JAMJA

Chill Dining

Chill Dining

Giá: 400.000đ - 1.000.000đ

Chill Dining - Đặt chỗ, ưu đãi và xem review của Chill Dining

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về Chill Dining

Chill Dining - Đỉnh cao của ẩm thực

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi có thể cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, hòa mình vào tiếng nhạc sôi động và nhìn ngắm vẻ đẹp trọn vẹn của thành phố khi màn đêm buông xuống thì Chill Dining chính là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy!

1/ Giới thiệu

Chill Dining nằm trên tầng 27 của tòa nhà AB Tower, tọa lạc tại Quận 1 của Sài Gòn hoa lệ. Đứng từ trên cao bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn thành phố, chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những ánh đèn lung linh khi đêm về. Nơi đây là một nhà hàng với phong cách “fine dining” hiện đại với những trải nghiệm về một nền ẩm thực vô cùng đa dạng và đẳng cấp.

Địa chỉ: Tầng 27, tòa nhà AB 76A Lê Lai, Quận 1, Tp. HCM

Hotline: 093 882 2838

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30

2/ Menu

Điểm nhấn trong thực đơn của Chill Dining chính là Steak và hải sản được nhập khẩu nguyên liệu từ các nơi có nguồn gốc uy tín. Bao gồm các món chủ đạo như Hàu sữa Nha Trang tươi đút lò, hay Cua Hoàng đế Alaska, Tôm hùm Canada, Trai New Zealand, Sò Malina “ngự trị” trên một chiếc thuyền hải sản vô cùng đặc biệt và hấp dẫn. Ngoài ra còn có các loại thịt tươi ngon, hảo hạng được chế biến thành nhiều món ăn cực chất, khiến bao người phải mê mẩn như Thịt thăn bò Angus, thịt bít tết với hương vị Châu Âu kích thích mọi vị giác,... Hay dưới đôi bàn tay tài ba của đội ngũ đầu bếp, bạn còn có cơ hội tận hưởng món phi lê Cá mặt quỷ - Sự kết hợp giữa cá mặt quỷ, gạo Ý và nấm đen cùng trứng cá hồi xông khói. Có thể nói món ăn này chính là mĩ vị nhân gian, mang đến cung bậc cao nhất cho thế giới ẩm thực.

Một nét ẩm thực độc đáo cũng không thể không nhắc đến trong menu của Chill Dining, đó là các món nướng than. Từ các loại thịt cho đến hải sản đều được chế biến với cách này, chắc chắn sẽ mang đến những hương vị tuyệt vời khi có sự kết hợp giữa các gia vị cho vị thơm thêm đậm đà, dùng kèm với các loại nước chấm cho món ngon đúng điệu hơn. 

Không chỉ ghi điểm tuyệt đối ở menu món ăn, mà tại Chill Dining còn nổi tiếng với các loại rượu vang chỉ cần nếm thử một lần là như say cả đời vậy. 

3/ Không gian

Sở hữu không gian vô cùng thanh lịch với thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu hiện đại. Nổi bật với sàn gỗ cùng bộ bàn ghế bọc da sang trọng, những bức tường kính bao quanh có thể giúp bạn nhìn ngắm rõ hơn quang cảnh bên ngoài, một bộ áo đêm điểm xuyết bởi những ánh sao lấp lánh trên bầu trời là bức tranh huyền ảo góp phần khiến cho bao người khi đến với Chill Dining càng trở nên thích thú hơn. Không gian bên ngoài phòng ăn có sức chứa 80 khách, các phòng Vip thì có sự đầu tư chú trọng hơn với những chi tiết kết hợp tinh tế, đẳng cấp với sức chứa 10 vị khách. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng không gian boong ngoài trời cực kỳ rộng rãi, rất thích hợp cho những ai thích sự yên tĩnh và hòa quyện trong làn gió tươi mát của khí trời.

4/ Cung cách phục vụ

Cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Chill Dining được đánh giá 10 điểm khi nơi đây luôn thể hiện được tác phong chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo của mình. Với sự đào tạo chuyên môn cộng với tâm huyết trong nghề nghiệp đã luôn giúp nhân viên của Chill Dining được tất cả thực khách không chỉ hài lòng mà còn là yếu tố níu chân thực khách lựa chọn Chill Dining làm điểm ghé thăm thường xuyên hơn.

5/ Review

Đến với Chill Dining bạn sẽ thực sự khó kìm lòng trước một không gian ẩm thực vừa chất vừa “sang chảnh” đến lạ của nhà hàng. Những món hải sản với nguyên liệu tươi ngon mang đến hương vị ngọt thanh, bắt mắt, có thể nói là cưng chiều mọi giác quan. 

Hay sự kết hợp với các loại rượu vang nổi tiếng cũng là thước đo làm nên giá trị hoàn hảo cho nền ẩm thực thêm độc đáo. 

Thương hiệu Chill Dining ngày càng vươn xa hơn nữa trong giới ẩm thực khi đạt được nhiều giải thưởng lớn ở các hạng mục:

  • Nhà hàng bít tết cao cấp hàng đầu Việt Nam
  • Không gian sang trọng và đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á
  • Rượu vang đạt chất lượng tốt nhất Đông Nam Á

Những chai rượu vang được ủ lâu năm mang đến cho bạn một sự trải nghiệm có thể nói là giá trị vô cùng. Ngất ngây trong hương rượu thơm, nồng nàn, màu sắc quyến rũ và đặc biệt là khi nhấp thử một ngụm sẽ khiến bạn cảm nhận được ngay chút vị chát tự nhiên không thể lẫn vào đâu. Đặc biệt nếu là một tín đồ yêu thích và đam mê với rượu vang thì bạn sẽ càng không thể bỏ lỡ cơ hội được ghé ngay đến đây đâu.

6/ Chương trình khuyến mãi

Tại Chill Dining, bạn sẽ được thưởng thức một thế giới ẩm thực độc đáo, hấp dẫn, các món ăn tựa như một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế và hơn thế nữa là bạn có thể thỏa sức tận hưởng một không gian cực “sang chảnh”, tất cả đều khiến bạn hài lòng kể cả mức chi phí mà bạn sẽ bỏ ra cho bữa ăn tại Chill Dining. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng luôn có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả các thực khách, là một trong những yếu tố khiến nơi đây trở nên được yêu mến và ưa chuộng hơn.

Thật tuyệt vời khi bạn có thể hòa mình vào không gian vừa sang trọng vừa lãng mạn nhẹ nhàng của Chill Dining. Với tầm nhìn siêu đẹp, ẩm thực siêu ngon sẽ là những yếu tố giá trị đích thực mà Chill Dining mong muốn luôn đem đến cho tất cả thực khách, đó cũng là lý do mà thương hiệu của nhà hàng luôn được lưu giữ mãi trong tâm trí của bất kỳ ai khi đã ghé thăm nơi đây. Vì vậy, bạn đừng chần chờ gì mà không đến ngay Chill Dining, thưởng thức mọi điều tuyệt vời nhất nhé!