JAMJA

Nhà hàng Việt Lai Thuận

Nhà hàng Việt Lai Thuận

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Nhà hàng Việt Lai Thuận - Truy lùng tinh hoa ẩm thực Trung Hoa chuẩn vị

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về Nhà hàng Việt Lai Thuận

Từ lâu, ẩm thực Trung Hoa đã trở thành một nét gì đó rất khó cưỡng, là sự kết tinh qua rất nhiều thập kỷ làm mê hoặc hàng ngàn thực khách trên toàn thế giới. Tại nhà hàng Việt Lai Thuận, một lần nữa cái sự kết tinh ấy lại được tái hiện một cách rất xuất sắc ngay tại trung tâm Hà Thành.

Giới thiệu về Nhà hàng Việt Lai Thuận

  • Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 6266 5500
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
  • Khoảng giá: 50.000 – 600.000 VNĐ

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Hoa ngay tại trung tâm Thủ đo Hà Nội, nhà hàng Việt Lai Thuận như một nơi giao thoa văn hóa giữa Trung và Việt cùng những món mang đậm hương vị Trung Hoa nhưng cũng rất hợp với khẩu vị của người Việt. Những món làm nên thương hiệu của nhà hàng Việt Lai Thuận như vịt quay Bắc Kinh, heo sữa quay hun khói, tôm say, chè nhãn hạt sen, há cảo, mì trường thọ,...

Không gian Nhà hàng Việt Lai Thuận

Nhà hàng Việt Lai Thuận là tâm huyết của một gia đình Trung Hoa, vì vậy không gian nhà hàng cũng mang đậm bản chất Trung Hoa. Nhà hàng có nhiều không gian, từ phong VIP đến phòng ăn lớn, sảnh, hội trường hay ban công đều được nhà hàng tỉ mỉ phục vụ. Khu vực phòng ăn lớn với sức chứa tầm 20 khách/ 1 bàn phù hợp phục vụ đãi tiệc, liên hoan, gặp mặt cuối năm,...

Thực khách cũng có thể chọn không gian phòng VIP riêng tư hơn với bình phong rất Trung Hoa kết hợp cùng bàn ghế kiểu tròn mang một vẻ trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Điểm nhấn của nhà hàng chính là nội thất cùng hoa văn khảm tường chủ yếu bằng gỗ cùng hệ thống đèn lồng làm người ta tưởng nhớ về Trung Hoa xa xôi, tạo cảm giác như đang được phục vụ tại nhà hàng bản địa. Bàn ăn tròn, 2 lớp với lớp bàn xoay phía trong cũng là một điểm rất tiện lợi với một bữa cơm Á Đông; giúp thực khách dễ dàng lấy được thức ăn mà không cần phải với quá xa.

Nếu ai đã từng say đắm ẩm thực Trung Hoa thì chắc hẳn không còn xa lạ với những món được chế biến rất công phu, bài bản cùng sự bùng nổ trong gia vị cùng như sự kích thích vị giác rất mãnh liệt. Đó cũng là kim chỉ nam trong các món ăn tại Việt Lai Thuận, mang lại một sự trải nghiệm thú vị cho từng thực khách.

Heo sữa quay

Heo sữa quay là một trong những món rất truyền thống và lâu đời tại Trung Hoa. Heo sữa quay thường dùng để đãi khách quý hay thiết đãi yến tiệc. Theo ghi chép, heo sữa quay đã được đãi trong những bữa tiệc hoàng cung từ thời Khang Hy. Và để quay được một con heo sữa chất lượng, trước hết phải chọn được một con heo sữa ngon, nặng khoảng tầm 5kg, béo - khỏe, vẫn còn đang bú mẹ và chưa ăn dặm. Heo sữa sau khi được tuyển chọn sẽ được lọc xương, tẩm ướp gia vị kỹ càng và nướng giòn phần da cũng như chín vừa vặn phần thịt. Heo sữa quay với thành phẩm thơm ngát, phần da vàng ươm, và giòn rụm, rất vừa ăn, còn thơm mùi sữa, thịt mềm và béo ngậy.

Gỏi tu hài

Tu hài hay còn gọi là ốc vòi voi từ lâu đã được biết đến như một nhóm thực phẩm rất đắt đỏ và rất giàu giá trị dinh dưỡng. Phần thịt tu hài được người ta ví như quả hồng đào, vô cùng mềm mại và ngọt lịm. Chính vì thế, người ta thường ăn sống tu hài để bảo toàn nguyên vẹn cái vị ngọt lịm và mềm mại cùng giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Tại nhà hàng Việt Lai Thuận, tu hài sống được chế biến ngay tại bàn với phần vòi voi được cắt lát rất mỏng, ăn kèm với chuối chát, rau đắng, củ cái muối chua, tương và muối ớt xanh. Quý khách có thể ăn kèm gỏi tu hài với lá mui biển để tránh lạnh bụng khi ăn hải sản tươi sống.

Tôm say

Tôm say hay người ta còn gọi là tôm say rượu là một món ăn rất thượng lưu tại Thượng Hải. Tôm say được tuyển chọn từ những con tôm nước ngọt mũm mĩm, vẫn còn nhảy tanh tách được cho vào một bát lớn. Tại đây, người ta tưới trực tiếp ngập đầu tôm bằng một loại rượu rất mạnh, tầm khoảng 50 độ. Sau khi tưới rượu, những con tôm sẽ bắt đầy say xỉn trong rượu mạnh tầm 15 phút đến khi lả đi. Lúc này, tùy như cầu của thực khách muốn dùng sống trực tiếp hay tái chín bằng cách châm lửa đốt tôm chừng 30 giây mà người đầu bếp sẽ tiến hành châm lửa tại bàn. Món tôm được chế biến theo phương pháp này cực kỳ ngọt thịt với lớp vỏ rất mềm cùng vị nống của rượu sẵn sàng làm say đắm thực khách khi nếm thử.

Review chung về Nhà hàng Việt Lai Thuận

Nhà hàng tọa lạc tại trung tâm quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội với không gian rộng rãi, thoải mái cùng sức chứa vô cùng lớn sẵn sàng phục vụ quý khách kể cả trong những dịp lễ, tết. Bằng cả tâm huyết muốn mang ẩm thực Trung Hoa đến gần hơn với những trái tim người Việt, nhà hàng luôn cầu kỳ trong cung cách phục vụ với những món ăn mang đậm đà bản sắc Trung Hoa nhưng không hề khó ăn với khẩu vị người Việt.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng luôn đem đến sự thoải mái và hài lòng nhất đến cho thực khách. Nhanh chân truy cập JAMJA App để được tư vấn đặt bàn nhanh chóng và săn về thật nhiều voucher ưu đãi cực khủng.