JAMJA

Krixi - Nail bar

Krixi - Nail bar
Có 7 đánh giá
Giá: dưới 300.000đ

Krixi Nail bar - Review dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ giá tốt

Cửa hàng

Giới thiệu về Krixi - Nail bar

Những năm gần đây, trong mắt nhiều chị em phụ nữ, nếu không có một bộ nail tone sur tone thì bộ trang phục mới có thể trở nên hoàn hảo. Thật vậy, đính đá, xà cừ, ombre, sơn trơn hay vẽ hoạt hình,..., chỉ cần một sự chọn lựa và kết hợp tinh tế, bộ nail sẽ trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho vẻ ngoài của bạn. Sở hữu chất lượng tuyệt vời cùng dịch vụ hoàn hảo, Krixi Nail Bar là điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp đất Sài Gòn.

Krixi Nail Bar : điểm hẹn của những quý cô sành điệu

  • Địa chỉ: 514 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 034 6423822
  • Giờ mở cửa: 09:30 đến 21:00

Kinh tế phát triển, cùng sự tiến bộ về nhận thức và sự du nhập văn hoá phương Tây, phụ nữ ngày càng biết yêu thương bản thân mình. Thêm vào đó, thời đại này các nàng không chỉ quanh quẩn góc bếp như các bà, các mẹ xưa mà đã ra ngoài làm việc, không hề thua kém bất kỳ đấng mày râu nào, bởi thế ngoại hình càng phải được chăm chút mỗi ngày. Cùng với quần áo, giầy dép, kiểu tóc, phụ kiện, nail là một phần không thể tách rời để tạo nên một vẻ ngoài hài hoà, đẹp mắt. 

Là “bậc thầy” trong ngành làm đẹp nói chung và ngành làm nails nói riêng, Krixi Nail Bar luôn là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng mỗi khi cần tút tát lại móng xinh. Toạ lạc tại 514 Nguyễn Đình Chiểu, Krixi Nail Bar đã giúp khách yêu của mình có một tuyến đường đến và đi vô cùng thuận lợi, dễ dàng bởi Nguyễn Đình Chiểu là con đường thẳng tắp và siêu lớn. Không chỉ thể, đây còn là khu vực đông đúc, nhộn nhịp bậc nhất thành phố với nhiều trường học như Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sư phạm, Đại học Sài Gòn, Học viện Hành chính Quốc gia,..., các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Bình Dân,... cùng vô số các đại lý bán lẻ, trụ sở công ty, công sở lớn,..., đáp ứng được mọi nhu cầu về tiện ích của tất cả mọi người.

Nhỏ xinh nhưng hút mắt: lời nhận xét của khách hàng dành cho Krixi Nail Bar

Sở hữu một không gian kẹo ngọt cực xinh xắn, Krixi Nail Bar tạo ấn tượng tuyệt vời cho mọi khách hàng dù chỉ từng một lần tới quán. Trên nền tường trắng trang nhã, dịu dàng, kệ để gel hiện lên từng hàng thẳng tắp - điểm nhấn cực “hút mắt” khách hàng. Nội thất của cửa hàng cũng được chọn lựa những món đồ vô cùng cao cấp: những chiếc sofa siêu to khổng lồ khiến người ta muốn ngay lập tức chìm sâu vào sự êm ái ấy, chiếc bàn trắng xinh xinh với những chiếc ghế tựa bọc nệm siêu êm,... .

Nội thất ở đây không chỉ chất lượng mà còn cực đẹp mắt bởi sự phối màu đầy tinh tế: nệm bọc ghế và sofa đều mang một màu xanh, chất gỗ nâu sáng hài hoà tuyệt vời với màu be đậm của chiếc rèm,..., tất thảy tạo nên một tổng thể vừa đẹp, vừa dễ chịu. Cộng với hệ thống điều hoà hiện đại duy trì không khí trong lành, mát mẻ bất chấp mọi thời tiết cùng sóng wifi siêu khủng, Krixi quả là không gian thư giãn, nghỉ ngơi kết hợp làm đẹp lý tưởng cho chị em sau những giờ làm việc căng thẳng.

Krixi Nail Bar tạo dựng tên tuổi hàng đầu trong ngành nail với tâm - tầm

Một bộ váy hồng tiểu thư sẽ chẳng thể hợp với một bộ nails đỏ cá tính hay một bộ đồ cá tính cũng cực “lạc quẻ” khi đi kèm với những bộ nails hoạt hình quá “bánh bèo”. Một bộ nails đẹp thôi chưa đủ, còn phải có tính ứng dụng cao, phối hợp được với đa dạng kiểu dáng, màu sắc quần áo mới thực sự là bộ nails chị em cần.

Không chạy theo xu thế hay thu hút khách hàng bằng cách cung cấp nhiều loại dịch vụ khác thường thấy ở nhiều thương hiệu như mi, massage, spa,..., Krixi Nail Bar kiên định với hướng đi riêng của mình: chỉ cung cấp dịch vụ làm nails duy nhất. Cũng chính bởi sự kiên định đó, Krixi có thể tập trung mọi nhân lực và trí lực, khiến dịch vụ của mình trở nên cực kỳ chất lượng mà khó cửa hàng nào khai trương cùng thời điểm có thể theo kịp.

Đến với Krixi, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng hay băn khoăn nhiều về vấn đề làm mẫu nào cho hợp, cho trend bởi trên fanpage của Krixi đã đăng tải hàng trăm mẫu nails đủ phong cách rồi nhé. Ngoài những mẫu nails trên fanpage của mình, Krixi cũng nhận làm mọi mẫu nails qua ảnh hoặc kể cả khi bạn chưa có mẫu nào mà chỉ có ý tưởng hay định hướng phong cách, Krixi cũng sẵn sàng design từng móng tới khi bạn hài lòng. Với sự kiên nhẫn, chỉn chu, tỉ mỉ cùng sự sáng tạo tuyệt vời, Krixi Nail Bar là nơi ra đời của cực nhiều mẫu nails đã trở thành hot trend và luôn khiến khách hàng của mình hài lòng hết mực

Ưu đãi hấp dẫn tại Krixi Nail Bar

Một điểm cộng cho Krixi Nail Bar là công khai toàn bộ bảng giá của mình trên fanpage và tại cửa hàng, bạn có thể tham khảo để cân đối và chọn lựa ngay cả khi ở nhà đấy nhé. Krixi Nail Bar cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tặng voucher giảm giá hấp dẫn vào các dịp lễ, tết cho khách hàng. 

Và chẳng cần Lễ tết, JAMJA dành tặng bạn ưu đãi cực hấp dẫn. Chỉ cần book lịch Krixi Nail Bar qua JAMJA, bạn sẽ có cơ hội nhận combo làm móng hoàn hảo chỉ với 85K. Chỉ với vài bước đơn giản, vừa giữ có chỗ làm đẹp, vừa được hưởng giá hời thì quá tuyệt vời rồi nhỉ.

Nhanh tay truy cập JAMJA để không bỏ lỡ ưu đãi nào từ Krixi Nail Bar bạn nhé.