JAMJA
Trang chủ / Moo Beef Steak / Nguyễn Khánh Toàn

Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn

Có 3 đánh giá từ 3 người dùng
Giá: 150.000đ - 400.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, HN

Điện thoại: 02432262099

Giới thiệu về Nguyễn Khánh Toàn

Một điều không thể phủ nhận rằng đồ ăn của phương Tây đặc biệt là bít tết của nước Mỹ luôn được yêu thích bởi tất cả các nước trên thế giới. Đến khi du nhập vào Việt Nam món ăn này đã trở thành món ăn chỉ dành cho giới thượng lưu bởi cách chế biến cầu kỳ và mức giá khá cao.

Nhưng khi đến với nhà hàng Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn, quý khách hàng không những được thưởng thức steak chuẩn Mỹ và tuyệt vời hơn là mức giá quá phù hợp hoàn toàn dễ dàng có thể sở hữu cho mình món bít tết ngon, chất lượng nhất.

Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn - nhà hàng bít tết đã ngon còn dễ tìm.

  • Địa chỉ làm việc: số 2F Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 02432262099.
  • Mức giá tham khảo: 350.000đ-500.000đ.
  • Thời gian làm việc: 10:30-13:30 và 16:30-22:30.

Nằm cạnh đường lớn Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, Moo Beef Steak thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng bởi sự nổi bật trong phong cách trang trí.

Về vị trí cụ thể thì nhà hàng nằm cuối đường Quan Hoa, ngay cạnh ngã tư giao cắt giữa đường Bưởi và đường vành đai 2. Từ ngã tư này đi vào ở đầu phố Nguyễn Khánh Toàn phía tay phải sẽ dễ dàng tìm thấy nhà hàng.

Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn làm việc tất cả các ngày tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Khung giờ nhà hàng phục vụ bữa trưa bắt đầu lúc 10:30-13:30, nhà hàng có nghỉ giữa giờ một chút và sẽ bắt đầu phục vụ bữa tối trong khung giờ từ 16:30-22:30.

Mức giá trung bình cho một người khi thưởng thức steak tại Moo Beef chỉ dao động trong khoảng 350.000đ-500.000 đ. Đây là một mức giá khá cạnh tranh so với các thương hiệu khác cùng phân khúc.

Mỗi người sẽ có cảm nhận riêng về chất lượng và dịch vụ của từng nhà hàng khác nhau nhưng đến với Moo beef sự hài lòng luôn hiện hữu trên gương mặt khách hàng sau khi dùng bữa.

Không gian sang chảnh bậc nhất của Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn

Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn có diện tích tầm trung với sức chứa trung bình khoảng 100 khách hàng trong các khung giờ phục vụ.

Mặc dù diện tích không phải quá rộng nhưng với cách bài trí và sắp đặt khoa học, không gian nhà hàng luôn rộng rãi để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn. Chuỗi nhà hàng Moo steak luôn chăm chút đầu tư cho các cơ sở của mình nên nhà hàng nào cũng sang trọng, cách bài trí tinh tế và mang âm hưởng châu Âu đặc trưng.

Bàn ghế khách ngồi có ghế salon hay sofa êm ái, mỗi khu vực luôn có khoảng cách phù hợp với bàn khác, mang lại không gian riêng tư cho mỗi câu chuyện. Nhà hàng có phòng riêng cho mỗi sự kiện đặc biệt khi khách hàng cần.

Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn: những món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng.

Moo Beef Steak nổi tiếng với thịt bò và thịt bò ngon thì đi kèm đó là nước sốt phải ngon, phù hợp để nâng tầm hương vị của món ăn. Trong các loại bít tết ngon thì sườn bò Mỹ rút xương kèm các loại sốt được khách hàng đặc biệt yêu thích.

Sườn bò Mỹ không có nhiều mỡ, không dai và nhiều gân như dẻ sườn hay bắp bò, khi nướng hay áp chảo dưới kèm nước sốt đã dậy lên hương vị thơm ngon đặc trưng khó cưỡng, khi thưởng thức thì vị ngon như tan trong miệng.

Sườn bò thì nổi tiếng là khá mềm, dễ ăn, quý khách hàng có thể yêu cầu thịt chín vừa, chín tái hay chín hẳn đầu bếp nhà hàng sẽ lưu ý và làm đúng theo yêu cầu.

Quý khách hàng đừng quên đặt chỗ qua ứng dụng JAMJA để dành cho mình nhiều ưu đãi giảm giá khi đến dùng bữa tại nhà Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn nhé.