JAMJA

Nha khoa Quốc tế Việt Nhật

Nha khoa Quốc tế Việt Nhật - Giải quyết mọi vấn đề về nụ cười

Giá: 500.000đ - 1.000.000đ

Nha khoa Quốc tế Việt Nhật - Dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ

Giới thiệu về Nha khoa Quốc tế Việt Nhật

Nha khoa quốc tế Việt Nhật ra đời với sứ mệnh mang đến cho người Việt bộ nha khỏe mạnh, trắng sáng, giải quyết tất cả những vấn đề răng miệng không mong muốn giúp bạn sẽ tự tin và tỏa sáng hơn.

Nha khoa quốc tế Việt Nhật : nha khoa uy tín bậc nhất thủ đô

  • Địa chỉ làm việc: (cơ sở 1) số 140 Nguyễn Lân, quận Thanh Xuân- Hà Nội.

(cơ sở 2) số 138 Cổ Linh, quận Long Biên- Hà Nội.

  • Thời gian làm việc: 9:00-21:00.
  • Điện thoại liên hệ: 0988 092 578.
  • Mức giá trung bình: 50.000 vnđ- 15.000.000 vnđ

Nếu các bạn đang e ngại chi phí làm răng quá đắt đỏ hiện nay, thì nha khoa Việt Nhật sẽ khắc phục nỗi lo đó cho bạn bằng các dịch vụ chất lượng giá cả hợp lý. Nha khoa Việt Nhật là nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao, là thương hiệu nha khoa liên kết với Nhật Bản- một đất nước sở hữu ngành nha khoa rất phát triển. 

Các máy móc cũng như sản phẩm răng sứ được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước này nên chất lượng luôn được cam kết đảm bảo. Bạn sẽ không phải lo lắng khi làm đẹp tại đây mình sử dụng vì dịch vụ tại nha khoa Việt Nhật có bảo hành trọn đời cho các bạn.

Khi bạn muốn cải thiện các vấn đề răng miệng, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ răng hàng đầu tư vấn lựa chọn giải pháp khắc phục hợp lý và nhanh chóng nhất.Với dịch vụ thẩm mỹ răng, một trong những dịch vụ quyết định vẻ đẹp của bạn các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng răng để cân nhắc bạn nên niềng răng hay bọc răng sứ. Bộ răng của bạn là một bộ phận quan trọng và rất dễ gặp các vấn đề không mong muốn như mùi hôi, viêm lợi, mọc răng khôn gây đau nhức bất tiện cho sinh hoạt,... nếu không chăm sóc cẩn thận tình trạng răng miệng có thể diễn biến xấu ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng đáng tiếc.

 

Thẩm mỹ răng - nhu cầu chính đáng của mọi nhà

Nha khoa Việt Nhật- may đo nụ cười Việt, giúp mang lại cho hàng ngàn khách hàng sự tự tin khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ răng. Suy cho cùng việc chúng ta tìm đến các viện nha khoa nhất là nha khoa thẩm mỹ đều mong muốn sẽ có được một diện mạo mới trọn vẹn và hoàn hảo hơn. Hãy đến với nha khoa Việt Nhật để cảm nhận việc thẩm mỹ răng không phải là cuộc chiến, nha hoa cam kết sẽ khắc phục toàn bộ các vấn đề răng miệng chưa ưng ý từ các dịch vụ cơ bản nhất như lấy cao răng, làm trắng răng, đến các dịch vụ công nghệ cao như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng giả,... 

 

Sở hữu hàm răng “đều như bắp” với công nghệ bọc sứ Titan tại Nha khoa quốc tế Việt Nhật

Hiện tại dịch vụ thẩm mỹ bọc răng sứ titan đang được khách hàng rất yêu thích lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ bọc răng này đó là tính tương thích sinh học cao; sức chịu lực lớn, quan trọng nhất là biện pháp này hạn chế tối đa việc mài mòn bộ răng gốc nên sẽ tối ưu hơn. Phương pháp này được lựa chọn hàng đầu còn bởi chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng, duy trì độ bền cao.

Nếu bạn đang e ngại vì nghe nói việc nhổ răng khôn sẽ gây nhiều bất tiện thì hãy quên việc đó đi, đến với Việt Nhật nha khoa để được trải nghiệm dịch vụ nhổ răng khôn an toàn, phục hồi nhanh chóng. Răng khôn nếu bạn chịu được chúng bạn có thể để chúng tự do phát triển, tự sinh mà không tự diệt, nhưng nếu một số biến chứng khôn lường xuất hiện như nhiễm trùng lợi, răng khôn cũng không phải là răng khỏe mạnh mà đi kèm vấn đề nha chu và sâu răng luôn tiềm ẩn. Do đó đừng vì một chiếc răng khôn mà để ảnh hưởng đến cả hàm răng, nhổ được chúng đi là tốt nhất. Nha khoa Việt Nhật rút ngắn hoàn toàn cho bạn thời gian tiểu phẫu răng khôn, giảm cảm giác đau đớn đến mức tối đa khi đã hết thuốc tê, một điều nên chú ý là nên nhổ răng khôn càng sớm càng tốt để tránh chân răng ăn sâu, sau này muốn nhổ chúng cũng sẽ rất bất tiện và khó khăn hơn.

Nha khoa Việt Nhật sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ răng, tự tin sẽ mang lại cho bạn sự tỏa sáng từ bộ răng khỏe mạnh, đều đặn. Nha khoa Việt Nhật luôn đặt sự hài lòng của khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại viện lên hàng đầu, và lấy đó là định hướng hoạt động lâu dài nhất. 

“ Cái răng cái tóc là góc con người”- câu nói này chắc ai cũng sẽ thuộc làu làu và hiểu được tầm quan trọng của những bộ phận này đối. Một bộ nha khỏe mạnh đều tăm tắp là điều ai ai cũng mong muốn, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu nó. Không ngoa khi nói rằng, bạn sở hữu một bộ răng đẹp là bạn đã có 50% nhan sắc, vì vậy mà không chỉ người nổi tiếng muốn cải thiện nhan sắc của mình thông qua thẩm mỹ răng mà người bình thường như chúng ta cũng dễ dàng thay đổi diện mạo nếu có điều kiện làm lại cho bộ răng đẹp hơn. 

Ứng dụng JAMJA góp phần giảm bớt nỗi lo chi phí khi bạn sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ răng chất lượng cao tại nha khoa Việt Nhật. JAMJA tặng cho bạn rất nhiều mã ưu đãi hấp dẫn nên chẳng tội gì mà không tải nhanh ứng dụng này về điện thoại của mình đúng không nào.