JAMJA
Trang chủ / Khao Lao / Pearl Plaza

Khao Lao Pearl Plaza

Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 028 7305 3379

Giới thiệu về Pearl Plaza

Lào là một quốc gia Phật giáo đặc trưng với nền ẩm thực đặc sắc. Hiểu được giá trị lớn lao của ẩm thực Lào và mong muốn người dân Việt tiếp cận gần hơn với nền văn hóa này, nhà hàng Khao Lao thuộc tập đoàn Red Sun đã được triển khai từ rất sớm để cho đến nay, chuỗi thương hiệu này đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống ẩm thực của người Việt. Nhà hàng Khao Lao Pearl Plaza tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang là nhà hàng yêu thích của các thực khách yêu thích ẩm thực Lào.

Khao Lao Pearl Plaza - bật Google map và search ngay nào.

  • Địa chỉ làm việc: Pearl Plaza số 561 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo: 200.000đ-350.000đ.
  • Điện thoại liên lạc: 1800 1277.
  • Thời gian làm việc: 10:00-22:00.

Nhà hàng Khao Lao đặt trong TTTM Pearl Plaza và đây là một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng tại quận Bình Thạnh. TTTM Pearl Plaza nằm trên đường Điện Biên Phủ và nằm gần phía rạch Văn Thánh và cách cầu Sài Gòn khá gần. Nhà hàng cũng có một lợi thế nữa là nằm gần khu du lịch Văn Thánh nên thật sự rất dễ dàng để đi đến với Khao Lao dùng bữa.

Khao Lao Pearl Plaza - Không gian thu hút mang đặc trưng của thương hiệu.

Nhà hàng Khao Lao Pearl Plaza hoạt động với không gian tầm trung với sức chứa khoảng 80 khách hàng. Nhà hàng vẫn tuân thủ theo kiến trúc thường thấy tại các cửa hàng khác trong chuỗi và dường như không có sự khác biệt nào.

Vẫn là tone màu đen kết hợp tone màu vàng tạo điểm nhấn thu hút, tạo sự tương phản đối lập góp phần làm nên không gian đậm chất hiện đại. Một điểm đặc trưng là cách kết hợp ánh sáng rất khoa học nên không gian dù có nhiều tone màu đen cũng rất sang trọng, lịch sự không bị trầm quá.

Vì thuộc tập đoàn Red Sun và đặc điểm chung dễ nhận biết đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng, đây là điểm quan trọng giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với mình, và nhà Khao Lao đang làm rất tốt điều đó.

Ẩm thực Lào chưa bao giờ hạ nhiệt tại Khao Lao.

Món ăn nhà hàng Khao Lao hấp dẫn khách hàng từ sắc-hương-vị, mỗi lần thưởng thức là một lần nhớ mãi không quên. Ẩm thực đặc biệt với phong cách riêng thì thường rất dễ ngấm, và món ăn của Khao Lao Pearl Plaza là một minh chứng. Món ăn tại đây cần thanh nhẹ thì thanh nhẹ, cần đậm đà có đậm đà, mọi thứ đều quá đỗi hoàn hảo.

Các món gỏi và các món lạp thường được khách hàng yêu thích nhất là dân thích nhậu. Một bữa ăn trọn vẹn mà quý vị có thể chọn cho mình đó là: xôi, rau rừng xào, lạp vịt, canh nấm hoặc canh cá Lào cũng rất dễ ăn và bò pắt tiêu xanh.

Mức giá đồ ăn tại nhà hàng cũng rất hợp lý dao động từ 200.000 đ- 350.000 đ, thích hợp nhất để đi ăn cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Nhà hàng làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và không có ngày nghỉ.

Quý khách hàng có thể ghé qua dùng bữa bắt đầu từ khung 10h sáng, nhà hàng kết thúc ca làm việc của mình lúc 22:00.

Số hotline của nhà hàng Khao Lao chi nhánh Pearl Plaza: 1800 1277- luôn sẵn sàng phục vụ để giải đáp cũng như tư vấn mọi thông tin khách hàng cần.

Quý khách hàng đừng quên đặt chỗ trước qua ứng dụng JamJa vì đợt này nhà hàng Khao Lao đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.