JAMJA

Hairsalon Anh Tú

Hairsalon Anh Tú - Salon tóc đẹp
Có 3 đánh giá
Giá: 300.000đ - 1.000.000đ

Hair salon Anh Tú - Review dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ

Cửa hàng

Hairsalon Anh Tú 66 Đoàn Thị Điểm

66 Đoàn Thị Điểm, Q. Ba Đình, HN

Giới thiệu về Hairsalon Anh Tú

Cũng như làn da, mái tóc của con người là một trong những bộ phận thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhất, do đó cũng dễ bị tổn thương nhất. Nếu không có những liệu pháp chăm sóc hiệu quả, mái tóc sẽ nhanh chóng xuất hiện những vấn đề như khô, xơ, chẻ ngọn,..., mà để chữa trị hay chờ mọc lại sẽ tốn thời gian và công sức. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy để gửi gắm mái tóc của mình thì Hair Salon Anh Tú là một nơi cực đáng để thử đấy nhé.

 Hair Salon Anh Tú: tọa lạc ngay vị trí đắc địa

  • Địa chỉ: 66 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096 800 1192
  • Giờ mở cửa: 9:00 đến 20:00

“Chân mày vòng nguyệt có duyên/ Tóc mây dợn sóng đẹp duyên tơ hồng”. Mái tóc người thiếu nữ từ xưa tới nay luôn là thứ vũ khí bén nhọn làm đốn gục trái tim đấng mày râu. Mà không chỉ riêng thiếu nữ, với bất kỳ ai, một mái tóc chắc khoẻ, bóng mượt và phù hợp với khuôn mặt, sắc vóc luôn là nét duyên dáng, là điểm nhấn tuyệt vời cho vẻ đẹp bên ngoài của mỗi người. 

Thấu hiểu tầm quan trọng của tóc đối với mỗi người, Hair Salon Anh Tú luôn không ngừng trau dồi tay nghề, tỉ mỉ trong từng sản phẩm để đem lại cho khách hàng những mái tóc ưng ý nhất. Toạ lạc tại 66 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Anh Tú salon thực sự sở hữu vị trí đắc địa của Thủ đô Hà Nội. 

Là trường đại học đầu tiên, khai sinh ra nhiều nhân tài đất Việt, Văn Miếu Quốc Tử Giám không chỉ mang ý nghĩa lịch sử mà còn mang cả ý nghĩa về kiến trúc, văn hoá lâu đời nên thu hút cực nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài. Nằm cực gần Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hair Salon Anh Tú thừa hưởng tuyến giao thông vô cùng thuận tiện và lượng khách khổng lồ ghé qua mỗi ngày. Từ Văn Miếu, bạn có thể rẽ trái theo hướng Tôn Đức Thắng, đi thẳng thêm khoảng 200m vào Đòan Thị Điểm hoặc theo đi theo hướng Cát Linh, bạn có thể rẽ trái vào Bích Câu, hết đường sẽ thấy Đoàn Thị Điểm, cả 2 hướng đều thuận đường và cực dễ tìm đấy nhé. 

Không gian hiện đại - trang nhã của Hair Salon Anh Tú

Không quá rộng rãi, khang trang, cũng không quá nhỏ để khiến khách hàng cảm thấy chật chội, không gian của salon ừa đủ để khách hàng tới đây cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Lấy sự tiện nghi là tiêu chí, trong không gian của Hair Salon Anh Tú không có nhiều nét trang trí rườm rà mà cực đơn giản: bức tường dán kín màu gạch thô, khung gương gỗ, ghế chuyên dụng,..., tất cả đều mang tính ứng dụng cao, không có lấy 1 thứ thừa thãi.

Sử dụng cửa kính lớn cho toàn bộ mặt tiền, Anh Tú vừa khéo ăn gian cảm giác rộng rãi, vừa giúp cửa hàng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Công với sự gọn gàng, ngăn nắp dù bắt buộc phải có hàng chục dụng cụ nhỏ chuyên dụng đủ kích cỡ, cửa hàng này luôn khiến khách hàng thoải mái, dễ chịu hết mực.  

Dịch vụ nổi bật tại Hair Salon Anh Tú

Là một tiệm chuyên làm tóc, tức là chỉ chuyên các vấn đề về tóc mà không hề tích hợp thêm bất cứ dịch vụ gì như spa, mi, nails giống nhiều thương hiệu khác, đến với Hair Salon Anh Tú, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ nơi đây.

Được nhiều người chọn sử dụng nhất tại salon đương nhiên phải kể tới dịch vụ cắt tóc, tạo kiểu. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, “cây kéo vàng” của salon luôn biết kiểu tóc nào vừa phù hợp với sắc vóc, vừa hợp thời, lại đồng thời đáp ứng được sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Ngoài cắt tóc, tạo kiểu, khách hàng cũng thường tới đây để nhờ salon cứu nguy mái tóc của mình. Do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, chăm sóc không đúng cách hoặc lỡ dùng hoá chất không đảm bảo, cắt hỏng,..., nhiều chị em phụ nữ đối mặt với tình trạng tóc hư tổn hoặc xấu xí, ảnh hưởng tới sự tự tin và việc giao tiếp. Và nếu bạn cũng là một trong số đó thì Anh Tú là địa chỉ cực đáng tin cậy đấy nha. 

Chất lượng phục vụ: có tâm thì mới có tầm

Bởi cửa hàng không quá lớn, khách hàng tới đây đều sẽ được chính “cây kéo vàng” của salon trực tiếp tư vấn, tạo kiểu. Tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, mắt thẩm mỹ tuyệt vời cùng sự hóm hỉnh, duyên dáng trong giao tiếp, Hair Salon Anh Tú chắc chắn sẽ giúp bạn có một trải nghiệm trên cả tuyệt vời. 

Không chỉ khiến khách hàng hài lòng về một mái tócđ ẹp, Anh Tú còn luôn nhận “bảo hành” mọi sản phẩm mình làm ra nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc tóc chỉ đẹp khi ở salon, một thời gian ngắn sau lại mất form đâu nhé.

Chương trình ưu đãi Hair salon Anh Tú

Được đánh giá là có mức giá vừa phải so với chất lượng dịch vụ và mặt bằng chung các tiệm làm tóc nên chẳng cần lo lắng đâu nhé, tới Hair Salon Anh Tú, bạn hoàn toàn có thể sở hữu mái tóc đẹp mà chẳng sợ làm “đau ví”.

Giá đã thấp nay còn thấp hơn khi cùng với JAMJA - ứng dụng đặt chỗ siêu hot hiện nay, Anh Tú tặng bạn cực nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay truy cập JAMJA và tới 66 Đoàn Thị Điểm ngay thôi nào!