JAMJA

Nhà Hàng Ba Long

Nhà hàng Hồ Chí Minh

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Nhà Hàng Ba Long - Huyền thoại 20 năm của Sài Thành

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về Nhà Hàng Ba Long

Giới thiệu về Nhà Hàng Ba Long

  • Địa chỉ: 5 Đường Hồng Đức - P. Bình Thọ - Quận Thủ Đức - TP.HCM
  • Số điện thoại: 0903 953 909-0356313887
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 150.000đ - 400.000đ

Nhà hàng hội nghị - tiệc cưới Ba Long là nhà hàng chuyên biệt trong hoạt động ở các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Khác với nhiều mọc lên liên tiếp hiện nay, nhà hàng Ba Long đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và hoạt động được 20 năm nay. Cụ thể, tháng 2 năm 1999, nhà hàng Ba Long đã được nghiên cứu, thăm dò, khảo sát và thành lập thành một trung tâm hội nghị, tiệc cưới hiện nay. Đến tháng 3, năm 1999, nhà hàng Ba Long bắt đầu khởi công xây dựng. Và nửa năm sau, tháng 9 năm 1999, nhà hàng Ba Long chính thức đi vào hoạt động, làm chức năng của một nhà hàng hội nghị - tiệc cưới.

Đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh 20 năm, nhà hàng Ba Long luôn có một tầm nhìn rộng để tồn tại và phát triển xa hơn nữa. Như một lời hứa chắc nịch, nhà hàng Ba Long khẳng định sẽ không ngừng khát vọng, nỗ lực để tiến xa hơn nữa. Nhà Hàng hội nghị - tiệc cưới Ba Long sẽ luôn hoàn thiện, cải tiến, đổi mới chất lượng dịch vụ, hiểu khách hàng muốn gì - cần gì,... Để khẳng định thêm một lần nữa về uy tín, chất lượng, vị thế của nhà hàng Ba Long trước thị trường kinh doanh dịch vụ, ẩm thực khốc liệt hiện nay.

Không chỉ vậy, nhà hàng Ba Long còn có tầm nhìn phát triển đi xa hơn nữa. Không chỉ là một nhà hàng tiệc cưới - hội nghị tại quận Thủ Đức, nhà hàng Ba Long còn sẽ phát triển thêm thương hiệu Ba Long, đẩy mạnh chất lượng và thương hiệu hơn nữa, từ đó làm nền tảng phát triển các thương hiệu khác về khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng,... trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ba Long.

Nhà hàng Ba Long còn có một sứ mệnh, một câu solgan, "cảm ơn bạn đã yêu vị giác của mình" - một câu nói vô cùng trân trọng khác hàng. Chỉ cần thấy câu thông điệp này, bạn chắc đã hiểu hơn về sự quan tâm của nhà hàng với khach hàng thế nào rồi chứ? Nhà hàng Ba Long cam kết tạo ra, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đúng nghĩa nhất về văn hóa, về tinh hoa ẩm thực cho khách hàng.

Học cách chiều chuộng vị giác cho khách hàng là nhiệm vụ quan trọng mà nhà hàng hướng tới. Yêu vị giác của chính mình, không thỏa hiệp với các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực không có tâm, đó chính là điều mà mỗi khách hàng nên quan tâm tới. Ngon mắt, ngon miệng nhưng vẫn cần đảm bảo các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như khẩu phần dinh dưỡng trong từng món ăn.

Sức khỏe của khách hàng luôn là một trong các vấn đề hàng đầu được Nhà Hàng Ba Long quan tâm và chú trọng. Những món ăn của Nhà Hàng Ba Long được đầu tư nghiên cứu và chế biến theo hướng ngon, bổ với giá cả hợp lý.

Bên cạnh tầm nhìn, định hướng phát triển, nhà hàng Ba Long còn đề cao và tôn vinh các giá trị cốt lõi của nhà hàng:

  • Về giá trị An toàn: Trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là ngành kinh doanh ẩm thực, sự an toàn cho sức khỏe  con người luôn được coi là yếu tố tiên quyết quan trọng nhất. Thế nhưng với tình hình các cơ sở kinh doanh mọc lên như nấm, không kiểm soát, chỉ vì lợi nhuận mà thờ ơ, lãng quên yếu tố này. Với một tâm niệm nhất quán muốn những gì tốt nhất cho khách hàng, nhà hàng Ba Long luôn quan trọng khâu kiểm duyệt thực phẩm, đề cao sự an toàn và sạch sẽ trong nguồn nguyên liệu, cách chế biến. An toàn thực phẩm sẽ được duy trì và đảm bảo từ khâu nhỏ nhất đến khâu lớn nhất. Khách hàng sẽ yên tâm với món ăn được phục vụ tại Ba Long. Điều đặc biệt tại Nhà Hàng Ba Long là 100% rau củ ở đây chuẩn Viet Gap, đảm bảo tiêu chí về rau sạch, còn hải sản thì tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra chặt chẽ, thử nghiệm trước khi nhập vào,...

  • Về sự Chất lượng: Nhà Hàng Ba Long luôn đề cao sự sáng tạo và hương vị trong từng món ăn. Nhà hàng Ba Long luôn tìm tòi, cập nhật và học hỏi các xu hướng ẩm thực mới nhất để nâng cao chất lượng món ăn, nâng cao hương vị, không ngừng cải tiến trong việc thiết kế thực đơn bữa ăn, làm sao để khoa học, giàu chất dinh dưỡng. Chất lượng phục vụ cũng được chú ý tới với những quy chuẩn, nguyên tắc, kỷ luật cao, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
  • Sự Chuyên nghiệp: Nhà hàng Ba Long có một sự chuyên nghiệp chuẩn đáng tự hào. Một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên sau, từ các chuyên gia về ẩm thực đến đầu bếp, phụ bếp, nhân viên,... đều thể hiện lên sự chuyên nghiêp của nhà hàng Ba Long. Sẵn sàng cống hiến, sẵn sàng cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng là tôn chỉ mà bấy lâu nay nhà hàng Ba Long thực hiện theo.

Sự đón nhận của thực khách, sự hài lòng của mỗi người khi ghé nhà hàng Ba Long đều là niềm vui, động lực phấn đấu của nhà hàng cho đến thời điểm hiện tại.

Không gian của Nhà Hàng Ba Long

Nhà hàng Ba Long đã tồn tại được 20 năm, cơ sở vật chất ở đây được sửa chữa, cơi nới, thay đổi theo từng ngày. Nhà hàng Ba Long rất chú trọng việc đầu tư, xây dựng không gian cho toàn bộ khuôn viên nhà hàng. Hiện đại, sang trọng, phóng khoáng là những gì chúng ta có thấy khi đến nhà hàng Ba Long. Bên cạnh không gian hiện đại đó là những khoảng sân vườn thoáng đãng, mát mẻ, điểm nhấn xanh mượt giữa đô thị.

Điểm rất đặc biệt tại nhà hàng Ba Long, ngay từ khi bước chân vào cổng chào - khu vực tiền sảnh, bạn sẽ choáng ngợp trước một không gian lãng mạn hiện ra trước mắt. Nhà hàng Ba Long cho biết, khu vực này được lấy ý tưởng từ các bông tuyết rơi xuống đất, vậy nên ánh sáng được tạo ra bằng dàn đèn màu bố trí chung quanh. Tạo nên sự ấn tượng ngay từ khi mới bước vào, thỏa thích chiêm ngưỡng và chụp ảnh đẹp trước khi bước vào bên trong.

Nhà Hàng Ba Long  có các khu không gian ngoài trời và trong nhà. Mỗi khu vực là một điểm sang trọng, cao cấp và rất hiện đại. Ở khoảng không gian ngoài trời là nơi giao thoa giữa thiên nhiên, điểm nhấn là khu vực sân vườn rộng lớn, xanh mát vô cùng, cùng với đó là sân thượng với không gian đậm chất lãng mạn, sở hữu tầm nhìn bao quán toàn bộ nhà hàng và các lối đi xung quanh. Các không gian thiên nhiên hòa hợp, giao hòa với màu xanh, góc nào cũng đẹp, cũng tạo ra sự thư giãn, thoải mái cho từng thực khách khi đến đây. Sau bữa ăn, bạn và người thân hay bạn bè có thể ra đây để hít bầu không khí trong lành, tận hưởng sự thoáng mát, thoải mái, giải tỏa mọi thứ vướng bận trong lòng.

Nhà hàng Ba Long là nhà hàng hội nghị, tiệc cưới, vậy nên điểm đặc trưng nhất của nhà hàng là các không gian phòng tiệc. Với các kiến trúc mới lạ, cách bài trí bắt mắt, có thể linh động thay đổi theo yêu cầu của khách, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ và không gian tại đây. Nhà hàng Ba Long có các sảnh lớn chuyên để phục vụ hội nghị, tiệc cưới với sức chứa hơn 500 khách. Có thể kể tên các sảnh: sảnh Hoàng Kim, sảnh Hoàng Gia, sảnh Diamond, sảnh Louis.

Nhà Hàng Ba Long - với thế mạnh là một nhà hàng Việt Nam chính gốc, chuyên tạo ra các món ăn đa dạng, phong phú, mang đậm bản sắc, đặc trưng của văn hóa ẩm thực Viêt Nam. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu hải sản tươi sống, sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ. Đội ngũ đầu bếp tài hoa, tâm huyết và có kinh nghiệm sẽ chế biến những món ăn thành các đỉnh cao của ẩm thực, những món ăn với đủ vị, sắc, hương, tất cả chỉ có tại nhà hàng Ba Long.

Dù đã trải qua 20 năm phát triển, nhà hàng Ba Long vẫn sừng sững trong lòng các tín đồ ẩm thực, nhưng việc không ngừng sáng tạo, phát triển ra món mới là điều thường thấy ở Ba Long. Không chủ quan vì thương hiệu đã có tiếng, nhà hàng Ba Long luôn học cách thích nghi với cái mới, theo đổi theo thị trường và vẫn giữ cốt lõi cho mình. Những thực đơn mới, món ăn mới, cách chế biến mới lạ, độc đạo,... đều là điểm thu hút của nhà hàng Ba Long với thực khách.

Nhà hàng Ba Long có các món ăn đặc trưng như: heo sữa quay, gà hấp cải bẹ xanh, cá bống mú hấp Hong Kong, cơm chiên Ba Long, lẩu cua đồng hải sản, cá chim nướng giấy bạc, súp hải sản Ba Long, gà hầm bí đỏ, gà bó xôi, cá tầm sốt chanh dây, tôm hoàng kim, gà quay lu, cơm chiên lá sen, cua alaska sốt tiêu, tôm hùm nướng cheese, heo massage, cá chẻm sốt chua ngọt, gà lên mâm,...

Với menu Alacater, sẽ có những món đặc sản mà khách hàng yêu thích: gà đông tảo, chéo giòn om dưa, mực ống nướng tiêu, xôi bồ câu, cá lóc nướng bọt biển, miến cua, ghẹ tay cầm, bò tơ rau rừng, tôm cuộn khoai tây, bò xúc bánh đa kiểu Thái, lượt vịt sapo, tôm sú nhỏ lệ, gỏi khô lóc xoài chua, hải sâm, gân nai sốt nấm đông cô, đậu hũ hải sản giấy bạc, gỏi tôm dồi trường, ếch xào chuối xanh,...

Những món xuất chiêu do đầu bếp nhà hàng Ba Long phụ trách: gà ta hấp mắm nhĩ, cua xào lá quê vọ, cá mú tay cầm, tôm sốt thơm, lẩu cua tía tô, bò úc nướng sốt nấm, ba rọi bò mỹ nướng BBQ, gỏi tôm càng hoa chuối, bò cuộn nấm sốt vang - sốt tiêu, cà tím tay cầm cá mặn,...

Review Nhà Hàng Ba Long

Đến dùng tiệc nhà hàng Ba Long, bạn có thể chụp ảnh và tham quan các không gian sân vườn ngoài trời rộng lớn, sau đó nhập tiệc với các món ngon linh đình của nhà hàng.

Các món đặc sản bạn có thể chọn là súp bát bửu Ba Long , gỏi Ba Long, miến cua - ghẹ cầm tay, mực ống nướng tiêu xanh, sau đó là các món từ khai vị, món chính và tráng miệng đều rất đặc biệt.

Kết luận

Một nhà hàng sang trọng và có truyền thống lâu đời, điểm đến phù hợp của những ai đang có nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện, hội nghị,... Hãy đến nhà hàng Ba Long để có những trải nghiệm tốt nhất trong chất lượng đồ ăn và cung cách phục vụ.

Và nhớ đừng quên theo dõi blog JAMJA để cập nhật những tin tức ưu đãi mới nhất bạn nhé!