JAMJA

Chaf Nails

Chaf Nails

Giá: dưới 300.000đ

Chaf Nails - Review dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ giá tốt

Cửa hàng

Chaf Nails 45 Trần Phú

45 Trần Phú, Q. Ba Đình, HN

Giới thiệu về Chaf Nails

Các cô nàng cá tính mạnh, yêu thích những mẫu nail độc đáo lạ mắt hãy chèo hết vào đây với nhà Chaf nào, đảm bảo khi đến với Chaf các nàng sẽ không bao giờ thất vọng với xu hướng nail mà cửa tiệm luôn cập nhật để làm mới mình và làm mới cho các nàng, còn chờ đợi gì nữa mà không book lịch ghé qua nhà Chaf Nails cuối tuần để làm đẹp thôi nào.

Chaf nail - tiệm nail chill nhất Hà Nội

  • Địa chỉ làm việc: số 45 Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Mức giá trung bình: 50.000đ - 250.000đ

Tiệm Chaf nails tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất của thủ đô Hà Nội. Từ tiệm nail các nàng có thể tỏa ra và thăm thú rất nhiều địa danh nổi tiếng Hà Nội như cột cờ Hà Nội, công viên Lênin, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam,... sẽ thật tuyệt vời nếu trong buổi sáng mùa thu đẹp trời đến Chaf làm nail xong lại được thảnh thơi dạo phố, hít hà hết những tinh hoa của thủ đô ngàn năm văn hiến, cược với các nàng đó sẽ là cuối tuần đẹp đẽ và bình yên nhất. 

Nghe mô tả ở trên thì các nàng có thể dễ nhận thấy tiệm nail nhà Chaf rất dễ tìm phải không ạ, và thực sự không mất công chút nào luôn cam kết đến một lần nhớ đường mãi mãi. Các nàng save vào điện thoại của mình địa chỉ số 45 Trần Phú nha.

Tiệm nail nhà Chaf thực sự sẽ gây ấn tượng rất mạng cho các nàng nếu lần đầu ghé thăm. Nhìn mẫu mã thôi là đã cảm thấy ưng cái bụng và muốn làm luôn rồi, nếu bạn đã nhàm chán bản thân mình và muốn “rì-fresh” để tìm cảm hứng nhiều hơn trong công việc, đừng ngại gì thay đổi nhé, đáng sợ hơn cả sự thay đổi đó chính là...chết. Mỗi khi muốn giải tỏa stress hãy tìm kiếm cảm giác được biến thành “thượng đế”, được các nhân viên nhà Chaf phục vụ đến trên cả thượng đế thì có buồn nào, stress nào cũng sẽ qua thôi. Được phục vụ khách hàng và thấy khách hàng hài lòng, tâm lý thoải mái khi sử dụng dịch vụ thì thật sự không còn niềm vui nào hơn thế.

Chaf nail - biến một bộ nail đơn giản trở nên ấn tượng nhất

Nail cũng là nghệ thuật và người làm nail chính là nghệ nhân am hiểu nhất lĩnh vực này. Từ cách thức lựa chọn thương hiệu sơn móng đến sự chăm chút chi tiết cho từng kiểu dáng nail đã thể hiện được sự chuyên nghiệp và cái tâm của người làm nghề. Nghệ nhân nhà Chaf với kinh nghiệm và tay nghề được đào tạo bài bản từ nước ngoài nên sự nhạy bén với xu hướng là không thể phủ nhận. Rõ ràng qua phong cách và mẫu nail nhà Chaf có thể hiểu được phong cách mạnh mẽ, cá tính chính là bản sắc riêng mà cửa tiệm này xây dựng cho mình. Chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận phong thái nữ quyền qua từng mẫu móng. Phái đẹp thời đại mới thể hiện quyền lực và quyền làm chủ của mình bằng nhiều cách nhưng nhìn vào một bộ nail đẹp hợp trend phải chăng cũng là cách phụ nữ thể hiện sự mạnh mẽ quyết đoán của mình. Thanh xuân có mấy mà hững hờ, hãy đi du lịch, làm những gì mình thích đừng để sau này khi bị trói buộc lại cảm thấy ân hận vì tuổi trẻ chẳng sống hết mình một lần. 

Chaf nail - mang lại phong cách mạnh mẽ, thời thượng

Chaf nail thường thiên về việc sử dụng những màu sắc mạnh mẽ, gây ấn tượng mạnh với thị giác để bắt trọn ánh nhìn. Nếu là màu hồng cũng phải tô điểm thêm bằng một số hạt ngọc trai lấp lánh tạo nên sự quyền quý cho tone màu này. Hoặc sử dụng nguyên tone màu đen huyền bí giúp nổi bật làn da trắng mịn của khách hàng nhằm phô trương sức quyến rũ huyền bí mà tone màu này mang lại. Được ngắm những bộ nail xinh dần dần hiện ra qua bàn tay nghệ nhân nhà Chaf chắc chắn sẽ là trải nghiệm cực kỳ ý nghĩa của khách hàng.

Tuy nói rằng nhà Chaf thiên về phong cách mạnh mẽ nhưng nếu các nàng là người dịu dàng thích sự nhẹ nhàng không phô phang quá, nhà Chaf vẫn có những mẫu nail và màu nail thỏa mãn nhu cầu các nàng. Đó là tone màu nude hay màu pastel được phối khéo léo làm giảm sự chói chang của màu sắc, hay chỉ là mẫu nail sơn thường không câu nệ tiểu tiết đều có đủ cho các nàng lựa chọn.

Một điểm đặc biệt nữa đó chính là nhà Chaf chỉ có nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm tác nghiệp trực tiếp nên am hiểu sâu sắc về chuyên môn của mình, mọi thắc mắc của các nàng khi ghé qua sẽ được giải đáp một cách cặn kẽ nhất.

Với đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm cùng sự thân thiện, chuyên nghiệp trong phong cách dịch vụ chăm sóc khách hàng, Chaf nail tự hào về chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất trên cả mong đợi, giá cả phải chăng nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn đã níu chân khách hàng đến với Chaf và gắn kết với cửa tiệm lâu hơn. Trong dòng chảy bão hòa của thị trường nail và mi, nhà Chaf tự tin với những giá trị lâu dài và bền vững, hứa hẹn sẽ đáp ứng những yêu cầu ngày càng khó tính hơn của khách hàng.

Ưu đãi Chaf Nail

Cùng các nàng “tút tát” đón mùa se lạnh, Chaf Nails cùng JAMJA dành tặng khách yêu ưu đãi cực sốc: chỉ 100K combo sửa móng sơn gel cả tay và chân - quá hời cho một bộ móng xinh phải không nào?

Các nàng còn chần chừ gì mà không đặt lịch ghé qua nhà Chaf làm đẹp ngay chứ. Đừng bỏ qua kẻo sẽ tiếc lắm đó!