JAMJA

Cơm Chay Hà Thành

Cơm Chay Hà Thành

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Cơm Chay Hà Thành - Đặt bàn, ưu đãi và xem review của Cơm chay Hà Thành

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Cơm Chay Hà Thành 116 Ngõ 166 Kim Mã

116 Ngõ 166 Kim Mã, Hoàng Mai, HN

Giới thiệu về Cơm Chay Hà Thành

Cơm Chay Hà Thành - Nét đẹp thanh khiết trong nền ẩm thực Việt  

Thanh tịnh, nhẹ nhàng và nguồn sức khỏe dồi dào là những gì mà nền ẩm thực chay mang đến cho chúng ta. Mặc dù nguyên liệu, thực phẩm món ăn được chế biến từ các từ thực vật rau củ quả, nhưng tại Cơm chay Hà Thành, từng món ăn không chỉ có sự đơn điệu mà luôn bắt mắt từ cách trang trí cho đến hương vị tuyệt hảo nhất. Không chỉ có những món ăn quen thuộc mà tại đây, để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách, Cơm chay Hà Thành luôn chú trọng vào việc tạo nên những món ăn với công thức mới lạ, độc đáo và cực kỳ ngon miệng. 

1/ Giới thiệu

Cơm chay Hà Thành mang đến nét văn hóa ẩm thực độc đáo với các món chay đa dạng, bắt mắt và cuốn hút nhất. Từ những món ăn được chế biến đơn giản cho đến các món ăn được kết hợp, biến tấu sáng tạo, cách trình bày cầu kì, đẹp mắt. Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến chất lượng sức khỏe, Cơm chay Hà Thành đã không ngừng đổi mới thực đơn cũng như chú trọng trong từng chi tiết từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến, đảm bảo đem lại nền ẩm thực thuần chay không chỉ dành cho các phật tử mà còn góp phần vào nền ẩm thực đa dạng được nhiều người yêu mến!

- Địa chỉ: Số 116, ngõ 116, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

- Hotline: 04.37263381 - 0906 077 598

- Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

2/ Menu

Cơm chay Hà Thành chuyên phục vụ:

- Cơm văn phòng, cơm hộp, cơm suất,...

- Phở chay, bún chay, lẩu chay,...

- Tiệc chay, cỗ chay,...

- Nhận bày cỗ chay, tiệc chay phục vụ miễn phí tại nhà,...

- Cung cấp thực phẩm chay tinh khiết…

Menu các món ăn:

- Món súp: súp ngô, súp nấm, súp măng cua,...

- Món canh: canh chua Thái Lan, canh dưỡng nhan, canh chuối đậu,...

- Món cơm: cơm rang Thái Lan, cơm chiên Dương Châu, cơm cuốn sushi,...

- Món nộm/salad: nộm ngó sen, nộm đu đủ kiểu Thái, gỏi nấm, salad bốn mùa, salad Nga,...

- Món từ đậu: đậu sốt cà chua, đậu sốt Tứ Xuyên, đậu sốt nấm,...

- Món từ nấm: nấm đùi gà xào sả ớt, nấm kho tiêu, nấm tẩm bột chiên,...

- Món rau củ quả: rau xào theo mùa, chuối đậu xào, cà tím kho tộ,...

- Món nem: nem hải sản, chả quế chay, khoai môn lệ phố,...

- Món lẩu: lẩu nấm

- Món ăn sáng: bún riêu cua chay, bún bò Huế chay, bún thịt nướng chay,...

- Mâm cỗ với các mức giá khác nhau cùng nhiều món ăn đa dạng: sườn sốt chua ngọt, nem cuốn, nem chua chay, bánh chưng chay, rau xào ngũ sắc, bao tử chay, giò nấm chay, dồi chay, canh thập cẩm

- Đồ uống: các loại nước ép hoa quả, nước lon,...

3/ Không gian

Không gian rộng rãi, thoáng đãng, có thể phục vụ khách hàng với số lượng lớn cho những bữa tiệc chay. Cơm chay Hà Thành không chỉ phục vụ các bữa tiệc bàn theo set menu mà còn tổ chức tiệc với hình thức buffet, vì vậy không gian tại nhà hàng không chỉ thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn lịch sự và không kém phần sang trọng, đặc biệt luôn được chú trọng vào phần sắp xếp, set up và trang trí tạo nên một không gian ấn tượng, mang hơi thở nhẹ nhàng, tự nhiên tựa như phong cách ẩm thực chay tại đây.

4/ Cung cách phục vụ

Đội ngũ nhân viên tại Cơm chay Hà Thành chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, để có thể đem đến cho thực khách những cảm nhận thoải mái nhất. Bên cạnh đó, đồng phục lịch sự, thanh lịch, tác phong nhanh nhẹn cùng với số lượng nhân viên đủ để luôn sẵn sàng phục vụ một cách nhanh chóng không khiến quý thực khách phải chờ đợi lâu. 

Kết hợp với sự trẻ trung, năng động, nhiệt tình và luôn thân thiện, niềm nở, những điều này đã ghi điểm trong lòng quý khách hàng, khiến họ luôn lựa chọn nơi đây là điểm đến thưởng thức ẩm thực chay hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. 

5/ Review

Từ không gian, phong cách cho đến nền ẩm thực và đội ngũ nhân viên, đầu bếp tại Cơm chay Hà Thành đều đạt chất lượng tuyệt hảo nhất!

Với sức chứa rộng rãi, nơi đây luôn là địa điểm được lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc chay lớn, từ cách sắp xếp, bài trí giản đơn cho đến sang trọng và lịch sự, khiến mọi thực khách hoàn toàn hài lòng với những gì họ nhận được khi dự tiệc tại nhà hàng. Không chỉ vậy, vì Cơm chay Hà Thành còn chuyên phục vụ các bữa cơm hằng ngày, nên đa phần thực khách đều có thể thưởng thức ẩm thực chay dễ dàng và chất lượng món ăn ngon không hề thua kém các món đãi tiệc sang trọng.

Mặc dù nguyên liệu chỉ là các thực phẩm tự nhiên rau củ quả… nhưng đều được lựa chọn một cách kỹ càng, khâu chế biến luôn được chú trọng để mang đến những món ăn đạt hương vị chuẩn nhất, trọn vẹn nhất.

Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu nổi tiếng như hiện nay, chính là không chỉ tập trung tạo nên những hương vị xuất sắc nhất, mà để không còn sự đơn điệu cho thực khách dễ nhàm chán, tại Cơm chay Hà Thành luôn có sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu một cách phù hợp. Đồng thời gia tăng tính thẩm mĩ lên từng món ăn để có được vẻ đẹp bắt mắt và cuốn hút mọi ánh nhìn.

6/ Chương trình khuyến mãi

Luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn dành cho các thực khách, đặc biệt là vào các dịp lễ lớn, đồng thời ưu đãi càng hấp dẫn khi thực khách đặt tiệc chay càng lớn tại Cơm chay Hà Thành.

Một thế giới ẩm thực chay đa dạng, phong phú và độc đáo vô cùng sẽ là một nơi cho bạn những trải nghiệm đầy tuyệt vời. Món chay không chỉ thanh tịnh, nhẹ nhàng và tốt sức khỏe, mà món chay tại Cơm chay Hà Thành còn đem đến những “bức tranh” nghệ thuật cực đỉnh. Những món ăn không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, không hề tầm thường mà cực kỳ cuốn hút, vì vậy khi đến nhà hàng bạn hãy trải nghiệm tất cả món ăn đặc sắc nhất của nơi đây nhé!