JAMJA

An Viên Bát Đàn

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: 48 Bát Đàn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02466560055

Giới thiệu về Bát Đàn

Một ngày dạo quanh phố cổ, 36 phố phường tại Hà Nội và muốn khám phá thêm về những món ăn ngon đặc sắc ngay tại khu phố này. Địa điểm nhà hàng An Viên Bát Đàn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những buổi tụ họp bạn bè và gia đình.

Nhà hàng An Viên Bát Đàn e ấp trên phố Hàng Bồ

  • Địa chỉ: Số 48 Bát Đàn, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại:0392989999
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Khoảng Giá: 80.000 - 120.000

Nằm phía cuối đường Bát Đàn, gần ra đến đường Phùng Hưng, con đường tàu nổi tiếng của phố cổ Hà Nội, An Viên Bát Đàn không khó để tìm thấy và xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng sau một vòng dạo quanh phố cổ.

Nhà hàng An Viên Bát Đàn mang phong cách hiện đại

Không gian rộng rãi với 2 tầng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn chỗ và view ngắm đường phố. Không gian mở không ngăn cách nhau cũng phù hợp với những nhóm bạn đông người hay những buổi lai dai của đồng nghiệp sau giờ làm.

An Viên Bát Đàn với những gam màu sáng nổi bật, mang đậm hơi thở hiện đại, phóng khoáng. Những bức tường được trang trí những đường viền của gạch tạo ra những nét vintage của Hà Nội xưa. Những dây đèn tròn quay xung quanh trần nhà cũng là những điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của không gian An Viên chi nhánh Bát Đàn khiến không gian quán trở nên thú vị hơn.

Tinh hoa ẩm thực Việt tại nhà hàng An Viên Bát Đàn

Được chế biến từ những nguyên liệu sạch và chất lượng. Nhà hàng An Viên mang đến những món ăn mang đậm hương vị từ 3 miền đất nước. Nhiều món ăn mới lạ và hấp dẫn với những cách chế biến đặc biệt riêng như: Ngỗng xông khói quay bia, Chân gà rang muối, Bò xé cay,… Đặc biệt là lẩu kim chi Bò mỹ gây nghiện vị nước lẩu thanh, thơm, ngọt ngọt và hơi tê đầu lưỡi không lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác.

Chân gà rang muối chính là món best-seller không thể bỏ qua khi ghé đến nhà hàng 48 Bát Đàn này, chân gà to, được chế biến nóng hổi, rang qua lớp muối khi ăn vừa giòn vừa có chút vị dai, ăn hoài không hề ngán.

Nước lẩu được ninh từ xương ống qua đêm mang đến hương vị thanh ngọt, đậm đà kết hợp cùng những gia vị bí truyền ăn cùng những lát bò Mĩ tươi ngon được thái thành thớ mỏng, đừng quên cho thêm rau xanh, váng đậu hay đậu phụ - một bữa ăn vừa no bụng, ngon miệng lại đầy đủ chất dinh dưỡng.

Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, những hành động và thái độ của nhân viên phục vụ tại nhà hàng sẽ không bao giờ khiến bạn chê trách. Nhà hàng sạch sẽ và lên món ăn nhanh không mất công chờ đợi. Quản lí của nhà hàng luôn túc trực để giải đáp thắc mắc, đốc thúc nhân viên phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất. Trước khi ghé qua nhà hàng đừng quên đăng nhập vào website JAMJA để nhận những mã giảm giá 20% - 30% dành cho những người sành ăn nhé