JAMJA

Lạc Cầm Viên

Nhà hàng Hà Nội
Có 1 đánh giá
Giá: 150.000đ - 400.000đ

Nhà hàng Lạc Cầm Viên - Menu, Ưu đãi & Đặt chỗ nhanh nhất

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Lạc Cầm Viên Số 21 Nhà N7A

Số 21 Nhà N7A, Nguyễn Thị Thập, P. Nhân Chính,Q. Thanh Xuân, HN

Giới thiệu về Lạc Cầm Viên

Giới thiệu về thương hiệu Lạc Cầm Viên

  • Địa chỉ: 21N7A Nguyễn Thị Thập, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 365 38 61
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Khoảng giá: 150.000đ - 400.000đ

Lấy cảm hứng từ phong cách bộ tộc thổ dân da đỏ, sáng tạo dựa trên hương vị truyền thống của Việt Nam, nhà hàng Lạc Cầm Viên đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2019. Tọa tại số 21N7A đường Nguyễn Thị Thập, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Lạc Cầm Viên nổi bật với thiết kế độc lạ và các món ăn chuyên chim câu, gà bản, vịt quê. Trong gần 5 tháng hoạt động, Lạc Cầm Viên đã từng bước khẳng định chính mình không chỉ nổi trội về thực đơn mà còn mang đến một "khu rừng thu nhỏ" ngay giữa thủ đô để người người thư giãn cùng trải nghiệm.

Không gian và phục vụ tại Lạc Cầm Viên

Không gian

Không gian tổng thể của Lạc Cầm Viên bao gồm 2 tầng lầu, với sức chứa khoảng 150 khách/lượt.

Thiết kế chủ đạo mang hơi hướng thổ, màu sắc thổ dân, kết hợp với trang thiết bị và một số điểm hiện đại, tạo nên một Lạc Cầm Viên với phong cách rất riêng, rất hút.

Đến với Lạc Cầm Viên, khách hàng sẽ như lạc vào một khu rừng thu nhỏ của người da đỏ với không gian được thiết kế vô cùng ấn tượng, hướng về với thiên nhiên. Nội thất đơn giản, nhấn nhá bằng cây xanh cùng những bức tường vẽ về thiên nhiên. Điểm nhấn độc đáo trong toàn thể không gian là chiếc guồng nước mang sắc màu thiên nhiên hòa cùng trời đất, ngay chính giữa căn phòng. Giữa lòng thủ đô tấp nập cùng những tòa nhà trọc trời, Lạc Cầm Viên như một thiên đường để khách hàng hòa mình cùng với thiên nhiên nhiên, thêm thư thái, giảm muộn phiền.

Phục Vụ 

Những con người của Lạc Cầm Viên luôn mang trong mình sự nhiệt huyết, đam mê với văn hóa ẩm thực dân tộc, và sự ân cần, chân thành đối với tất cả khách hàng đến đây.

Không chỉ ân cần, nhân viên tại đây còn được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và bài bản. Từ những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về cách thức phục vụ và hiểu biết về các món ăn để dễ dàng tư vấn, để khách hàng thoải mái nhất có thể. Cuối tuần chẳng mấy nữa, làm ngay một vé Lạc Cầm Viên đi thăm thú khu rừng của người da đỏ được thu nhỏ ngay giữa thủ đô để nhận ưu đãi khủng ngay thôi.

Đội ngũ đầu bếp của Lạc Cầm Viên với tâm huyết và sự am hiểu về văn hóa ẩm thực dân tộc, đã xây dựng nên một thực đơn với gần 100 món ăn đa dạng và đầy hấp dẫn. Đầu tiên phải nói đến menu chính gồm những món ăn đặc sắc nhất Lạc Cầm Viên.

Vịt quay 3 món: 789k/con

Vịt hấp sốt lá dứa: 298k/con

Vịt hỏa thang: 129k/đĩa

Vịt lúc lắc tiêu xanh hạt điều: 139k/đĩa

Chim câu tiền táo đỏ bí cô tiên: 389k/đĩa

Chim câu hấp sốt đặc biệt: 299k/đĩa

Gà H'mong tiềm táo đỏ bí ngô: 459/con

Thăn bò úc nướng sốt cay + bánh bao: 189k/đĩa

Lẩu gà H'mong đặc biệt: 395 - 499/nồi

Bên cạnh menu món chính đặc sắc, Lạc Cầm Viên còn có các món liên quan đến bò như gân bò xào mùng tơi, bò sốt cay, bò nướng, sườn bò Úc nướng,... với giá 179k - 299k.

Menu riêng cho các nhóm món liên quan đến chim, gà h'mong, gà đồi, vịt quê, để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Các món vịt gồm: vịt cuộn hạt sen, vịt nướng, lưỡi vịt sốt me, vịt hấp lá dứa, vịt tiềm táo đỏ, vịt quay, vịt nấu cari, vịt rang muối,... giá từ 139k - 789k.

Thực đơn chim bao gồm: xôi chim, chim câu xào hành răm, chim câu nướng lá chanh, chim câu tiềm táo đỏ hạt sen, chim câu tiềm bí cô tiên, chim câu vỡ tổ, chim câu ngũ vị, ... giá từ 159k - 359k

Thực đơn các món gà: gà H'mong hấp xôi, nướng lá chanh, rang muối, tiềm táo đỏ hạt sen; gà bản giòn bì, hấp xôi, rang muối, nướng muối ớt,... giá từ 189k - 459k.

Lạc Cầm Viên còn có rất nhiều món slat, nộm, gỏi về rau củ quả để khách hàng ăn kèm thịt, giảm cảm giác chán ngán, thêm chất xơ cùng dưỡng chất cho bữa ăn thêm hoàn thiện. Với các món như: nộm chua cay kiểu ka-rong-pa, salat vịt, gỏi, gà, gỏi bò, gỏi vịt, chả vịt, các loại rau củ hấp, xào,... giá từ 39k - 159k

Lạc Cầm Viên chuyên lẩu vịt, riêu, cua, gà bản, chim, bò úc,... giá từ 219k - 499k, và các loại đồ uống từ nước trái cây, nước ngọt có ga đến các dòng rượu vang khác nhau.

Món đặc sắc tại Lạc Cầm Viên

Khách hàng đến với Lạc Cầm Viên nhất định phải thử list món đặc sắc nhất tại đây với: Vịt quay 3 món lạc cầm, Vịt cuộn hạt sen, Vịt hấp sốt lá dứa, Vịt lúc lắc tiêu xanh hạt điều, Lẩu cháo chim kê,...

VỊT QUAY BA MÓN LẠC CẦM VIÊN: bao gồm vịt quay cuốn nem với lớp nem tráng mềm mịn, bên trong là vịt nướng thái mỏng mang đến một sắc thái khác làm thịt vị trở nên độc đáo. Vịt rang muối bên ngoài với lớp da giòn tan, thịt vịt bên trong mềm không hề bị khô. Vịt quay với màu nâu óng ánh hút mắt, thịt mang vị thơm ngọt đậm đà, không còn mùi hôi vốn có của vịt. Dùng 3 món vịt này với nước chấm riêng của Lạc Cầm Viên nữa là miễn chê.

VỊT CUỘN HẠT SEN: vịt được rút xương và làm sạch, giữ nguyên lớp da bên ngoài, thêm hạt sen, phụ liệu vào giữa các thớ vịt sau đó cuộn chặt tay, hấp chín. Nghe qua tưởng chừng như đơn giản nhưng vịt cuộn hạt sen tại Lạc Cầm Viên thực chất vô cùng phức tạp. Các đầu bếp phải tẩm ướp vịt đặc biệt làm quyện với vị hạt sen, và cuộn sao cho thịt vịt cùng hạt sen không quá chắc, đúng độ ngon. Khi ăn chấm cùng tương tỏi ớt nồng đậm làm vị vịt cùng hạt sen càng thêm mê người. Vịt cuộn hạt sen là một món ăn khá thanh đạm, không sợ quá nhiều chất béo, phù hợp với mọi người.

LẨU CHÁO CHIM KÊ: không chỉ là món ngon hấp dẫn, lẩu cháo chim kê còn là chất bổ dưỡng đối với sức khỏe con người. Cháo của Lạc Cầm được nấu với hạt sen, thêm táo tàu đỏ thuốc bắc tạo nên vị cháo ngon lạ miệng và rất bổ dưỡng. Ăn cùng với thịt chim kê được chế biến cầu kỳ, tinh tế, tạo nên lẩu cháo chim kê hoàn hảo. Vị ngọt thanh của thịt chim kê cùng vị thơm của cháo nhuyễn, thêm chút rau thơm cùng nấm chắc chắn sẽ khiến khách hàng phải say mê.

Ưu đãi của Lạc Cầm Viên trên JAMJA

_ Ưu đãi 1: Giảm 10% tổng hóa đơn; tặng bánh sinh nhật cho tiệc sinh nhật

_ Ưu đãi 2: Chủ nhật giảm 50% tổng hóa đơn
Tất cả các khách hàng đến sử dụng dịch vụ đều được tặng voucher trị giá 300.000đ sử dụng vào ngày thứ 3 hàng tuần

Chương trình chỉ áp dụng cho những khách hàng yêu quý đặt chỗ trước trên web hoặc app JAMJA. 

Kết luận

Thay đổi không gian ăn uống cùng với một menu mới mẻ và độc đáo chuyên gia cẩm gà H'mong, vịt bản, bò úc, chim kê tại Lạc Cầm Viên tại 21N7A Nguyễn Thị Thập, Hà Nội ngay tháng 9 này để nhận ưu đãi khủng từ JAMJA và Lạc Cầm Viên bạn nhé!