JAMJA
Trang chủ / Paris Gateaux / Hai Bà Trưng

Paris Gateaux Hai Bà Trưng

Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: 1A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, HN

Điện thoại: 02462702518

Giới thiệu về Hai Bà Trưng

Luôn dẫn đầu thị trường về mẫu mã tinh xảo, đẹp mắt và chất lượng vượt trội, kết hợp với kỹ thuật cao và nguyên liệu hảo hạng, mỗi chiếc bánh của Paris Gâteaux Hai Bà Trưng như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo mang đậm dấu ấn riêng.

Paris Gâteaux Hai Bà Trưng - điểm đến hấp dẫn cho thực khách

  • Địa chỉ: 1A Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hotline: 093.633.6806
  • Giờ mở cửa: 06:30 đến 23:00
  • Khoảng giá: 10.000 đến 450.000

Toạ lạc tại khu vực sang trọng bậc nhất Thủ đô Hà Nội, không ai có thể phủ nhận sự đắc địa mà Paris Gâteaux Hai Bà Trưng đang sở hữu. Nằm đối diện vườn hoa nhà hát lớn, ngay gần Hồ Hoàn Kiếm - trái tim của Hà Nội, khu phố cổ nổi tiếng, cực nhiều các công sở đầu não, các đại sứ quán lớn, các khách sạn sang trọng của Thủ đô, cực nhiều các trường từ tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và cả những bệnh viện tuyến trung ương, cộng với an ninh siêu tốt và tuyến giao thông thuận tiện, đây thực sự là một địa điểm đáng mơ ước của mọi nhà hàng.

Không gian Paris Gâteaux Hai Bà Trưng

Sở hữu không gian 3 tầng cực lớn ngay tuyến phố trung tâm, Paris Gâteaux cực nổi bật và dễ tìm cho cả những bạn lần đầu tới khu này. Cách sử dụng cửa kính cho toàn bộ mặt tiền khiến không gian rộng càng thêm rộng, tăng thêm nhiều phần thoáng đãng và cảm giác thoải mái cho thực khách.

 

Hiểu rõ lợi thế của mình, Paris Gâteaux bài trí cực thông minh và hợp lý với tầng 2 là quầy order và kệ bánh, tầng 2 trần thấp và ánh sáng vừa phải, dành cho khách hàng thích không gian riêng tư và yên tĩnh, tầng 3 với view tuyệt đẹp nhìn thẳng nhà hát lớn và khách sạn Hilton cực lý tưởng cho việc thư thả thưởng trà và trò chuyện cùng bạn bè hoặc người thương.

Xua tan định kiến của mọi người về một tiệm bánh ngọt chủ yếu để ghé mua và mang đi, Paris Gâteaux là một không gian mang phong cách châu Âu siêu đẹp mắt và thích hợp để thưởng thức ngay tại quán.

Ngoài không gian châu Âu sang trọng, ấm áp, Paris Gâteaux còn ghi được cực nhiều điểm cộng từ khách hàng bằng những chi tiết nhỏ đầy tinh tế, như hệ thống điều hoà hiện đại, đem lại bầu không khí dễ chịu quanh năm, là bãi để xe rộng rãi với bác bảo vệ thân thiện, là hệ thống wifi siêu mạnh thích hợp để học bài hoặc làm việc,..., tất thảy tạo nên một Paris Gâteaux hoàn hảo đến từng chút, cực đáng để khách hàng yêu thương và ủng hộ.

Chất lượng vượt trội và đẳng cấp tạo nên tên tuổi Paris Gâteaux Hai Bà Trưng

Được mệnh danh là “thiên đường bánh ngọt”, Paris Gâteaux Hai Bà Trưng chưa bao giờ làm thực khách thất vọng về chất lượng bánh của mình. Được làm từ những nguyên liệu ngoại nhập và dây chuyền sản xuất hiện đại, mỗi chiếc bánh của Paris Gâteaux đều đầy đủ sắc, vị, hương, độc đáo, sáng tạo mang đậm dấu ấn riêng tạo nên sức quyến rũ tuyệt vời mà không ai có thể chối từ.

Hè này, Paris Gâteaux 1A Hai Bà Trưng dành tặng khách hàng cực nhiều ưu đãi trên ứng dụng JAMJA. Theo dõi thương hiệu để nhận được tin ưu đãi sớm nhất bạn nhé.