JAMJA

Make Up For Yourself Ngũ Xã

Giá: dưới 300.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: số 16 đường Ngũ Xã, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 02462605683

Giới thiệu về Ngũ Xã

Ra đời vào năm 2010, Make Up For Yourself Ngũ Xã là một trong những spa tiên phòng trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao tại Hà Nội, nhận được sự yêu thích và tin cậy lâu dài của rất nhiều bạn trẻ năng động.

 

Make Up For Yourself Ngũ Xã - Điểm đến đáng tin cậy cho phái đẹp

  • Địa chỉ: số 16 đường Ngũ Xã, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0462605683
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
  • Khoảng giá: 70.000đ - 300.000đ

Make Up For Yourself Ngũ Xã trên đường Ngũ Xã đoạn đi qua hồ Trúc Bạch, gần khách sạn Golden Palm và gần với hồ Tây mênh mông lộng gió. Tới Make Up For Yourself, nếu xuất phát các bạn nên đi trục đường Hùng Vương - Thanh Niên rồi rẽ vào Trấn Vũ hoặc Trúc Bạch ở bên tay phải đều là đường bên hồ Trúc Bạch, đi hết phố là thấy phố Ngũ Xã. Ngoài ra nếu đi hết Thanh Niên rồi rẽ phải vào Phó Đức Chính sau đó đi hết con đường này thì cũng sẽ thấy Ngũ Xã ở phía bên tay phải.

 

Không gian làm nên thương hiệu

Mang thiết kế spa trẻ trung thanh lịch, Make Up For Yourself Ngũ Xã có không gian thoáng đãng view hồ mơ mộng và mát mẻ. Lựa chọn tông màu nâu - trắng - xanh là làm màu sắc chủ đạo cho thiết kế của mình, không gian bên trong ở đây tràn ngập cây xanh decor được bày trí ở khắp nơi mang đến cảm giác xanh mát thân thiện và làm cho căn nhà trở nên sinh động hơn rất nhiều. Tường sơn trắng, sàn gỗ sạch sẽ cùng hệ thống cửa kính lớn mang ánh sáng tự nhiên ngập tràn vào trong; bàn ghế gỗ bọc đệm thiết kế thanh lịch tô điểm thêm cho vẻ ngoài dễ thương của Make Up For Yourself số 16 Ngũ Xã. Bước vào đây dường như bước vào thế giới khác yên tĩnh hơn hẳn, không khí trong lành dễ chịu cùng hương thơm thoang thoảng của các loại tinh dầu khiến cho khách hàng cảm thấy thư giãn và cozy, bỏ lại những căng thẳng áp lực đằng sau cánh cửa.

Make Up For Yourself có chỗ để xe riêng cho khách hàng và có chú bảo vệ trông coi rất nhiệt tình nhé. Điều hòa nhiệt độ hiện đại chạy hết công suất phả vào không gian hơi mát lạnh thoải mái; wifi căng đét không bao giờ lo lag hay nghẽn mạng. Hệ thống thanh toán tại đây hiện đại, thanh toán linh hoạt và chính xác, hỗ trợ thanh toán qua thẻ.

 

Điểm danh những dịch vụ must try tại Make Up For Yourself Ngũ Xã

Với mong muốn mang đến cơ hội làm đẹp cho thật nhiều chị em phụ nữ nên Make Up For Yourself luôn luôn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn, sử dụng mỹ phẩm chính hãng với mức giá sinh viên, bình dân thân thiện. Một số các dịch vụ tại spa là triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da mặt tự cơ bản đến chuyên sâu, massage, tẩy da chết…

Dành cho những cô nàng đang ấp ủ dự định làm cuộc cách mạng “xóa sổ” đám lông đáng ghét mọc vô duyên gây mất điểm trầm trọng, Make Up For Yourself Ngũ Xã có dịch vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn sử dụng Công nghệ Diode Laser tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay. Diode Laser không giống với các công nghệ cũ ở chỗ có thể tác động trực tiếp vào nang lông, rút ngắn thời gian điều trị mà không gây kích ứng hay đau rát cho da. Sau một liệu trình khoảng 6-10 lần triệt thì bạn yên tâm là mình sẽ có làn da láng mịn với sự biến mất hoàn toàn và vĩnh viễn của đám lông, lấy lại tự tin cho bản thân. Make Up For Yourself chi nhánh Ngũ Xã sử dụng máy triệt lông được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được đánh giá là loại tốt nhất, mang đến hiệu quả toàn diện. Dịch vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn tại spa có giá dao động từ 1200k đến 6000k tùy từng vùng da trên cơ thể; nếu triệt lông toàn thân thì có giá 23000k