JAMJA

Mr Kong Coffee & Tea

Mr Kong Coffee & Tea - Chuyên phục vụ đa dạng các loại thức uống
Có 128 đánh giá
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Mr Kong Coffee & Tea - Menu, Ưu đãi, Mã giảm giá hấp dẫn

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về Mr Kong Coffee & Tea

Hiện nay là thời đại “kỉ nguyên” của trà sữa. Người người nhà nhà uống trà sữa, các quán trà mọc lên như nấm, tuy nhiên số lượng cửa hàng thật sự chất lượng thì không có nhiều. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Mr Kong Coffee & Tea với những loại thức uống cực kì độc đáo đó.

Mr Kong Coffee & Tea - trà sữa, cà phê vạn người mê

  • Địa chỉ làm việc:
          + 16F6 đường DN5, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 561A Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Gò Vấp
  •  CN3: 219/33 đường số 5 (số mới: 79/35 Đường số 4), Bình Hưng Hoà, Bình Tân
  •  CN4: 114/6 Phan Văn Hớn, ấp 5, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn
  • Thời gian làm việc: 6:00 - 22:30
  • Khoáng giá trung bình: 15.000 vnđ - 50.000 vnđ
  • Số điện thoại liên hệ: 089 889 93 88

Mr Kong Coffee & Tea là một thương hiệu trà và cà phê có hương vị rất riêng biệt, độc đáo. Không hề “thị trường”. Vì vậy mà tuy mới chỉ được thành lập 2 3 năm, Mr Kong Coffee & Tea sở hữu một số lượng khách ủng hộ rất “hùng hậu”, đã có một chỗ đứng rất vững trãi trong lòng khách hàng. Tiếng lành thì đồn xa, vì trà sữa, cafe ngon cùng với thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp nên càng ngày càng có nhiều người biết và đến với Mr Kong Coffee & Tea đó. Để tìm đường đến Mr Kong Coffee & Tea thì cũng không khó lắm đâu, vì quán nằm ở ngoài mặt đường cộng thêm biện hiệu khá to và dễ nhìn nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến quán mà không sợ lạc đường nha.

Không gian Mr Kong Coffee & Tea sang trọng mà ấm cúng

Mr Kong Coffee & Tea có quy mô xây dựng rất lớn. Nhìn ở bên ngoài trông nó giống một căn biệt thự 4 tầng. Kiến trúc cũng rất sang trọng, đừng nghĩ là mình đang lạc vào một “tòa lâu đài” nhé. Ngay từ cánh cổng đã được thiết kế hình mái vòm với những hoa văn trên cửa rất sang trọng rồi. Bước vào trong lại càng thấy nguy nga hơn. Hệ thống đèn điện ở đây sáng một cách lung linh, nhìn bình thường đã sang trọng, vào buổi tối lại đẹp hơn gấp bội. Không chỉ là nơi phù hợp cho các bạn teen, đây thực sự là một quán phù hợp để đi gặp gỡ, nói chuyện với đối tác nữa đó nha.

Với tone màu chủ đạo là xám nâu kết hợp với vàng, cùng với các đồ trang trí, bàn ghế bằng gỗ, Kong Coffee tạo vẻ gì đó rất mộc mạc và ấm áp. Trên các bức tường ở đây cũng được in những câu quote mang ý nghĩa tích cực, rất chi là xịn nhé. Mỗi góc nhỏ ở đây đều có thể trở thành background của bạn. Ở quán cũng có wifi luôn nên là mỗi lần chụp ảnh xong có thể up ngay lên facebook đó. Vài trăm like cũng chỉ là một con số thôi nha hehe.

Thức uống ngon cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Ở Mr Kong Coffee & Tea có 5 loại thức uống chủ yếu đó là: trà sữa, đá xay, váng sữa, trà trái cây và cafe nguyên chất. Nhất phải kể đến trà sữa truyền thống. Tuy cũng là một ly trà sữa nhưng ở Kong, hương vị của nó cảm giác khác hẳn các hãng trà sữa khác. Bởi lẽ, trà đen nguyên chất trước khi đưa vào chế biến được tuyển chọn kỹ càng, nên khi pha chế vẫn giữ được tối đa mùi vị thanh đậm của trà, lại còn rất thơm nữa. Kết hợp với sữa béo ngậy nhưng khi hòa lẫn với nhau lại tạo ra một vị ngọt thanh vừa phải, không hề bị ngấy và bứ.

Trà sữa ô long hay thái xanh, matcha... cũng thế. Khi chọn những loại trà sữa này các bạn có thể chọn uống cùng với đa dạng các loại topping: trân châu đen, trắng, đào miếng, sen vải, pudding trứng, pudding matcha,... tất cả đều là “nhà làm”, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, nhai trong miệng giòn giòn sần sật rất hợp.

Ngoài ra còn phải kể đến trà đào cam sả. Vị của nước đào thanh mát, miếng đào mọng nước kết hợp với chút chua của cam vàng và một ít vị chan chát của sả đã tạo nên ly trà đào cam sả với hương vị rất đặc trưng, uống một lần sẽ nhớ mãi.

Đến với Kong thì đừng quên thử trà vải nhé. Hương vị thơm mát, chua chua ngọt ngọt của vải kết hợp với chút chan chát của trà đen sẽ tạo nên một hương vị đậm đà và tinh tế chỉ mỗi Kong mới có thể làm được. Chắc chắn nó sẽ làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất đấy.

Ngoài ra còn có cafe, cafe sữa đá và bạc xỉu rất đáng để thử. Cafe được rang xay theo cách truyền thống nên vẫn giữ được tối đa hương vị đặc trưng. Dù là uống cafe nguyên chất hay cafe sữa, bạc xỉu, bạn vẫn có thể cảm nhận được những tinh hoa đó. Một ly cafe cho một buổi sáng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn năng lượng tích cực và tỉnh táo cho cả một ngày dài đó.

Thái độ phục vụ ở Kong thì khỏi phải bàn nhiều vì quá chất lượng. Nhân viên được đào tạo  bài bản, chuyên nghiệp nên rất hiếu khách và thân thiện. Vừa được uống trà ngon mà còn được tận hưởng những dịch vụ cực kì chất lượng thì còn gì bằng đúng không nào?

Trên JAMJA đang chạy những deal ưu đãi cực hot cho khách hàng khi đặt mua hàng ở Mr Kong Coffee & Tea qua ứng dụng JAMJA. Hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!