JAMJA
Trang chủ / Phương Đông Spa / Nguyễn Đình Hoàn

Phương Đông Spa Nguyễn Đình Hoàn

Có 20 đánh giá từ 20 người dùng
Giá: 300.000đ - 1.000.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: 20 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 034 652 0956

Giới thiệu về Nguyễn Đình Hoàn

Công việc văn phòng quay cuồng, ngồi nhiều thì đau lưng, mà đứng nhiều thì mỏi chân đã bao giờ khiến chị em cảm thấy chán nản, muốn bỏ hết để tìm chốn bình yên thư giãn cho bản thân chưa? Phương Đông Spa Nguyễn Đình Hoàn không chỉ là spa cung cấp các dịch vụ massage mà còn nơi chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp đáng tin cậy. Đến với Phương Đông Spa để sốc lại tinh thần tiếp sức cuộc sống năng động của chị em ngay nào.

  1. Giới thiệu về Phương Đông Spa Nguyễn Đình Hoàn.

  • Địa điểm làm việc: số 20 Nguyễn Đình Hoàn, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: từ 9h-23h.
  • Điện thoại liên hệ: 0868 827 939.
  • Mức giá trung bình: 99.000- 500.000 đ.

        Phương Đông spa tọa lạc trên con đường Nguyễn Đình Hoàn ven sông Tô Lịch, địa chỉ này rất gần vòng xuyến và cầu vượt Võ Chí Công. Từ đường Hoàng Quốc Việt đi thẳng lên phía vòng xuyến rẽ vào phố Trần Quốc Hoàn, đi thêm tầm 500m sẽ thấy Phương Đông Spa. Phương Đông Spa không chỉ chuyên về mảng massage thư giãn mà còn thiên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu như điều trị nhức mỏi vai gáy, điều trị xương khớp. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa y học cổ truyền, trung tâm Phương Đông cam kết sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe bài bản và đạt hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng.

Phương Đông spa Nguyễn Đình Hoàn bắt đầu khung giờ làm việc lúc 9h và kết thúc ngày làm việc lúc 23h. Đây là địa điểm có thời gian làm việc khá dài trong lĩnh vực spa và chăm sóc sức khỏe nên quý khách hàng thoải mái đăng ký đặt lịch ghé qua để chăm sóc sức khỏe thường xuyên.

Phương Đông spa hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài: 0868 827 939. Để được tư vấn trực tiếp và đặt lịch qua thăm khám, điều trị các vấn đề sức khỏe quý khách hàng hãy nhấc máy và gọi ngay cho Đông Phương Spa Nguyễn Đình Hoàn.

  1. Phương Đông spa Nguyễn Đình Hoàn- xua tan cảm giác căng thẳng mệt mỏi.

Phương Đông spa Nguyễn Đình Hoàn mang phong cách phương Đông cổ điển, tone màu nâu gợi cảm giác an tịnh của đạo Phật dễ mang lại cảm giác thiền, tĩnh tâm cho khách hàng mỗi lần ghé qua trị liệu. Đặc biệt những bức tranh hoa sen trang trí trên tường càng tô đậm cảm giác lạc bước vào chốn thần tiên, tận hưởng không gian cổ điển kết hợp với âm nhạc thiền nhẹ nhàng, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn tuyệt đối.

Phương Đông Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu với phương pháp điều trị y học cổ truyền nên hiệu quả điều trị là rất rõ ràng chỉ sau một liệu trình. Không chỉ tập trung ở mảng massage chân, massage body, xông hơi đá muối, dịch vụ giảm béo,...mà trung tâm còn khai thác thêm các vấn đề khác của sức khỏe như trị viêm khớp, viêm xoang,... Các vấn đề sức khỏe này luôn là căn bệnh dai dẳng và đeo đuổi khách hàng rất lâu để không phải bị những cơn đau thường xuyên hành hạ, Phương Đông Spa khuyến khích khách hàng nên đi điều trị càng sớm càng tốt để có thể đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

  1. Review dịch vụ và chất lượng.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác massage “khỏe” chuẩn Thái Lan, thì Phương Đông Spa là lựa chọn không tồi. Bất cứ khách hàng nào đã từng đi du lịch và sử dụng dịch vụ massage của người Thái khi ghé qua Phương Đông đều nhận xét là thoải mái và rất giống với phong cách massage của xứ chùa Vàng.

Nhưng một điều cần phải công nhận đó là không phải massage lúc nào cũng có cảm giác thoải mái, nếu như cơ thể quý vị phải hoạt động thường xuyên ít được chăm sóc, nghỉ ngơi đúng cách thì lần đầu tiếp xúc với massage sẽ có cảm giác hơi đau một chút. Tuy nhiên vượt qua cảm giác ban đầu này, thì những phút thư giãn sau sẽ rất thư giãn, cơ thể sẽ có cảm giác như bay bổng lạc trôi đau đó trên 9 tầng mây.

Phương Đông spa Nguyễn Đình Hoàn luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến sử dụng dịch vụ. Trong thời điểm thị trường Spa đã bão hòa nhưng Phương Đông spa vẫn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện. Mọi khiếu nại hay thắc mắc đều được giải quyết nhanh chóng và được lòng khách hàng.

Để có những phút giây thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc mệt mỏi, quý khách hàng hãy liên hệ đặt chỗ qua ứng dụng JamJa ngay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Phương Đông Spa.