JAMJA

Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty

Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty
Có 3 đánh giá
Giá: dưới 500.000

Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty - Dịch vụ, Ưu đãi

Cửa hàng

Giới thiệu về Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty

Cuộc sống càng bận rộn, con người càng có xu thế vùi mình vào công việc mà tiếc rẻ thời gian dành cho bản thân. Đối với chị em phụ nữ, thời gian lại càng ít ỏi, bởi vừa phải lo làm việc, lại phải cân đối với việc chăm sóc gia đình nhỏ. Với quỹ thời gian hiếm hoi dành cho việc làm đẹp như thế, còn gì tuyệt vời hơn khi có một cơ sở làm đẹp tích hợp đủ các dịch vụ mà chị em cần. Chẳng phải tìm đâu xa, Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty chính là nơi bạn cần. 

Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty : nơi chăm sóc mái tóc đẹp cho phụ nữ

  • Địa chỉ: 197 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096.234.1992
  • Giờ mở cửa: 9:00 đến 20:00

Giống như bất kỳ bộ phận nào khác của cơ thể, mỗi ngày, tóc và da đều phải hứng chịu những tác động xấu của môi trường như khói bụi, ánh nắng,..., rất dễ tổn thương nếu không được chăm sóc thường xuyên và đúng cách. Hầu hết các phương pháp tự chăm sóc tại nhà khá hiệu quả nhưng cực tốn thời gian - một điều quá xa xỉ trong cuộc sống bận rộn này. Thấu hiểu nhu cầu bức thiết đối với chị em: 1 phương pháp chăm sóc sắc đẹp vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian,  Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty ra đời, vừa vặn đáp ứng yêu cầu khó khăn này.

Tọa lạc tại 197 Nguyễn Ngọc Nại, Hạnh Hoa là địa điểm thuận tiện di chuyển tới từ mọi nơi trong thành phố. Từ chối những địa điểm trên trục đường chính,  Hạnh Hoa chọn cho mình một đường nhánh - giao thông không hề bớt thuận lợi lại tránh được ô nhiễm, khói bụi và tắc đường. Thêm vào đó, đây còn là khu vực quy tụ đầy đủ mọi tiện ích từ trường học như Đại học Y Hà Nội, Đại học Thủy lợi,..., các cửa hàng tiện lợi, công sở cùng nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của khách hàng.

Không gian sang trọng đầy tiện nghi

Nếu như trước đây, người ta quen và thường nhớ tới những tiệm cắt tóc vỉa hè với chỉ 1 chiếc gương và 1 chiếc ghế xoay thì hiện nay, do cuộc sống bận rộn, con người ta cực ít thời gian chăm sóc bản thân mình, do đó mà thường tìm đến những salon có cơ sở vật chất tốt để vừa làm đẹp, vừa có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu bạn đang tìm một salon như thế, thì Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty chính là cái tên bạn cần.

Sở hữu diện tích mặt sàn không quá lớn nhưng bằng sự thông minh, khéo léo trong bài trí, Hạnh Hoa “ăn gian” tối đa cảm giác rộng rãi và thoáng rộng. Không quá “tham lam”, salon bài trí những chiếc ghế chuyên dụng cách nhau một khoảng lý tưởng, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Một bên là hàng ghế xoay để cắt tóc, tạo kiểu, phía còn lại là những chiếc sofa lớn cho dịch vụ nail. Hai hàng ghế này được áp về 2 phía tường, chừa lại 1 khoảng lớn ở giữa là lối đi, tạo chiều sâu cho không gian cửa hàng.

Lấy tone màu xám làm chủ đạo, không gian nơi đây hiện lên vô cùng sang trọng mà vẫn cực kỳ nền nã. Màu xám trải từ màu tường tới đệm ghế, tràn tới những chiếc sofa tạo nên một tổng thể hài hòa mang lại cảm giác dễ chịu.

Dịch vụ nổi bật tại Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty

Khác với nhiều thương hiệu khác thường hoặc là làm tóc, hoặc là nail - mi- spa, Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ này. Thoạt nhiên, nhìn vào bảng dịch vụ đa dạng của cửa hàng, nhiều khách hàng đặt câu hỏi về chất lượng mỗi loại dịch vụ. Và trả lời cho câu hỏi này, Hạnh Hoa khẳng định sự xuất sắc của mình trên mọi lĩnh vực cửa hàng cung cấp, minh chứng rõ ràng nhất chính là sự ủng hộ, yêu thương và quay lại của nhiều khách yêu.

Nổi bật nhất trong bảng dịch vụ cắt tóc, tạo kiểu. Kỹ lưỡng trong việc chọn lựa kiểu tóc cho phù hợp với sở thích của khách, cân đối sở thích này với xu thế tóc chung và dáng vóc của khách hàng, những mái tóc “qua tay” Hạnh Hoa luôn khiến khách hàng ưng ý hết mực. Hiểu rõ rằng mỗi đường kéo của mình đều có thể dẫn tới một sản phẩm lỗi, ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngoại hình của khách trong một thời gian dài nên những cây kéo nơi đây đều vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận và tận tâm. Không chỉ thế, sản phẩm được dùng trong cửa hàng luôn là những sản phẩm nhập ngoại cao cấp, chính hãng, cộng với chế độ bảo hành với thời gian dài ngắn khác nhau cho mỗi sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm “giao phó” mái tóc quý giá của mình cho salon nhé. 

Ngoài dịch vụ liên quan đến tóc, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ về móng và da, vẫn là sự tỉ mỉ ấy, vẫn là những dòng sản phẩm cao cấp, thêm tay nghề cao và sự sáng tạo đầy nghệ thuật, tất thảy khiến mọi dịch vụ tại Hạnh Hoa đều trở nên đáng thử. 

Hạnh Hoa beauty & beauty đã cực tỉ mẩn và dày công, tạo nên bảng dịch vụ nhiều lựa chọn - đủ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, từ nhặt da, chữa khuôn móng, chà gót, tháo gel, tháo bột tới các dịch vụ vẽ móng, dán stickers, đính đá, phụ kiện,..., vô cùng đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. 

Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty là địa chỉ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu được khách hàng vô cùng hài lòng. Spa hiểu rằng làn da của phái đẹp cần được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Một làn da gặp bất kỳ vấn đề nào như: mụn, nám, da nhăn nheo, chảy xệ,... thì hãy đến với nhà Hạnh Hoa ngay nhé.

Chương trình ưu đãi Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty

Thu này, hợp tác cùng JAMJA - ứng dụng đặt chỗ hàng đầu hiện nay, Hạnh Hoa Hair Salon & Beauty triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

-Giảm 20% tổng hóa đơn

-Combo sửa móng sơn gel 69k

-Combo cắt - uốn/ép - sấy tạo kiểu 705k

-Combo gội đầu - massage - đắp mặt nạ 69k,...

Chất lượng tuyệt vời, không gian đẹp mắt, giá thì siêu hời, chẳng có lý do gì mà không đặt chỗ trên JAMJA và tới ngay 197 Nguyễn Ngọc Nại phải không nào?