách các khẩu phần ăn hợp lý, tận tình phục vụ mọi yêu cầu của khách khiến khách hàng luôn hài lòng và muốn quay lại nhiều lần với chất lượng phục vụ ở đây.