JAMJA

Hội An Sense

Nhà hàng Hồ Chí Minh

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Hội An Sense Không gian ẩm thực Thanh bình giữa lòng Sài Thành

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về Hội An Sense

    Giới thiệu về nhà hàng Hội An Sense

    • Địa chỉ: Tầng thượng, 12 Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: (+84) 28 3823 7694
    • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    • Khoảng giá: 150.000 - 400.000đ

    Đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh hơn 20 năm, và trong suốt khoảng thời gian hơn 20 năm qua, nhà hàng Hội An Sense (hay trước đó với tên gọi là nhà hàng Hội An) luôn có được những sự công nhận từ du khách, bạn bè quốc tế cũng như thực khách trong nước về giá trị ẩm thực tuyệt đỉnh xứ Hội, cùng với đó là nội thất mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc. Những món ăn tại Hội An Sense được lấy cảm hứng từ những hương vị đậm đà, riêng biệt, đặc sắc của các món ăn miền Trung, chắc chắn sẽ mang lại cho quý thực hàng một trải nghiệm ẩm thực khó quên trong không gian sang trọng và đầy tinh tế.

    Không những vậy, Nhà hàng Hội An (nay là nhà hàng Hội An Sense) luôn được mệnh danh là “điểm đến hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia”. Kể từ khi thành lập, Hội An đã vinh dự được đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia và quan chức quốc tế cấp cao như: Thủ tướng Nga, Nữ Hoàng Đan Mạch và Phu Quân, Cựu Tống Thống Iceland và Phu nhân,... Đó là điều tự hào khi ẩm thực, văn hóa Việt được truyền tải tới du khách cao cấp quốc tế.

    Nhà hàng Hội An Sense chính là sự chuyển mình khéo léo giữa ẩm thực cao cấp và văn hóa dân tộc trong không gian tinh tế độc nhất, thể hiện đỉnh cao của nét ẩm thực Việt Nam, của nét ẩm thực các vùng miền và sự khéo léo, tỉ mỉ về tay nghề chạm khắc thủ công. Cùng với đó là nét mộc mạc, bình dị trong từng món ăn được đầu bếp thả hồn sáng tạo.

    Có thể nói, những món ăn luôn tươi ngon và đậm đà hương vị. Đặc biệt thực đơn mới đặc biệt của Hội An Sense bao gồm các món ăn đặc trưng của Hội An như các món bánh nhà làm, các món ăn nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Hội An như Cao Lầu. Là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực cao cấp Việt còn mang đến những trải nghiệm cực kì độc đáo, các món nướng trên than hoa với công thức sốt gia truyền sẽ cho thực khách cảm nhận được vị ngon đặc biệt, kĩ thuật nướng than đỉnh cao, vừa dân dã vừa hiện đại khiến ai nấy đều trầm trồ.

    Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành - Hội An Sense đẹp một cách ngỡ ngàng, có thể khẳng định rằng mỗi thực khách khi đến với nhà hàng đều bị hớp hồn bởi vẻ đẹp tinh xảo, tinh tế của kiến trúc nhà gỗ Việt, của từng vách tường, từng chiếc bàn. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế và xây dựng hoàn toàn thủ công. Nằm ngay vị trí vàng của tầng thượng tòa nhà, sở hữu 1 ban công thoáng đãng, có cả hồ cá thư giãn và đèn lồng trang trí đầy ấm ấp, Hội An Sense chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn 1 cái nhìn mới về không gian ẩm thực độc đáo, tồn tại duy nhất tại thành phố.

    Không gian của nhà hàng Hội An Sense

    Công trình kiến trúc của nhà hàng Hội An Sense sẽ khiến bạn trầm trồ kinh ngạc. Đẹp một cách ngỡ ngàng, mỗi thực khách khi đến đây đều bị quyến rũ bởi vẻ đẹp tinh xảo của kiến trúc nhà gỗ được chế tác hoàn toàn thủ công từ gỗ Lim, có tuổi đời lên đến 300 năm. Nằm tại số 12 Phan Kế Bính, cửa ngõ trung tâm nằm ngay ngắn và bình lặng trên tầng thượng của tòa nhà. Không khó để tìm ra nhà hàng ở đâu bởi không gian và sự nổi tiếng của nơi đây đã được kiểm chứng.

    Bước từ ngoài vào, ta thấy ngay những gian phong bằng gỗ được thiết kế tinh xảo, biển hiệu có chữ "Hội An" giống hệt thời đại phong kiến xa, mạ đồng in nổi trên bề mặt gỗ ép. Xung quanh là hàng cây xanh mượt, cổ kính, thêm chút yên ả cho 1 Hội An giữa lòng Sài Thành.

    Tiến vào sâu hơn, bạn bè hay du khách sẽ được đắm chìm trong không gian được thiết kế bởi gỗ lim, những loại gỗ có tuổi đời hơn 300 năm, lâu đời và đậm sự truyền thống, văn hóa dân tộc. Nhà hàng Hội An Sense là điểm giao thoa giữa văn hóa Việt và văn hóa Tây phương, với những họa tiết trang trí giàu chất Việt, thì bàn ăn, bộ dụng cụ, dao nĩa hay ly rượu có nét hơi hướng của phương Tây, rất hiện đại và thanh lịch. Đây chính là nơi hội nhập mà chẳng hòa tan, vẫn giữ cốt cách của 1 nhà hàng Việt Nam thuần khiết, nhưng cũng phục vụ và chiều lòng được khách hàng hiện đại, tân thời.

    Ở phòng không gian chung, những bàn ăn được xếp ngay ngắn, không quá sát nhau nhằm tạo đủ sự riêng tư cho từng nhóm người. Bàn tròn, bàn vuông đều có đủ ghế gỗ xếp xung quanh. Mặt bàn được trải khăn trải bàn màu trắng rất thanh lịch. Trên bàn hoa trang trí, bát đĩa, ly, đũa, giấy,... lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ và ngay ngắn. Nếu cần 1 không gian riêng tư hơn, nhà hàng Hội An Sense có khu phòng riêng, đặc biệt khu phòng riêng này nhìn như 1 phòng trong cung điện ngày xưa. Nguy nga với dấu ấn của cánh cửa trổ vân, khe gỗ dọc, đèn lồng và tranh trang trí rất tinh tế.

    Khoảng không gian ở giữa là 1 hồ nước, chắc chắn không đâu có thể mang nét Hội An giống nhà hàng Hội An Sense được, bởi lối kiến trúc và thiết kế quá chuẩn Hội An. Hồ nước như điểm trung gian lan tỏa sự bình yên, an nhiên thưởng thức món ngon tại nhà hàng vậy. Phía trên hồ nước được trang trí cơ man đèn lồng, nếu ai có dịp tới Hội An, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên dòng sông yên bình với đèn lồng và những con thuyền dập dềnh.

    Đằng trước hồ nước tại nhà hàng Hội An Sense, có một không gian được gọi là sân khấu của nhà hàng. Đây là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống văn hóa Việt. Bạn có thể được lắng nghe những nghệ sĩ đàn các loại nhạc cụ dân tộc, thả hồn vào nét văn hóa mộng mơ của xứ Hội. Chắc chắn sẽ mở ra cho quý khách một cánh cổng đến cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới với các chương trình giải trí đặc sắc được tổ chức hàng đêm tại nhà hàng. Khi thực khách dùng bữa tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều nghi thức đặc biệt, độc đáo và giàu tính văn hóa như thả đèn hoa đăng, thưởng thức các chương trình ca múa nhạc dân tộc,...

    Hội An Sense sẽ mang lại một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao độc nhất, làm thức tỉnh mọi giác quan của thực khách và khơi gợi sự tình yêu thêm với Hội An, yêu thêm với dân tộc. Bạn nghĩ sao nếu 1 buổi tối đẹp trời, dẫn theo những người bạn yêu thương nhất, tới thưởng nhạc, ngắm đèn lồng, nhìn dòng người hối hả qua lại và có 1 bữa ăn tuyệt hảo nhất? Nếu đúng dịp hoa đăng, nhà hàng Hội An Sense còn có hoạt động thả đèn hoa đăng xuống hồ, mang theo ước nguyện gửi đi, hệt như thành phố Hội An thu nhỏ vậy. Không gian lung linh, mặc niệm, chìm đắm trong tiếng nhạc, tiếng đờn ca, tiếng hát của những nghệ sĩ, phiêu theo những nhịp, những phách, mọi thứ rối ren trong tâm trí sẽ được tháo nút, bạn sẽ cảm thấy yên bình và bình thản biết chứng nào.

    Có lẽ, đó cũng là lí do thường xuyên hết bàn, 1 ốc đảo nhỏ xinh - 1 phiên bản Hội An mini xinh đẹp, chắc chắn là địa điểm lý thú và thú vị của rất nhiều người.

    Menu của nhà hàng Hội An Sense

    Là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực cao cấp Việt, Hội An Sense hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cho thực khách cực kì độc đáo. Bộ sưu tập đa dạng các món nướng than hoa kết hợp với sốt ướp gia truyền cùng kỹ thuật nướng điêu luyện là một trong những nét mới lạ

    Ngay từ những món ăn đầu tiên, những lần nếm thứ món ăn tại Hội An Sense, thực khách sẽ bừng tỉnh vị giác, cảm nhận được sự đậm đà, hương vị đỉnh cao thăng hoa của nước sốt gia truyền made by Hội An Sense, tinh tế đến từ vị ngon lẫn hương thơm của những món nướng. Tất cả sẽ biến hành trình trải nghiệm ẩm thực của quý khách là độc đáo và duy nhất.

    Mỗi vùng miền đều có nét đặc trưng ẩm thực riêng và khi nhắc đến vùng đất đầy nắng và gió Miền Trung, chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến các món bánh nức tiếng: Bánh Bèo, Bánh Quai Vạc, Bánh Lá cùng chả Phượng, Bánh Hoa Hồng trắng làm nên tinh hoa ẩm thực nơi đây.

    Những thức bánh mang dáng dấp nhỏ bé duyên dáng, trông có vẻ bình dị nhưng lại có quy trình chế biến hết sức cầu kì, công phu chắc chắn sẽ khiến bạn vấn vương mãi không thôi khi thưởng thức lần đầu tiên. Đến với nhà hàng Hội An Sense để thưởng thức bánh ngon nhà làm đặc sản trứ danh miền Trung trong không gian đậm đà hương sắc cổ xưa.

    Giòn rụm và thơm ngon, Chả Giò Hội An là món khai vị được nhiều thực khách trong và ngoài nước yêu thích nhất tại Hội An Sense.

    Khác biệt hơn các loại chả giò khác, bếp trưởng đã tài tình sử dụng bánh tráng mè để lớp vỏ bánh có màu nâu vàng bắt mắt và tăng độ giòn tan ngon tuyệt. Kết hợp cùng nhân thịt thơm bùi và nước chấm đặc biệt sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho mâm cỗ thịnh soạn nhất tại Hội An Sense.

    Hội An Sense có hệ thống món theo set menu cho thực khách dễ dàng lựa chọn:

    Với signature menu có tên "Hoi An Sense Discovery" dành cho 2 người, gồm các món Súp dừa hải sản rong biển chua cay, Bánh hoa hồng trắng, chả giò cá rô đồng, hoặc tôm càng hấp tỏi, cá hấp cùng nấm và thịt, hoa thiên lý xào tỏi, cơm hấp lá sen, cơm chiên cá mặn làng chài, bó xôi xào tỏi, hay bánh ướt thịt nướng, gỏi đu đủ thịt bò khô gác bếp...

    Nổi danh là một trong nhiều món súp "phải thử" ở nhà hàng Hội An Sense, “Súp Dừa Hải Sản Rong Biển Chua Cay” chính là món chinh phục được thực khách ngay từ miếng đầu tiên, súp dừa hải sản rong biển chua cay chưa một lần nào phải khiến thực khách thật vọng, không chỉ vì vị ngon truyền cảm xúc mà còn bởi cách trang trí mới lạ đẹp mắt. Vị tươi ngọt từ hải sản và rong biển hòa quyện trong hương vị thanh mát mộc mạc của dừa tươi cùng chút gia vị chua cay được gia giảm điệu nghệ. Tất cả biến món “Súp Dừa Hải Sản Rong Biển Chua Cay” thêm phần đậm đà và tinh tế.

    Bánh Bao – Bánh Vạc, bạn có thấy thân thuộc với những cái tên này? Đó chính là phiên bản dân dã của bánh Hoa Hồng Trắng - món quà quê nức tiếng xứ Hội An, sông Hoài. 
    Đừng để bị Hoa Hồng Trắng "đánh lừa" bằng vẻ ngoài bình dị, ẩn sâu bên trong ấy là chiếc bánh mềm thơm, trắng ngần, được tạo ra từ quy trình tỉ mỉ, công phu của những người đầu bếp, chăm chút từng chút từ lúc chọn gạo đến thao tác nặn bánh, hấp bánh. Những chiếc bánh nhỏ xinh tựa như hoa hồng trắng được điểm xuyến chút vàng óng của hành phi mang hương vị thanh thoát mềm dai dùng kèm với nước mắm truyền thống đơn giản vậy thôi mà mê hoặc không biết bao nhiêu du khách gần xa.

    Review nhà hàng Hội An Sense

    Không còn mỹ từ nào để miêu tả không gian đậm chất xứ Hội của Hội An Sense, chắc chắn bạn bè trong nước và quốc tế sẽ hài lòng và hãnh diện với những gì mà nhà hàng thể hiện, thiết đãi. Trau chuốt từng nét thiết kế, từng đường gỗ trong nhà, đến cách bài trí và thổi hồn văn hóa Việt, ngỡ ngàng và yêu nơi đây đến lạ.

    Không chỉ đẹp mắt, mà còn đẹp vị. Mỗi món ăn tại Hội An Sense luôn chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt, phải thấu hiểu và có tình yêu ẩm thực lớn nhường nào thì mới có thể tạo ra những món ăn đong đầy cảm xúc như thế chứ!

    Mùa nóng ở Sài Gòn, ghé Hội An Sense thực khách sẽ hiểu thấu được cảm giác thanh mát từ bên trong cơ thể, từ chính vị giác của bạn với món gỏi bưởi tôm thịt. Đây có thể nói là một món gởi dân dã, phù hợp và phổ biến với khá nhiều người Việt. Đa số các thành phần tạo nên mới ăn trứ danh này chính là những loài hoa quả nhiệt đới quen thuộc. Vị chua ngọt thanh mát giòn rụm từ bưởi kết hợp cùng những sớ thịt mềm và tôm béo ngậy thêm chút nước mắm chua ngọt cay cay. Chắc chắn rằng, Gỏi Bưởi Tôm Thịt là lựa chọn tuyệt vời cân bằng vị giác trong ngày hè oi bức.

    Kể cả với ngày mưa cũng phục vụ bạn thật ngon miệng với gà xào sả trong nồi đất. Gà xào sả ớt vốn là món ăn dân dã nổi tiếng khắp Việt Nam và tùy vào khẩu vị vùng miền mà món ăn có những biến tấu phù hợp. Đến với Hội An Sense thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức Gà Xào Sả Ớt trong nồi đất chuẩn vị. Còn gì tuyệt vời hơn thưởng thức miếng thịt gà săn ngọt với nước sốt sền sệt, mằn mặn, cay cay thơm nồng mùi sả, ớt kèm với cơm trắng trong những ngày Sài Gòn mưa rả rít.

    Hay ngày mát lành lạnh với sự nóng hổi thanh vị với “Cá Tuyết Hấp Kiểu Cung Đình” được chế biến độc đáo tại Hội An Sense. Vị ngọt thơm và mềm mại của Cá Tuyết hòa quyện cùng gia vị tẩm ướp đậm đà sẽ được giữ trọn vị qua kĩ thuật hấp điêu luyện lành nghề. “Cá Tuyết Hấp Kiểu Cung Đình” chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày Sài Gòn mưa rả rít.

    Còn 1 món ngon mà chắc chắn bạn sẽ đặc biệt muốn thưởng thức, đó chính là món “Bánh cuốn Sò Điệp Áp Chảo” lừng danh có 1 không 2 tại Hội An Sense. Là một trong những đặc sản không thể bỏ qua khi nhắc đến Hội An Sense, qua bàn tay khéo léo và điêu luyện của các đầu bếp, hương vị tuyệt hảo của “Bánh cuốn Sò Điệp Áp Chảo” chắc chắn sẽ làm hài lòng những tâm hồn ẩm thực sành điệu nhất.

    Kết luận

    Nhà hàng Hội An Sense đã tái hiện lại hoàn hảo không gian trữ tình, mộc mạc của Hội An - vùng đất nên thơ của miền Trung đất nước. Đưa thực khách trải nghiệm từ không gian, nếp sinh hoạt đến những hoạt động giải trí văn hóa phong phú còn truyền tải tinh thần tự hào dân tộc qua từng đường nét kiến trúc. Không chỉ vậy, thực khách còn cảm nhận được tình yêu và hương vị tinh tế trong từng món ăn ngon xuất thần đỉnh cao.

    Ghé thăm thử Hội An Sense 1 lần, biết đâu bạn sẽ say đắm mãi về sau thì sao?

    Và nhớ đừng quên, theo dõi blog JAMJA để có những thông tin mới nhất về các nhà hàng hot, các ưu đãi, khuyến mãi tốt chưa từng có nhé!