JAMJA

ĐẸP HOME SPA

Spa làm đẹp tại TPHCM
Có 14 đánh giá
Giá: dưới 500.000

ĐẸP HOMESPA - Dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ giá tốt 2019

Cửa hàng

Giới thiệu về ĐẸP HOME SPA

Cũng như đàn ông cần bản lĩnh, phụ nữ coi sắc đẹp như một vũ khí bén nhọn luôn cần gìn giữ và mài giũa mỗi ngày. Nếu như trước đây, cuộc sống của phụ nữ chỉ quanh quẩn trong nhà, việc chăm sóc sắc đẹp cũng chỉ dừng lại ở việc dùng bồ kết cho tóc, đắp mặt nạ hoa quả,..., thì ngày nay, công nghệ đã giúp chị em không chỉ nâng cao hiệu quả làm đẹp mà còn tiết kiệm tối đa thời gian. Vấn đề chỉ còn là việc tìm được một spa uy tín và đảm bảo chất lượng. Và Đẹp Home Spa chính xác là một địa điểm như thế. 

Đẹp home spa - Vị trí đẹp nơi trung tâm quận Bình Thạnh 

  • Địa chỉ: 67/45D Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0986.813.939
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 20:00

Không chọn nằm trên các trục đường lớn như nhiều spa khác, Đẹp Home Spa nép mình trong một đường nhánh - vừa khéo léo tránh mọi bụi bặm, ô nhiễm, vừa giữ cho khách hàng không gian yên tĩnh và trong lành. Tuy nói là một đường nhánh nhưng đây là con đường nối liền trục đường lớn, vô cùng dễ tìm, thuận tiện đi lại và thông thoáng. Không chỉ thế, quanh khu vực này còn quy tụ cực nhiều các địa điểm lớn như các trường học - Trường Trung học phổ thông Phan Đăng Lưu, Trường trung học cơ sở Nguyễn Văn Bé, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn,..., hàng loạt các chi nhánh ngân hàng như Techcombank, Oceanbank, OCB,..., các trụ sở công ty, các khu công sở lớn và không đếm xuể các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng. Đây thật sự là mảnh đất vàng - tiện đến mọi nơi mà khách hàng cần. 

Dịch vụ vượt trội, ứng dụng công nghệ cao

Cung cấp tới 4 nhóm dịch vụ: Điều trị sẹo rỗ, điều trị mụn, chăm sóc da mặt thư giãn và thanh tẩy tế bào body - massage thư giãn, Đẹp Home Spa đem tới cho khách hàng dịch vụ toàn diện, đáp ứng cơ bản mọi nhu cầu mà mỗi chị em có. 

Vẫn vững vàng và ngày một đông khách sau gần 1 năm khai trương, Đẹp Home Spa phần nào đó đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường làm đẹp cũng như trong lòng của khách hàng.

Điểm đầu tiên thu hút khách hàng của spa này phải kể đến chất lượng dịch vụ vượt trội mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác. Ngay từ những ngày đầu khai trương, spa này đã gây “choáng” cho khách hàng bởi hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại - đủ thấy sự chi mạnh tay thay lời hứa chắc chắn về uy tín và chất lượng hàng đầu. 

Nổi bật nhất và được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất trong bảng dịch vụ của Đẹp Home Spa phải kể tới dịch vụ massage body với đá nóng. Bằng những viên đá tròn, mịn được đun nóng và bôi dầu, cộng với việc điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và bàn tay điêu luyện của nhân viên, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được sự co giãn của các cơ. Sức nóng thấm sâu, tăng cường thải độc tố cơ thể cũng sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi. “Vũ khí bí mật” của spa này đối với liệu trình massage đá nóng chính là tinh dầu đặc biệt riêng có của spa kết hợp cùng thảo dược Thái Lan sẽ giúp bạn nhanh chóng thả lỏng cơ thể, tăng hiệu quả đáng kể cho dịch vụ. 

Ngoài những dịch vụ dành cho tất cả mọi người với mục đích đơn thuần là giảm stress, xua tan lo âu, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, Đẹp Home Spa còn cung cấp các dịch vụ điều trị chuyên sâu như “siêu vi kim tảo biển” - liệu pháp peel thay da sinh học bằng vi tảo Hàn Quốc đặc trị thâm, nám, sẹo rỗ hay điều trị mụn. Nổi tiếng với liệu trình 3-5 buổi chấm dứt hoàn toàn tình trạng mụn, đây là địa chỉ mà những khách hàng đang gặp vấn đề này cực nên thử. 

Cực thú vị trong bảng dịch vụ của spa này còn phải nói tới dịch vụ cạo gió giác hơi và combo chăm sóc, trị liệu đau mỏi vai gáy, rối loạn tiền đình - vấn nạn mà các chị em văn phòng hay mắc phải. Chỉ với 90 phút mà trút đi được nỗi lo thoái hoá, cực đáng để trải nghiệm phải không?

Ngoài ra, spa còn cung cấp một số dịch vụ khác như wax lông, nối mi, foot massage và chăm sóc da mặt - body, có thể nói Đẹp Home Spa thật sự là thiên đường làm đẹp đất Sài thành mà mỗi chị em bước ra đều như một nàng tiên với nhan sắc tuyệt mỹ.

Giá cả phải chăng, ưu đãi không giới hạn

Một điểm cộng to lớn mà khách hàng thường xuyên tặng cho Đẹp Home Spa chính là việc công khai niêm yết bảng giá dịch vụ trên fanpage và tại cửa hàng. Đều này giúp khách hàng có thể tham khảo trước khi tới spa, cân đối và chọn được trước những dịch vụ phù hợp, tiết kiệm thời gian cho cả spa, cả khách hàng, đồng thời tạo cảm giác minh bạch, rõ ràng cực ưng ý. 

Nhằm giúp chị em phụ nữ tự tin và luôn rạng ngời bất chấp thời tiết hanh khô, mùa thu này, Đẹp Home Spa tặng khách hàng vô cùng nhiều ưu đãi trên ứng dụng JAMJA - ứng dụng đặt chỗ hàng đầu hiện nay. Chi tiết chương trình ưu đãi:

  • Chỉ 149K Điều trị mụn tận gốc (giá gốc: 350K)
  • Chỉ 119K Massage body đá nóng, nằm gối thảo dược 60 phút (giá gốc: 450K)

Chất lượng không đổi, giá lại hời hơn gấp nhiều lần, còn chần chờ gì mà không nhanh chân tới 67 Hoàng Hoa Thám để biến mình thành một nàng tiên ngay nào?