JAMJA

Dan Clinic Spa

Spa tại TPHCM
Có 5 đánh giá
Giá: dưới 500.000

Cập nhật thông tin khuyến mãi từ Dan Clinic Spa

Cửa hàng

Giới thiệu về Dan Clinic Spa

Dan clinic spa là trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp chuyên điều trị và cải thiện các vấn đề của làn da cho phái đẹp. Làn da chính là bộ phận phản ánh tuổi tác của phái nữ, nếu bạn càng quan tâm chăm sóc thì da luôn duy trì nét xuân tươi tắn, làm chậm quá trình lão hóa da cũng như ngăn ngừa mụn xuất hiện. 

Dan Clinic Spa làm đẹp chuẩn y khoa

  • Địa chỉ làm việc: số 17 đường 07, cư xá Đô Thành, phường 04, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 9:00-20:00
  • Điện thoại liên hệ: 0976 882 297
  • Mức giá trung bình: 150.000 vnđ- 5.000.000 vnđ

Dan spa clinic đã có lịch sử hơn 10 năm hoạt động, trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, cho đến nay Dan spa đã trở thành trung tâm chăm sóc/ trị liệu cho làn da hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với các dịch vụ về da như trị mụn, trị nám, trị sẹo rỗ, tắm trắng,... cùng phác đồ điều trị chuẩn y khoa, làn da của bạn sẽ được phục hồi một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian. 

Tại Dan spa, các dịch vụ cho da đều có sự hỗ trợ điều trị của hệ thống công nghệ máy móc hiện đại, spa đang dần dần tiến đến việc thẩm mỹ không phẫu thuật giúp làm đẹp an toàn cũng như hiệu quả được biểu hiện rõ ràng nhất. Các công nghệ đều được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,... đây là các nước đi đầu trong việc sáng chế các công nghệ làm đẹp, được kiểm định kỹ càng, do đó chất lượng đã được FDA chứng nhận về tính an toàn và sự hiệu quả.

Không gian hiện đại - thiết bị công nghệ cao tại Dan Clinic Spa

Dan spa được đánh giá là spa hàng đầu cũng bởi sự đầu tư không gian thẩm mỹ cũng như công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến nhằm mang lại dịch vụ chất lượng nhất đến khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ chuyên viên với kiến thức chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc khách hàng tận tâm chu đáo cũng là yếu tố giúp Dan spa được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đến với Dan spa các bạn không chỉ được làm đẹp và còn được thỏa sức thư giãn trong không gian thẩm mỹ gần gũi với thiên nhiên.

Đánh bay sẹo rỗ với phương pháp PRP hiện đại nhất tại Dan Clinic Spa

Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất mà làn da gặp phải đó chính là tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm chân sâu- hệ quả của bệnh thủy đậu hoặc điều trị mụn viêm không đúng cách. Sẹo rỗ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ bởi những nốt rỗ chằng chịt như tổ ong phân bố khắp vùng da mặt, nếu không điều trị nhanh chóng chân sẹo rỗ có thể ăn sâu dưới lớp biểu bì da khiến cho việc điều trị mất nhiều thời gian và tốn kém hơn. Tại Dan spa clinic sử dụng phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc tự thân PRP (huyết tương giàu tiểu cầu). Huyết tương giàu tiểu cầu sẽ được đưa trực tiếp vào dưới lớp da giúp chữa lành các liên kết collagen và elastin đứt gãy, bổ sung và trám đầy bề mặt sẹo rỗ giúp đồng đều bề mặt da. PRP hiện nay được đánh giá là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị làn da sẽ cải thiện đến 95%, sẹo rỗ gần như biến mất khỏi làn da, trả lại làn da như chưa từng bị sẹo.

Với hầu hết các làn da không bị mụn thì lại thường gặp phải tình trạng lỗ chân lông to- đây là vấn đề nói lớn thì không lớn nhưng cũng gây ảnh hưởng ít nhiều đến làn da. Ai cũng ao ước một làn da sạch mụn, lỗ chân lông se khít, nhưng việc không chăm sóc da đúng cách, hay tuổi tác cũng làm cho lỗ chân lông giãn rộng và không còn se khít nữa. Lúc này việc làm quan trọng nhất là phải hạn chế việc da tiết bã nhờn quá mức, kiểm soát lượng dầu ở mức vừa phải, làm sạch lỗ chân lông và tốt nhất là nên can thiệp bằng phương pháp cấy DNA cá hồi để lỗ chân lông se khít nhanh nhất. Ưu điểm nữa của tế bào gốc DNA cá hồi chính là giúp phục hồi các tổn thương da nhất là sau quá trình điều trị mụn, spa khuyến khích các bạn sau khi sử dụng liệu trình trị mụn nên sử dụng thêm tế bào gốc để giúp da nhanh mờ thâm và phục hồi nhanh hơn.

Với Dan clinic spa “ không có làn da xấu, chỉ có làn da chưa được chăm sóc đúng cách”, các bạn có làn da đẹp lại thường hay chủ quan ít chăm sóc vì nghĩ “à da mình đẹp sẵn rồi, cần gì chăm sóc”, nhưng đó lại là sai lầm lớn khi bạn bỏ bê làn da,việc không chăm sóc sẽ khiến bụi bẩn tích tụ tại lỗ chân lông, gây tình trạng tăng tiết bã nhờn dẫn đến bít tắc lỗ chân lông. Nếu may mắn thì da của bạn chỉ gặp tình trạng lỗ chân lông to, còn không may thì da bạn rất dễ bị mụn, và bạn biết đó mụn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chúng mình nhiều như thế nào đúng không?

Dan spa kết hợp với ứng dụng JAMJA mang đến cho các bạn nhiều chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Chỉ cần nhập mã ưu đãi JAMJA cùng thao tác đơn giản là bạn đã có ưu đãi về tay. 

Dan spa clinic- nâng niu làn da phái đẹp.