JAMJA

Én Tea House & Restaurant

Nhà hàng Hồ Chí Minh

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Én Tea House & Restaurant: Sự kết hợp hoàn hảo ẩm thực Đông Tây

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về Én Tea House & Restaurant

Giới thiệu Én Tea House & Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng G, Robot Tower, 308-308C Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 083 832 9797
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30
  • Khoảng giá: 150.000đ - 400.000đ

Én Tea House & Restaurant chính thức hoạt động vào năm 2015. Nhà hàng nổi bật với phong cách ẩm thực có gu, giao hòa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau. Én Tea House & Restaurant chế biến các món theo style nhất định, theo trường phái Fusion - một trường phái dung hòa giữa các quốc gia khác nhau.

Từng là quốc gia đều có 1 loại hình ẩm thực phong phú và tinh tế nhất định, và tại nhà hàng bạn sẽ được tan ra trong vị ngon của sự kết hợp độc đáo, đặc trưng và ngon bừng tỉnh các giác quan, Đặc biệt mà mùi vị của món ăn, cách nấu nướng, cách chế biến, cách chọn nguyên liệu,... Để mang tới những những hương vị tuyệt hảo nhất.

Biết thay đổi để làm mới cái cũ, biết khéo léo lồng ghép các đặc trưng khác nhau của món ăn trong ẩm thực, Én Tea House & Restaurant luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ cũng như hương vị của món ăn.

Từ những năm 70 của thế kỉ XX, Phong cách Fusion đã được vận dụng và các đầu bếp có tiếng trên thế giới đã sử dụng nó. Nhưng cho đến những năm gần đây, tức là khoảng 20 năm sau, trường phái fusion food mới được ưa chuộng, và từ đó được phổ biến, thực hnafh bởi nhiều đầu bếp, lan rộng ra cả thế giới.

Và ở Việt Nam, với xu hướng cập nhất nhanh nhất những tinh hoa tinh tế của ẩm thực, nhà hàng Én TeaHouse & Restaurant đã định hình phong cách của mình bằng những nét ẩm thực độc đáo mang trường phái Fusion Food.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra và tìm thấy sự khách biệt trong nét trang trí, sự bày biện tinh tế, độc đáo, pha trộn, giao thoa giữa hiện đại phương Tây và truyền thống văn hóa của phương Đông. Từ đó tạo ra những chất liệu mới nhất, tốt nhất, phong phú nhất cho từng món ngon.

Một nét rất Tây nữa của Én TeaHouse & Restaurant là ở đây có văn hóa trà chiều, tiệc trà chiều hay còn gọi là văn hóa "Afternoon Tea". Thả hồn nhẹ nhàng vào bữa tiệc nhẹ, ăn vài chiếc bánh ngọt và uống trà rồi rôm rả chuyện trò. Một chiều tao nhã với chiếc bán tart xinh xinh, kèm với mứt quả ngọt dịu dàng, thêm tách trà thơm thơm, check-in cùng tháp bánh đầy ắp đẹp mắt, chắc chắn bạn sẽ thích mê Tiệc trà chiều đấy.

Sở hữu một không gian đậm chất cổ điển, vintage, được sơn những mảng tường lớn, xanh mượt, tạo cảm giác cho người ngồi nhìn thấy được sự thoáng đãng, rộng rãi, không bí bách. Có thể nói, Én TeaHouse & Restaurant đã có sự khéo léo trong việc thiết kế, decor không gian, một không gian mang đậm chất Sài Thành xưa, hòa mình với thiên nhiên, thân thiện, thoáng đáng, mát mẻ. Mang hơi thở của sự hiện đại, của sự tây, và cũng có sự thanh tao, yên bình, nhẹ nhàng.

Không gian Én Tea House & Restaurant

Én Tea House & Restaurant đi vào hoạt động từ nửa cuối năm của năm 2015. Đã gần 4 năm hình thành và phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh đây là nơi đã để lại bao thương nhớ, bao ấn tượng cho các thế hệ thực khách của nhà hàng. 

Én Tea House & Restaurant tọa lạc trên trục đường Điện Biên Phủ, từ ngã tư Nguyễn Thượng Hiền có thể nhìn ngay ra Én. Bởi nằm trong quận 3 sầm uất sở hữu vị trí đặc địa, thuận lợi cho việc di chuyển của thực khách hàng khi tới ăn uống, tham dự tiệc tại Én Tea House & Restaurant.

Có hai không gian rất ấn tượng - không gian nhà hàng và không gian tổ chức tiệc. Các phòng tiệc tại Én Tea House & Restaurant  có sức chứa tối đa là 210 khách. Có 3 sảnh để thực khách dễ dàng lựa chọn. Én Tea House & Restaurant  có phong cách thiết kế, decor sang trọng, thoải mái, cách sắp đặt và bày trí thân thiện, gần gũi vô cùng. Nhà hàng Én chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức các bữa tiệc quy mô hoành tráng.

Ấn tượng đầu tiên về không gian của Én Tea House & Restaurant  chính là việc nhà hàng lựa chọn cách thiết kế, bài trí theo cả hai trường phái của phương Đông và Phương Tây. Đó là nét thanh lịch, nhẹ nhàng mà cổ kính, kết hợp với sự bùng nổ, năng động và hiện đại của Phương Tây.

Bạn sẽ cảm nhận được sự hoài niệm, hoài cổ, thân quen vô cùng, bởi Én Tea House & Restaurant mang đậm chất xưa cũ, thoáng nét gì đó retro cùng tông màu đơn giản, trầm trầm của những năm đầu thế kỷ XX. Để không quá "cổ" gây nhàm chán, Én Tea House & Restaurant  còn có những mảng tường xanh thướt tha, tạo cảm giác thiên nhiên ngập tràn, thanh bình và yên ả vô cùng tận. 

Nhà hàng làm người ta nhớ về, hoài niệm về một vùng Sài Thành cổ kính, là hòn ngọc của Tổ quốc, bởi những ô cửa sổ nhỏ được sơn màu xanh nhẹ nhàng, thẩm mỹ, bỏ đi những gánh nặng về công việc, bỏ đi những giờ phút chạy xô với thời gian, tĩnh tâm thư giã, hòa mình vào nhịp sống chậm, không gian thư thái, ăn nhập với sự chill trong không gian.

Nếu như Sài Gòn có ồn ã quá, náo nhiệt quá, bạn có thể dừng chân tại đây để thưởng thức những điều đơn giản mà bình dị nhất. Kết hợp, đắm mình trong không gian xanh ngát xanh, mượt mà của Én. Bước vào Én Tea House & Restaurant , mang theo tâm hồn nhẹ nhõm và yêu đời hơn.

Đi sâu vào trong khuôn viên của Én, người ta vẫn thường ví von về "trái tim của Én" - đó là khu không gian đối diện với quầy bar. Bạn sẽ cảm nhận được ngay nét không gian cổ của những năm 90. Hòn ngọc Viễn Đông được tái hiện qua nền đá hoa văn, nền gạch xi măng,... gợi nhớ về thời xưa cũ, đậm chất dân tộc một thời.

Không chỉ khác biệt về không gian, Én Tea House & Restaurant còn trang bị toàn vẹn về cơ sở vật chất ấn tượng, đặc biệt nhất với bộ ghế gỗ gụ xưa, mang màu của thời gian, cùng với đó là chiếc radio cũ mà thời nay khó lòng mà tìm thấy được. Tinh tế hơn với trang trí những bó hoa, lẳng hoa nhiều màu sắc, thanh lịch, nhỏ nhắn, được xếp gọn gẽ trên một chiếc bàn xinh xinh. Màu trắng sứ của bàn cùng hoa văn tinh tế, tôn nét quý phái, thanh lịch và snag trọng của con người đất Sài Thành.

Tông màu vàng trầm chủ đạo, Én Tea House & Restaurant  được choáng ngợp bởi không gian gần gũi, quen thuộc, cùng với đó là bố cục ánh sáng rất tinh tế, làm nổi bật nên vẻ độc đáo, phá cách trong thiết kế không gian.

Tìm về những giây phút yên bình, trải nghiệm những không gian xưa nhất, chắc chắn Én Tea House & Restaurant sẽ làm tốt nhiệm vụ của người bạn đồng hành, phục vụ tân tình , mang đến cho khách ghé thăm những cảm nhận tuyệt vời nhất.

Không chỉ có không gian để chill, Én Tea House & Restaurant còn có không gian làm tiệc sự kiện, hội nghị, thôi nôi, cưới hỏi, liên hoan công ty,... Tại sảnh tiệc ddược chia làm 3 khu: Sảnh Én, Én Vip1 và Én Vip2. Sức chứa rộng lớn cùng không gian sang trọng, rộng rãi, lịch sự, chắc chắn Én Tea House & Restaurant sẽ làm bạn hài lòng.

Én Tea House & Restaurant có các thực đơn cho buổi trưa, buổi tối, set menu, drink & dessert và combo ưu đãi.

Thực đơn buổi trưa dành cho khoảng thời gian từ 11:00 - 14:00, với các món: cà ri cừu, gà cuộn rau củ với sốt nấm - cơm chiên bơ tỏi, thăn heo mù tạt chiên giòn, mì trộn với sườn heo nướng xá xúy, cừu nướng sả cây, cơm Tây Ban Nha và tôm tươi, cơm chiên xù hải sản XO, cơm chiên cá mập trứng muối, hủ tiếu xào bò giá, miến xào cua lột, phở áp chảo hải sản, cơm thố đùi gà hấp muối, măng và rau củ trái cây. Còn có các món chay như hủ tíu xào chay, cơm chiên chay, miến xào chay,..

Thực đơn tối có khai vị, salad và súp, món ăn kèm, món chính và tráng miệng.

Món khai vị có các món như combo phô mai, bánh cua kiểu én với cà chua salad quýt, gan ngỗng sốt mực, cừu viên phô mai chiên giòn, taco cừu.

Gỏi và Bánh có: gỏi xoài, tôm nướng, xà lách trộn heo Tây Ban Nha, một chiếc bánh, giò, giò, ..

Món ăn sườn với nấm áp cháo & trứng chiên, gnocchi khoai tây phô mai mai út lò, ...

Các món ăn, món ăn, món ăn, món ăn, món ăn, món ăn, món ăn, món ăn, món ăn, món ăn, món ăn, món ăn, món ăn Mùi của chúng tôi, mỳ Ý, của nó, một món ăn, một món ăn ngon, đặc biệt, ngon miệng ..

Các món của chúng tôi, một loại bánh ngọt, bánh mousse cà phê, bánh mousse cà phê, bánh mousse cafe & socola, bánh mousse balley, bánh mousse chanh dây, kem New Zealand, ...

Review Én Tea House & Restaurant

Mở đầu với món khai vị nhẹ nhàng, là sự kết hợp của rau củ, sốt kem, hài hòa tròn vị chính là sup cà rốt. Bạn sẽ cảm nhận được sự quyến rũ trong hương vị, thanh tao trong vị giác. Súp Cà rốt ở Én được bắt nguồn từ món súp nóng của phương Tây. Món súp cà rốt có vị bùi, ngọt, thơm, giàu dưỡng chất từ carot, kết hợp với sốt kém béo ngậy, mở đầu hoàn hảo cho một bữa ăn.

Tiếp đến là món cá phèn áp chảo ăn cùng gạp lức. Cá phèn được lọc xương, thực khách hoàn toàn yên tâm ăn, cá phèn được áp chảo vàng, ăn giòn, thưởng thức cùng với cơm gạo lức. Thịt cá phèn béo, thơm, ngon chuẩn, cá nhiều thịt, ít xương, mang lại rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Ăn cùng gạo lức để cân bằng chất dinh dưỡng là quá phù hợp.