JAMJA

Moonie Beauty

Tiệm chăm sóc móng tay và nối mi
Có 32 đánh giá
Giá: xem giá

Moonine Beauty - Khuyến mãi chỉ từ 59K combo làm móng

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Moonie Beauty số 1A

số 1A, Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

Giới thiệu về Moonie Beauty

Moonie Beauty nơi dành cho các bạn, những người "Phụ nữ hiện đại" dù bận rộn với công việc nhưng luôn luôn chuyên nghiệp, sẵn sàng đến với những dịch vụ tiện lợi và tiện nghi nhất.

Ngày nay, khi cuộc sống đã đầy đủ hơn, chị em phụ nữ càng muốn làm đẹp, hoàn thiện hơn cho bản thân mình, có nhiều cách làm đẹp từ thay đổi: quần áo, giầy dép, kiểu tóc cũng như các bộ móng tay, móng chân… sao cho phù hợp với mình nhất toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, tự tin của người phụ nữ hạnh phúc. Chính vì vậy một địa chỉ làm nail sẽ giúp bạn cảm thấy tuyệt vời nhất để lựa chọn được một địa điểm làm Nail đẹp và chất lượng phục vụ tốt hãy đến với Moonie Beauty - địa điểm chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đôi nét về Moonie Beauty

  • Địa chỉ: 1A, Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 678 42 05
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 20h30
  • Khoảng giá: 30.000đ - 300.000đ

Moonie Beauty đi theo xu hướng với sự phát triển và hội nhập ngày càng mạnh của các xu hướng làm đẹp đến từ xứ Kim Chi, Moonie Beauty đã nhanh chóng tiếp thu và học hỏi để cho ra các kiểu làm móng đầy sáng tạo, đẹp mắt và phù hợp với nhiều từng đôi bàn tay khác nhau. Moonie Beauty tận dụng tất cả để tư vấn về dịch vụ hoàn hảo nhanh nhất, điều đó khiến chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc làm đẹp đôi bàn tay của mình.

Với Moonie Beauty tất cả đều là sự cẩn thận chi tiết và đầy đủ nhất, một hệ thống menu với bảng giá từ tất cả các dịch vụ với mức giá hợp lý với chất lượng dịch vụ của Moonie Beauty.

  1. Các dịch mi
  • Nối mi
    + Nối mi classic: 200K
    + Nối mi volume mỏng: 250K
    + Nối mi volume dày: 280K
    + Nối mi baby doll: 250K
    + Nối mi Katun: 250K
    + Nối mi vi điểm: 300K
    + Nối mi thiên thần: 300K
    + Nối mi Thái siêu cong: 300K

  • Các dịch vụ khác
    + Nối mi dưới: 50K
    + Dặm mi: 50K - 100K
    + Tháo mi: 30K
    + Uốn mi dưỡng collagen: 150K
    + Uốn mi phủ đen namo: 200K
    + Duỗi mi: 50K

2. Các dịch vụ về nail

  • + Phá gel: 20K - 50K/bộ
    + Tẩy da chết, chà gót: 20K
    + Nhặt da, sửa móng (thường, CND): 30K - 50K/bộ
    + Sơn dưỡng cứng móng: 20K/bộ
    + Sơn gel: 70K/bộ
    + Sơn CND: 200K/bộ
    + Móng giả: 70K/bộ
    + Nối móng đắp gel: 180K/bộ

 

  • Các dịch vụ khác
    + Vẽ trang trí: 5K - 30K/ngón
    + Đắp nhũ, thủy tinh, xà cừ: 10K - 30K/ngón
    + Đá Úc: 3K - 20K/viên
    + Ombre: 100K/bộ
    + Mắt mèo: 50K/bộ
    + Tráng gương: 100K/bộ
    + Phụ kiện: 5K - 20K/c
    + Đá rắc: 10K - 20K/ngón
    + Hoa bột: 20K - 25K/bông
    + Đá charm: 15K - 40K/viên
    + Kềm: 85K/cái

Ngoài ra Moonie Beauty còn có các combo dịch vụ khác nhau:
+ Combo làm móng 5 bước chuyên sâu: 99K
+ Combo tẩy da chết, chà gót, massage chân: 150K
+ Combo làm móng + nối mi classic: 250K

Không gian dịch vụ của Moonie Beauty

Moonie Beauty sở hữu cho mình một không gian trẻ trung và lôi cuốn với thiết kế rộng rãi, sự trẻ trung tạo nên cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Ấn tượng với nét cuốn hút ngay từ không gian bên ngoài với nét nổi bật của những giỏ cây xanh bên ngoài cùng với hình ảnh bên ngoài của Moonie Beauty tạo cảm giác gần gũi như ở nhà ngay từ khi khách bước vào quán.

Ở bên trong Moonie Beauty sử dụng hệ thống những chiếc đèn treo tạo nên ánh sáng đầy đủ để thực hiện dịch vụ kết hợp với tong màu cực xinh và công chúa của màu hồng và trắng chắc chắn là điểm đến thu hút phái đẹp đầu tiên ở không gian ưa nhìn của Moonie Beauty.

Moonie Beauty - Những đôi bàn tay khéo léo

Sự thành công trong việc tạo dựng nên cho mình 1 đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp và cẩn thận và tâm huyết với nghề. Moonie Beauty luôn cảm thấy tự tin với đội ngũ nhân viên với những đôi bàn tay khéo léo, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ đã tạo được sự thoải mái hài lòng hết sức với khách hàng khi đến làm tại đây.

Nhân viên thì khéo nhưng Moonie Beauty vẫn luôn trang bị cho tiệm của mình hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Moonie Beauty tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo.

Dịch vụ nổi bật của Moonie Beauty

Moonie Beauty luôn cam kết sử dụng các loại sơn màu nhập ngoại cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng bền đẹp, đồng thời không gây hại cho móng. Với hơn 500 màu sơn các loại, từ những tông màu dễ thương, nhẹ nhàng đến những tông màu rực rỡ, sắc sảo. Dù là hoa văn uốn lượn hay hoạ tiết phức tạp tới đâu, Moonie Beauty với thợ vẽ của tiệm vẫn có thể mô phỏng lại hoàn hảo thành một phiên bản mini trên đầu móng tay của khách hàng.

Ngay cái tên Moonie Beauty đã toát lên được sự thành công của vẻ đẹp hoàn hảo, dịch vụ với combo đang được ưu chuộng: Combo Sửa móng sơn gel với một quy trình cực kỳ chi tiết và cụ thể:
+ Nhặt da
+ Cắt da
+ Vệ sinh, sửa, dũa móng (Không áp dụng phá móng)
+ Sơn gel trơn, màu tự chọn

Chương trình ưu đãi trên JAMJA

Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu móng hợp thời trang, kiểu dáng và màu sắc phong phú để thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp của khách hàng, Moonie Beauty chắc chắn sẽ trở thành địa điểm tuyệt vời có phái đẹp . Với địa chỉ tọa lạc tại 1A Hồ Đắc Di Moonie Beauty không khó để tìm kiếm, với những ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA:

- Chỉ 59K combo sửa móng, sơn gel (Giá gốc: 100K)
- Áp dụng cho khách hàng nam và nữ
- Không áp dụng mã chụp màn hình
- Không áp dụng phụ thu
- Ưu đãi chưa bao gồm VAT

THỜI GIAN ÁP DỤNG
- Khung giờ: 9h00 - 20h30
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
- Có áp dụng các ngày lễ, Tết

Không quá khó để trải nghiệm dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn, bạn chỉ cần cập nhật app JAMJA để đặt ngay cho mình ưu đãi và sở hữu được bộ nail xinh nhất nhé!!!