JAMJA

Hair Salon Minh Quyền

Hair salon Minh Quyền là 1 địa chỉ salon tin cậy được các bạn trẻ tại Gò Vấp và các quận huyện lận cận của TPHCM
Có 16 đánh giá
Giá: dưới 500.000

Hair salon Minh Quyền - Bảng giá DV, Khuyến mãi & Đặt chỗ

Cửa hàng

Giới thiệu về Hair Salon Minh Quyền

Đôi nét về Hair Salon Minh Quyền 

  • Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Khối (đường Cây Trâm cũ), P. 8, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 0902 919 079 - 0977 348 784
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00

Khi mà xã hội ngày càng phát triển, khoa học công nghệ ngày càng tiến bộ thì việc làm đẹp đã và đang trở thành vấn đề được đông đảo quan tâm. Một trong những xu hướng làm đẹp hấp dẫn nhất là làm tóc. Sở hữu một mái tóc phù hợp với khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng của mình thì mái tóc sẽ toát lên được nét tính cách của bạn. Chính vì vậy mái tóc của bạn không những cần sự đổi mới và phong cách thì nó cần được chăm sóc mỗi ngày để có được mái tóc khỏe, đẹp hãy đến với Hair Salon Minh Quyền - Một trong những địa chỉ làm tóc tin cậy và uy tín

Hair salon Minh Quyền được biết đến là 1 địa chỉ làm tóc tin cậy được được đông đảo khách hàng tại Gò Vấp và các quận huyện lận cận của TPHCM tìm đến để làm đẹp cũng như được khách hàng đánh giá cao. Với phương châm chất lượng đi đôi với sự hài lòng, chính vì vậy Hair Salon Minh Quyền luôn cập nhật xu thế hot hit nhất với những kiểu tóc thịnh hành nhất để có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Có 5 lý do để tôi khẳng định với bạn Hair Salon Minh Quyền là điểm đến cho chính bạn:

  1. Không gian làm tóc chuyên nghiệp và hoàn chỉnh
  2. Quy trình tư vấn làm tóc NHANH CHÓNG - TẬN TÂM- CHU ĐÁO
  3. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề: Tất cả các dịch vụ đều được làm dưới sự hướng dẫn của ông chủ quán và các bạn thợ chính với tay nghề kinh nghiệm tốt nhất
  4. Mỹ phẩm giành cho tóc tại Salon là hàng Cao Cấp, rõ nguồn gốc
  5. Giá cả tốt nhất trên thị trường: Hair Salon Minh Quyền luôn dành ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ để đảm bảo mang đến cho khách hàng chi phí hợp lý nhất
  6. Tốc độ làm việc: Khách hàng sẽ không cần đặt lịch mà khi đến salon sẽ được tiếp đón và phục vụ tận tình.

Không gian của Hair Salon Minh Quyền

Để lại ấn tượng cho khách hàng ngay từ khi đến với salon, với một không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.

Hair Salon Minh Quyền sử dụng 2 tông màu chính là đen và trắng trong lối thiết kế không gian kết hợp với hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp để phối hợp với tông màu tạo nên sự nhẹ nhàng thoáng mát và cảm giác rất rộng rãi của salon.

Sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ

Rất chuyên nghiệp - rất nhiệt tình - rất năng động - rất vui vẻ đó là tất cả những lời đánh giá của đông đảo khách hàng khi đến với Hair Salon Minh Quyền. Đội ngũ nhân viên của salon được đào tạo training bài bản chuyên nghiệp về kinh nghiệm làm việc cũng như tác phong công việc.

Với tất cả các mẫu tóc được thực hiện cho khách hàng các bạn nhân viên sẽ luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ theo sở thích và yêu cầu của khách, với tiêu chí "vui lòng khách đến vừa lòng khách đi" Hair Salon Minh Quyền sẽ mang đến cho bạn những tư vấn chân tình nhất để bạn có được cho mình mái tóc hoàn hảo nhất hợp thời trang và xu hướng nhất.

Chất lượng tạo dựng thương hiệu

Hair Salon Minh Quyền luôn đặt chất lượng lên hàng đầu chính vì vậy mà các sản phẩm salon sử dụng đều là những sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hair Salon Minh Quyền cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ làm và chăm sóc với chất lượng đảm bảo để bạn có được mái tóc tuyệt vời nhất.

Hair Salon Minh Quyền - Ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA

Với Hair Salon Minh Quyền luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên vị trí hàng đầu, chính vì thế salon đã không ngừng cập nhật những ưu đãi hấp dẫn của mình dành cho khách hàng. Theo dõi ứng dụng JAMJA để biết thêm thông tin chi tiết của từng ưu đãi:

  1. Đồng giá 259K áp dụng 1 trong 3 dịch vụ sau: (Giá gốc: 700K)
    + Gói 1: Cắt, Uốn, Hấp dầu Collagen, Gội sấy tạo kiểu
    + Gói 2: Cắt, Duỗi, Hấp dầu Collagen, Gội sấy tạo kiểu
    + Gói 3: Cắt, Nhuộm (Màu cơ bản, tự nhiên), Hấp dầu Collagen, Gội sấy tạo kiểu
    Sản phẩm sử dụng: WELLMATE
  2. Đồng giá 499K Combo Làm tóc cao cấp, áp dụng cho 1 trong 3 dịch vụ sau (Giá gốc: 1500K)
    Gói 1: Cắt + uốn + hấp dầu collagen + gội sấy tạo kiểu
    Gói 2: Cắt + duỗi + hấp dầu collagen + gội sấy tạo kiểu
    Gói 3: Cắt + nhuộm (màu cơ bản, tự nhiên) + hấp dầu collagen + gội sấy tạo kiểu
    Sử dụng sản phẩm WELLA
  3. Chỉ 79K dịch vụ Cắt + gội + sấy (giá gốc: 150K)

Nhanh tay đặt chỗ qua JAMJA để trải nghiệm dịch vụ tại salon!!! Đừng quên nhấn follow thương hiệu Hair Salon Minh Quyền để nhận tin ưu đãi sớm nhất bạn nhé.