JAMJA

Mượt Hair Salon

Mượt Hair Salon
Có 7 đánh giá
Giá: dưới 300.000đ

Mượt Hair Salon đánh giá, đặt chỗ, ưu đãi tốt nhất tại JAMJA tháng 4 2024

Cửa hàng

Giới thiệu về Mượt Hair Salon

Đến Mượt hair salon thay đổi phong cách với những kiểu tóc chất nhất, thời thượng, cá tính nhất cùng những tay kéo chuyên nghiệp.

Giới thiệu về Mượt Hair salon

  • Địa chỉ: 5 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận
  • Hotline: 0945670636
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Có một mái tóc bồng bềnh, mượt mà và tạo kiểu thật xinh đẹp luôn là mong ước của tất cả các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện để tự chăm sóc mái tóc của mình tốt nhất. Mượt Hair Salon chính là địa điểm đáng tin cậy mà bạn nên đến thử một lần và cảm nhận mái tóc hoàn toàn mới mẻ và khác biệt sau khi được chăm sóc bởi đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp nhất.

Không gian Mượt Hair Salon

Nằm tại một trong những vị trí trung tâm của quận Phú Nhuận, Mượt Hair Salon ngày càng khẳng định được uy tín và chất lượng của mình không chỉ nhờ vào dịch vụ cao cấp mà còn nhờ cách trang trí không gian cực sang trọng và đầy khéo léo của salon.

Mượt Hair Salon được thiết kế với không gian salon rất thoáng đãng nhờ diện tích khá lớn cũng như các bức tường kính bao quanh, giúp không gian tiếp nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, rất khô ráo và không gây ra những mùi khó chịu do thuốc làm tóc tạo ra. Thêm vào đó, khách hàng đến làm tóc nếu chưa có ghế trống sẽ được sắp xếp ngồi ở quầy bar nho nhỏ của salon và được phục vụ nước giải khát trong thời gian ngồi chờ. Đây cũng là một trong những cách rất ấn tượng mà Mượt Hair Salon đang ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Với tông màu xám tro làm chủ đạo kết hợp cùng không gian thoáng mát, trang trí cùng nhiều cây xanh tạo cho khách hàng tinh thần thoải mái và tươi tỉnh nhất khi làm tóc tại salon. Bạn hãy thử một lần đến Mượt Hair Salon, gỡ bỏ những mệt mỏi hằng ngày và thư giãn cùng một mái tóc mới, một cảm nhận mới hơn hẳn nhé!

Chất lượng dịch vụ Mượt Hair Salon

Được mệnh danh là "thương hiệu vàng" trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Sài Thành, Mượt Hair Salon hiện là salon tóc uy tín được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chị em phụ nữ nơi đây. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút cho chị em, Mượt Hair Salon luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Bởi hơn ai hết, họ luôn làm việc với cái tâm của những người trân quý cái đẹp, mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

  • Combo cắt, gội, sấy tạo kiểu

Bạn cần một đầu tóc mới trong khoảng thời gian ngắn nhất để dự tiệc hay gặp gỡ đối tác? Combo này chính là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho bạn đấy. Trong thời gian ngắn nhất, các nhà tạo mẫu sẽ giúp bạn có được mái tóc mình mong muốn nhất mà không phải lo lắng về những vấn đề khó khăn.

  • Hấp phục hồi Collagen

Muốn có được một mái tóc tạo kiểu thật đẹp, thật bồng bềnh và vào nếp, điều tiên quyết là tóc bạn phải thật khỏe. Hấp collagen tại Mượt Hair Salon sẽ giúp tóc bạn khôi phục sau những tổn thương với thuốc nhuộm, duỗi,... và sẵn sàng cho những thay đổi mới mẻ hơn.

  • Ép/uốn/nhuộm

Cùng với quy trình phục hồi tóc khỏe, các nhà tạo mẫu tóc tại salon sẽ tư vấn và giúp bạn làm nên một mái tóc thật xinh đẹp và phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Những kiểu tóc ngắn “hack tuổi” sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi năm mới cận kề. Kiểu tóc ngắn ép thẳng vô cùng đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt cũng như  tăng lên nét sang trọng. Kiểu tóc ngắn uốn tạo sóng, nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất. Còn nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc ngắn uốn chữ C mềm mại cực ưa nhìn.

Đến với Mượt hair salon, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và cách phục vụ, chăm sóc khách hàng rất tận tình. Tư vấn tạo kiểu, sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng, những điều này luôn khiến khách hàng hài lòng sau mỗi trải nghiệm tại Mượt Hair Salon. 

Mượt Hair Salon chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng về tất cả các dịch vụ mà salon mang đến cho khách hàng. Từ uốn, duỗi, xoăn,... đến dịch vụ nhuộm hoá chất. Các màu nhuộm được phối khéo léo, bền màu và không bị phai màu chính là điểm mạnh tại Mượt Hair Salon. Tất cả các sản phẩm nhuộm đảm bảo an toàn cho mái tóc của khách hàng và bật được tông màu tóc theo đúng sở thích cũng như màu sắc mà khách hàng lựa chọn.

Không chỉ vậy, Mượt Hair Salon còn thường xuyên cập nhật những kiểu tóc, xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới mang đến vẻ ngoài thời thượng và sành điệu nhất cho khách hàng. Dòng thuốc làm tóc tại salon dùng luôn là loại cao cấp như Olaplex, L'oreal,.. với độ giữ màu bền lâu, chất tóc suôn, giảm hư tổn và gãy rụng. Kết hợp cùng máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách khó tính nhất.

Ưu đãi hấp dẫn tại Mượt Hair Salon

Nhân dịp chào đón năm mới, Mượt Hair salon hợp tác cùng JAMJA mang đến nhiều combo làm tóc hấp dẫn cho khách hàng. Chi tiết các ưu đãi:

  • Chỉ 99K Combo Cắt + Gội Massage 
  • Chỉ 329K Cắt + Uốn/ Duỗi/ Nhuộm Collagen + Hấp Olaplex

Với mức giá cực kỳ ưu đãi đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp và đầy chất lượng, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay vào JAMJA lấy mã khuyến mãi và ghé Mượt Hair Salon để sử dụng dịch vụ nhé!