JAMJA

Nguyệt Spa

Nguyệt Spa chăm sóc sắc đẹp toàn diện

Giá: 500.000đ - 1.000.000đ

Nguyệt Spa - Bảng giá DV, Ưu đãi & Đặt chỗ giá tốt

Cửa hàng

Giới thiệu về Nguyệt Spa

Vào lúc thời tiết đang chuyển giao như thế này thì việc đi làm đẹp trở thành một nhu cầu cần thiết của các chị em. Và một địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đó là Nguyệt Spa 

Đôi nét về Nguyệt Spa

  • Địa chỉ:

CS1: Số 3 Nguyễn Công Hoan, Hà Nội

CS2: Số 57 ngõ 217 đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Giở mở cửa: 8h30 – 20h30
  • Hotline: 033 955 5553 / 096 317 88 69
  • Mức giá khoảng: 120.000Đ ~ 10.500.000Đ

Nguyệt Spa là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em với chất lượng dịch vụ được đánh giá tốt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Thiết bị máy móc được đầu tư trang bị hiện đại, không gian xanh thoáng mát. Ở Nguyệt Spa các khách hàng luôn cảm nhận được sự thoái mái, tận tâm, qua từng ngày Nguyệt Spa cũng luôn nỗ lực đổi mới để hướng đến sự hài lòng trọn vẹn từ khách hàng.

Không gian Nguyệt Spa

Không gian từ ngoài vào trong của Nguyệt Spa đều được trang trí một cách tự nhiên với gam màu xanh nõn chuối và trắng tạo nên một cảm giác thư thái, thoáng mát. Bên trong khu vực mát xa có bài trí những chậu cây xanh và lọ hoa nhỏ nhắn đặt bên những ô cửa số hứng sáng.

Ngoài ra những bức tranh được lựa chọn khéo léo để tạo điểm nhấn nổi bật hơn. Là địa chỉ tin cậy lâu nay của các chị em nên ngoài việc tạo dựng một không gian thoải mái nhẹ nhàng thì Nguyệt Spa cũng rất chú trọng vào khâu dịch vụ. Cô chủ điều hành là một một người có kinh nghiệm dày dặn về làm đẹp, từng đi học và có chứng chỉ về quản lí và spa làm đẹp nên việc cập nhật xu hướng từ không gian đến chuyên môn luôn rất kịp xu hướng.

Chất lượng dịch vụ Nguyệt Spa

Nguyệt Spa luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất có thể, qua việc chào hỏi và đón tiếp rất lịch sự, chu đáo. Các khách hàng đến với Nguyệt Spa luôn được chuyên viên  kiểm tra, tư vấn một cách tận tình về tình trạng da, cũng như là những vấn đề về làm đẹp. Sau đó sẽ có nhân viên tư vấn những gói dịch vụ làm đẹp phù hợp và mức giá cho từng gói dịch vụ riêng biệt.

Các bạn nhân viên rất niềm nở, thân thiện. Trong quá trình làm đẹp và spa tại Nguyệt Spa các bạn sẽ liên tục được hướng dẫn cũng như giúp đỡ giải quyết những vấn đề về làm đẹp. Hơn thế nữa thì chú trọng đến việc làm đẹp tự nhiên cũng là một ưu điểm lớn, Các khách hàng sẽ được giới thiệu những phương pháp làm đẹp thiên nhiên từ thảo dược và thực phẩm thiên nhiên để vừa làm đẹp từ trong ra ngoài.

Dịch vụ nổi bật tại Nguyệt Spa

  • Phục hồi da bằng phương pháp mặt vàng

Theo các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ có nhận định rằng trong những năm gần đây, vàng được sử dụng nhiều trong quy trình làm đẹp. Cách làm đẹp bằng vàng này đã có từ thời nữ hoàng Cleopatra. Bởi vì những hợp chất có trong vàng sẽ giúp phái đẹp tái tạo lớp tế bào từ sâu bên trong da, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn tạo cho da mặt sự trẻ trung tự nhiên vốn có của nó.

Nguyệt Spa cung cấp cho khách hàng dịch vụ phục hồi da bằng phương pháp mặt vàng mong muốn giúp bạn phục hồi nhanh làn da. Mang đến làn da CĂNG BÓNG, TRẮNG SÁNG, MỊN MÀNG , đào thải độc tố ,loại bỏ các kim loại nặng nhiễm trên da do môi trường và mỹ phẩm , loại bỏ chì 1 cách hiệu quả. Ngoài ra mặt vàng còn có hiệu quả kích thích tái tạo tế bào da: Tăng cường độ ẩm cho da gấp 10 lần.

Nâng cơ cho khuôn mặt săn chắc, phục hồi collagen bị mất và bổ sung collagen bị thiếu để ngăn ngừa chảy xệ, kích thích sự tăng trưởng của tế bào đáy dưới da, làm da khỏe mạnh, phục hồi các tổn thương da do tia UV, ngăn ngừa và giảm thiểu lão hoá da.

Quy trình:

Bước 1: Làm sạch mặt và tẩy tế bào chết cho da để tinh chất từ mặt nạ thấm sâu hơn.

Bước 2: Thoa tinh chất serum và matxa thẩm thấu. Serum là chất dẫn lưu đặc biệt để tinh chất vàng thẩm thấu vào tế bào tốt nhất.

Bước 3: Đắp vàng lá kết hợp bôi kem làm ẩm và dùng các đầu ngón tay tán đều các miếng vàng thành bột mịn. Matxa 15 – 20 phút cho đến khi tinh thể vàng thẩm thấu hết vào da. Bạn có thể dùng bông cotton để lau mặt và kiểm chứng, vàng đã chuyển sang màu đục hơn và hơi ngả sang nâu đen. Đây chính là các độc tố trong da được tinh chất vàng hút ra.

Bước 4: Thoa serum lưu dẫn.

Bước 5: Đắp mặt nạ bột vàng 20 phút cấp ẩm, khóa chặt bề mặt da giúp dưỡng chất được lưu giữ ổn định.

Bước 6: Thoa serum và kem dưỡng ẩm hoàn tất quy trình.

  • Giảm mỡ bụng

Trước đây lượng mỡ dư thừa thường được lấy ra khỏi cơ thể bằng phương pháp hút mỡ nhưng phương pháp này có nhược điểm là phải phẫu thuật, gây đau và làn da sau khi thực hiện không còn phẳng và săn chắc. Ultrasonic Liposuction pro (Công nghệ sóng siêu âm cộng hưởng) là phương pháp giảm mỡ mới nhất với các ưu điểm: không phẫu thuật, không gây đau, giảm mỡ nhanh, làm căng vùng da tại vị trí giảm mỡ.

Đây là phương pháp giảm mỡ hiệu quả thông qua phương pháp  UI therapy. UItherapy là công nghệ hiện đại sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (Micro Focus Ultrasound – MFU) kết hợp hình ảnh siêu âm để điều trị trẻ hóa & săn chắc da mà không xâm lấn.

Cùng các ưu điểm vượt trội. Công nghệ an toàn chuẩn xác. Hiệu quả ngay sau khi làm.

- Không xâm lấn. Không mất thời gian nghỉ dưỡng

 -Không sưng, không đau, không mạo hiểm.

- Không dùng dao kéo, kim tiêm.

 -Không gây tê.

 -Không bị tác dụng phụ.

 -Làm săn chắc da, tái tạo da, xóa rạn da, tan mỡ.

 -Không phẫu thuật

 -Không mất thời gian điều trị.

 -Không nhanh béo trở lại. 

  • Trị mụn

Mụn lâu nay vẫn luôn là nỗi ám ảnh không chỉ riêng một ai, nhất là với bầu không khí thất thường thì tình trạng mụn dễ lan rộng. Các khách hàng tìm đến Nguyệt Spa rất quan tâm đến dịch vụ này.

Quy trình:

  1. Triệt mụn tận gốc, lấy sạch nhân mụn dưới lớp thượng bì.
  2. sự tái sinh của mụn và phá vỡ cấu trúc tế bào của chúng.
  3. Tái tạo lớp màn chắn vững chắc để các lớp collagen mới tăng sinh và phát triển.
  4. đưa ra phác đồ: tùy thuộc vào thể trạng & tình trạng da khách hàng xấu ra sao nguyệt spa sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Chăm sóc da mặt

Tình trạng da mặt khô, bóng dầu, viêm lỗ chân lông gây mụn viêm lâu ngày. Hay tình trạng nám, vết nhăn lão hóa xấu xí xuất hiện và hoành hành. Nguyệt Spa rất chú trọng trong khâu trị liệu làn da, mang lại một làn da trẻ trung hơn tuổi, sáng bên ngoài khỏe sâu bên trong.

Các dịch vụ đi trong gói bao gồm:

+Trẻ hoá da, Gương mặt trở nên trắng sáng, căng mịn hơn sau điều trị.

+Đánh bay các loại mụn: Mụn đầu đen, mụn cám, mụn khó điều trị.

+Se khít hoàn toàn lỗ chân lông to.

+Làm mờ nám - tàn nhang lên tới 80%

+Làm giảm vết nhăn, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da

Ưu đãi Nguyệt Spa

Hiện tại Nguyệt spa cũng có nhiều chương trình khuyến mại như chọn gói dịch vụ làm đẹp gói sẽ được tặng một bộ mặt nạ dưỡng da hay giảm 30% với giá gốc. Ngoài ra còn có rất nhiều những chương trình khuyến mại vào dịp lễ đặc biệt.

Kết Luận:

Nguyệt Spa chính là một gợi ý tuyệt vời để các chị em có thể an tâm làm đẹp và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Các chị em cũng đừng quên vào ngay JAMJA để cập nhật những khuyến mại mới nhất về Làm đẹp ngay thôi nào.