JAMJA

Nga Mi

Nga Mi
Có 13 đánh giá
Giá: dưới 300.000đ

Nga Mi - Phun xăm, nối mi - Bảng giá, Tin khuyến mãi hấp dẫn

Cửa hàng

Nga Mi Số 113

Số 113, ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Giới thiệu về Nga Mi

Giới thiệu về Nga Mi

  • Địa chỉ: Số 113, ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 0972553533
  • Giờ hoạt động: 9h00 - 20h00
  • Khoảng giá: 100.000Đ ~ 300.000Đ

Không bất cứ ai có thể ngăn cản một cô nàng làm đẹp và đương nhiên là không một ai muốn mình phải xấu xí. Người ta nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi bắt đầu của một cuộc gặp gỡ, hàng mi chính xác là nhân tố không thể thiếu mang lại vẻ đẹp đó. Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Hà Nội để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày, bạn thấy kém tự tin với đôi mi chưa được hoàn hảo của mình, nhưng lại lo sợ gặp phải nhiều vấn đề nếu nối mi, uốn mi ở những địa chỉ kém chất lượng. Đừng lo lắng về điều đó, vì đến với Nga Mi, địa chỉ làm mi hàng đầu hiện nay bạn sẽ được hóa giải mọi lo lắng và sợ hãi đấy.

Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Nga Mi sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp để bạn có thể sở hữu một đôi mi không chỉ đẹp mà còn phù hợp với khuôn mặt của mình nhất nữa. Với Nga Mi, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà salon luôn mong muốn có được.

Không gian và phục vụ chuyên nghiệp tại Nga Mi

Tọa lạc tại con đường sầm uất của quận Cầu Giấy, Nga Mi ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sự tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ trong việc trang trí cho không gian của salon. Nga Mi có không gian rộng rãi với diện tích lớn, lại được chủ nhân khéo léo trang trí cũng như phối kết hợp các trang thiết bị để tạo ra sự sang trọng, trẻ trung và cực kỳ chuyên nghiệp.

Vừa bước đến với Nga Mi, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm với các trang thiết bị cực kỳ hiện đại này. Toàn bộ các trang thiết bị cũng như dụng cụ làm mi tại Nga Mi đều được salon nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo uy tín và chất lượng cao nhất cho dịch vụ mà bạn lựa chọn. Hơn nữa, Nga Mi còn có đội ngũ các chuyên viên làm mi được đào tạo, huấn luyện rất kỹ càng về các thao tác cần thiết cho việc nối mi, uốn mi. Đến đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn những kiểu dáng mi phù hợp với gương mặt của mình nhất, để bạn có thể có được kết quả hoàn hảo nhất, hài lòng nhất khi đến với Nga Mi.

Dịch vụ nổi bật tại Nga Mi

Tại Nga Mi, với sự đầu tư và tâm huyết của mình đối với nghề, Nga Mi đã sớm tiếp thu và ứng dụng những công nghệ nối mi mới và tiên tiến nhất, nó không chỉ giúp bạn có được hàng mi đẹp như mong muốn mà còn tránh được những phiền phức trong quá trình chăm sóc sau khi nối mi nhờ vào ưu điểm nổi bật như không cần kiêng nước. Chính vì vậy mà giờ đây những hoạt động vui chơi, đi biển hay các hoạt động ngoài trời khác của bạn sẽ không còn gián đoạn nếu bạn vừa nối mi xong.

Nga Mi tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng nhất đảm bảo không khiến bạn không bao giờ gặp khó khăn hay khó chịu với hàng mi mới của mình như: Không rụng mi thật, không cộm, không đau, không nặng, không khó chịu. Đặc biệt, nhiều khách hàng chia sẻ rằng khi nối mi xong không có cảm giác nối mi, nhẹ như không và không rụng mi thật và họ cũng không cần tránh nước. Đó chính là lí do mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Nga Mi như là địa điểm tin tưởng cho mình. Chính bởi vì không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút, song với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Dù cho sở hữu hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Nga Mi.

Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên của trung tâm sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất. Chắc chắn một điều rằng nếu đến với Nga Mi, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm mà mình nhận được.

Bảng giá dịch vụ tại Nga Mi

  • Nối mi classic: 180.000Đ
  • Nối mi Katun/Volume: 200.000Đ
  • Uốn mi 6D: 200.000Đ

Ưu đãi hấp dẫn của Nga Mi trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Nga Mi sẽ mang đến cho các khách hàng những ưu đãi đầy hấp dẫn ở các dịch vụ nối mi cũng như uốn mi.

- Chỉ 89K Nối Mi Classic (Giá gốc: 180K)

- Chỉ 129K Nối Mi Katun/Volum/Mi Thái (Giá gốc: 200K)

- Chỉ 69K Uốn Mi 6D Collagen Phủ Bóng (Giá Gốc: 200K)

Nga Mi - địa chỉ nối mi đẹp uy tín tại Hà Nội với chất lượng tốt, cho bạn đôi mi đẹp, hoàn hảo, tự tin khoe sắc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các chị em không đến ngay với nơi này để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với mức giá không thể ưu đãi hơn cùng JAMJA.