JAMJA
Trang chủ / Kichi-Kichi / Nguyễn Ảnh Thủ

Kichi Kichi Nguyễn Ảnh Thủ

Có 7 đánh giá từ 7 người dùng
Giá: 150.000đ - 400.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: 2 C/A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 02837180049

Giới thiệu về Nguyễn Ảnh Thủ

Kichi Kichi Nguyễn Ánh Thủ - Ăn no nê, càng ăn càng mê. Kichi Kichi đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ Việt Nam trong những năm gần đây với một hệ thống lẩu băng chuyền buffet. Đến với Kichi Kichi chi nhánh Nguyễn Ánh Thủ, các bạn ở gần khu vực Hóc Môn và ở rìa ngoài thành phố gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất cũng có cơ hội được thưởng thức những buổi ăn no nê mà không cần phải đi lại quá xa nhé.

Kichi Kichi Nguyễn Ánh Thủ - một điểm đến tại Quận 12 dành cho các bạn gần xa

  • Địa chỉ: 2c/A, 2B Tổ 7 kp1, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3718 0049
  • Khoảng giá trung bình 199.000đ - 239.000đ/người

Phát triển mạnh trong khu vực 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Kichi Kichi đang từng bước mở rộng và phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa. Kichi Kichi Nguyễn Ánh Thủ nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10km, dù không phải là trung tâm thành phố nhưng lại thuận tiện cho các bạn ở khu vực Hóc Môn. Kichi Kichi Nguyễn Ánh Thủ nằm gần trường Trường Đại học Lao động Xã hội - Cơ sở 2, là điểm hẹn lý tưởng cho những bạn trẻ trong khu vực này.

Quán mở cửa từ 10:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần, luôn sẫn sàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên. Mức giá của mỗi phần ăn dao động từ 199.000đ - 239.000đ/người, có vẻ hơi đắt đỏ nhưng so với một phần ăn buffet, bạn hoàn toàn không phải lo ngại về vấn đề giá cả vì thực phẩm ở mọi cửa hàng Kichi Kichi đều đảm bảo về chất lượng, độ an toàn cũng như độ “ngon”, đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc khi một lần “chơi lớn” cùng bạn bè và gia đình.

Kichi Kichi Nguyễn Ánh Thủ - không gian rộng rãi và hiện đại

Đến với Kichi Kichi Nguyễn Ánh Thủ, bạn như được tiếp đón nồng nhiệt bằng một không gian đầy tiện nghi, bước vào gian phòng rộng rãi thoáng mát, một dãy băng chuyền chạy theo hình sóng vuông kéo dài cả căn phòng, được bố trí dài theo đó là những bộ bàn ghế được thiết kế sạch sẽ và gọn gàng dành cho mọi đối tượng đi từ 2 người đến nhóm bạn từ 6-8 người, đủ không gian để bạn thưởng thức những món ăn và để những chiếc dĩa đã qua sử dụng đến khi có nhân viên phục vụ tự động thu dọn. Phía trên phòng có lắp đặt hệ thống dẫn khí và điều hòa khiến cho căn phòng không quá nóng và thoáng mát khỏi những hơi nóng bốc lên của những nồi lẩu ngon nóng tuyệt vời.

Đến Kichi Kichi Nguyễn Ánh Thủ và thử những combo ngon hết ý

Từ 199.000đ, bạn có thể bước vào thế giới buffet và ăn uống thỏa thích, nhưng nếu bạn “chịu chơi” hơn thì có thể order thêm các phần combo thịt bò và hải sản, đảm bảo cho bạn cảm nhận được vị ngon trong từng miếng ăn. Cửa hàng còn có các đồ uống đa dạng phù hợp cho tất cả mọi người từ nước ngọt đến các loại nước trái cây và cả đồ uống detox cho các bạn “giữ eo” nữa.

Kichi Kichi Nguyễn Ánh Thủ luôn mong đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn trẽ và tìm được chỗ đứng trong chuỗi nhà hàng buffet tại Việt Nam