JAMJA

Hair Salon Jimmy Đặng

Hair Salon Jimmy Đặng
Có 3 đánh giá
Giá: dưới 300.000đ

Hair Salon Jimmy Đặng - Dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ giá tốt

Cửa hàng

Giới thiệu về Hair Salon Jimmy Đặng

Làm đẹp thời nay không còn là đặc quyền của phái nữ, ngay cả đàn ông cũng luôn cần một ngoại hình chỉn chu để gặp gỡ mọi người. Trong những yếu tố ngoại hình cần chăm chút thường xuyên, tóc là một trong những thứ quan trọng nhất bởi khả năng tác động và thay đổi của nó tới khuôn mặt. Theo đó, việc tìm một tiệm tóc uy tín trở thành mối quan tâm hàng đầu bởi một mái tóc hỏng rất khó sửa, cũng mất rất lâu mới có thể trở lại như cũ. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, Jimmy Đặng Salon ra đời, nhanh chóng tạo tiếng vang và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp. 

Jimmy Đặng Salon: phù thủy mái tóc

  • Địa chỉ: 68 Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093 721 9619
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 20:00

Đã xa rồi thời kỳ mỗi gia đình tự cung, tự cấp, ngày nay, phần lớn trong chúng ta cần những mối quan hệ xã hội để học tập, làm việc. Việc gặp gỡ, giao tiếp theo đó mà không thể tránh khỏi. Lúc này, vẻ bề ngoài trở nên đặc biệt quan trọng, không chỉ giúp bản thân mình cảm thấy tự tin hơn mà còn giúp người đối diện cảm thấy được tôn trọng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm vẻ ngoài hoàn hảo, Jimmy Đặng Salon là một địa chỉ đáng tin cậy. Là một cái tên khá mới trên thị trường làm đẹp nói chung, trong ngành làm tóc nói riêng nhưng salon đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của không ít khách hàng. 

Toạ lạc tại số 68 Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh - con đường lớn bắc ngang sông Sài Gòn, Jimmy Đặng Salon sở hữu địa điểm thật sự đắc địa. Từ Jimmy Đặng, khách hàng chỉ mất vài phút để tới Cầu Kinh, tới thẳng khu vực sầm uất nhất thành phố. Không chỉ có tuyến giao thông vô cùng thuận tiện, đây còn là khu vực quy tụ nhiều tiện ích: hàng loạt trường học như Trường Công Đoàn, Trường trung học cơ sở Cù Chính Lan, Đại học Công nghệ HUTECH, Đại học Ngoại thương, Đại học Giao thông vận tải,..., các khu dân cư đông đúc - Cư xá Thanh Đa, Khu dân cư Cầu Kinh,..., không đếm xuể các thương hiệu ẩm thực, thời trang nổi tiếng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Không gian rộng rãi và đẹp mắt

Sở hữu diện tích sàn không quá lớn nhưng bằng sự khéo léo, tinh tế trong bài trí, Jimmy Đặng Salon đã đem đến cho khách yêu của mình một không gian vô cùng thoải mái. Lấy màu trắng làm tone màu chủ đạo, trải từ màu tường tới các khung gương và tủ, không gian nơi đây trở nên sáng hơn, màu trắng đồng thời làm nổi bật mọi nét trang trí khác tạo nên một tổng thể đẹp mắt cực ấn tượng. Thêm vào đó, cách sử dụng cửa kính lớn cho toàn bộ mặt tiền giúp không gian vốn có tone sáng nay ngập tràn ánh nắng tự nhiên càng trở nên tràn đầy sức sống. 

Dịch vụ nổi bật tại Jimmy Đặng Salon

Không giống như các thương hiệu khác thường chuyên tóc nam hoặc chuyên tóc nữ, Jimmy Đặng Salon cung cấp dịch vụ tạo kiểu và chăm sóc tóc cho cả nam và nữ mà ở mỗi dịch vụ đều đạt đến sự xuất sắc khó tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác.

Thông thường đến với salon, khách hàng luôn ưa chuộng nhất dịch vụ cắt tóc tạo kiểu. Sở dĩ dịch vụ này được yêu thích nhất là bởi những “cây kéo vàng” nhà Jimmy Đặng luôn khéo léo dung hoà giữa sở thích của khách hàng với vóc dáng, khuôn mặt khách cùng với xu thế tóc đang thịnh hành và môi trường làm việc. Để làm được điều này, Jimmy Đặng và khách hàng sẽ phải cùng nhau trải qua quá trình trao đổi và chọn lựa kỹ lưỡng. Bởi tóc có thể mọc lại nhưng mất thời gian khá lâu, lại ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ ngoài mà người khác có thể thấy nên sự cẩn thận, chỉn chu và nhiệt tình của Jimmy Đặng làm khách hàng hài lòng hết mực.  

Chất lượng phục vụ và tiện ích khác

Không chỉ là một tiệm tóc, Jimmy Đặng Salon còn là một cơ sở đào tạo nghề uy tín. Bởi vậy, tay nghề của những chàng trai nhà Jimmy Đặng là điều không phải bàn cãi. 

Không chỉ có tay nghề cao, thái độ phục vụ của salon cũng là một điểm cộng to bự mà khách hàng không tiếc tặng. Nhiệt tình, kiên nhẫn cùng cách trò chuyện vui vẻ, thân thiện ở đây sẽ giúp bạn không chỉ có một mái tóc đẹp mà còn có khoảng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Salon được trang bị hệ thống điều hoà hiện đại, duy trì không khí mát mẻ quanh năm, cùng sóng wifi siêu mạnh và những chiếc salon êm ái cực lớn. Bởi thế, nếu có lỡ quên chưa hẹn lịch trước thì bạn cũng đừng lo, dù phải chờ đợi một chút thì cũng không hề bất tiện hay nhàm chán đâu nhé. 

Chương trình ưu đãi Jimy Đặng Salon

Một điểm cộng cho Jimmy Đặng Salon là công khai bảng giá dịch vụ tại cửa hàng và fanpage, giúp khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. bảng giá tại đây được đánh giá thấp hơn chút so với mặt bằng chung nhưng chất lượng mang lại thì không thể chê vào đâu được. Trước khi sử dụng dịch vụ, nhân viên của Jimmy Đặng cũng sẽ tư vấn và đưa ra mức giá cụ thể, cực tiện cho bạn cân đối tài chính trước khi chọn lựa. 

Hợp tác cùng JAMJA - ứng dụng đặt chỗ hàng đầu hiện nay, Jimmy Đặng Salon gửi tới khách hàng cực nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Đồng giá 299.000đ combo uốn/duỗi/ nhuộn + phục hồi. Áp dụng cho 1 trong 4 gói combo sau:

Gói 1: Cắt + Uốn + Phục hồi nano
Gói 2: Cắt + Duỗi + Phục hồi nano
Gói 3: Cắt + Nhuộm + Phục hồi nano
Gói 4: Cắt+ UỐN Phồng chân tóc+Phục hồi nano

Jimy Đặng cam kết sử dụng sản phẩm chính hàng của Đức. Bạn chỉ cần đặt chỗ trước qua JAMJA, còn lại cứ để salon lo nha.

Mau truy cập JAMJA để khám phá và hưởng giá hời ngay thôi nào!