JAMJA

Ramen Bar Suzuki

Ramen Bar Suzuki

Giá: 25.000đ - 50.000đ

Ramen Bar Suzuki - Đặt chỗ, ưu đãi và xem review của Ramen Bar Suzuki

Cửa hàng

Giới thiệu về Ramen Bar Suzuki

Ramen Bar Suzuki - Ngất ngây trong từng sợi mì dai ngon

Thưởng ngoạn tại một nơi cho bạn trải nghiệm một thế giới mì ramen đa dạng, hòa quyện trong vị nước dùng ngọt thanh, đậm đà đầy khó cưỡng. Ramen Bar Suzuki - Nơi sẽ cho bạn chìm đắm vào không gian sang chảnh cùng các món mì đậm chất Nhật Bản, thương hiệu ngon nhất nhì tại Sài thành

1/ Giới thiệu

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần ngay trung tâm thành phố nên Ramen Bar Suzuki luôn cuốn hút mọi ánh nhìn bởi không gian bắt mắt cùng nền ẩm thực trứ danh Nhật Bản. Chất lượng không hề tầm thường và luôn mang đến cho thực khách một menu đa dạng cùng sự chú trọng vào cách trang trí mỗi món ăn, bảo đảm một phong cách chuẩn vị xứ hoa anh đào.

Địa chỉ: 8/5 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Hotline: 076 899 5618

Giờ mở cửa: 

  • 11h00 - 14h00
  • 18h00 - 23h00

2/ Menu

Các món súp đa dạng với hương vị riêng, đặc trưng, hòa quyện trong từng sợi mỳ tạo nên một món ăn tuyệt vời đến giọt cuối cùng.

  • Cardinal Red Tonkotsu Ramen
  • Dipped Ramen with Tonkotsu soup anh fish powder
  • Emerald Green Tonkotsu Ramen
  • Jet Black Tonkotsu Ramen
  • Pure White Tonkotsu Ramen
  • Sakura Pink Tonkotsu Ramen
  • Tonkotsu Ramen With fish powder
  • Toppings: Additional Spring Onion; Bamboo Shoots; Belly Chashu; Black Fungus; Black Miso Paste; Flavored Egg; Japanese Fish Kace; Red Miso Paste; Seaweed.

Ngoài đặc trưng với các loại mì, súp thì tại Ramen Bar Suzuki còn chú trọng cả về thực đơn thức uống vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Từ loại rượu sake trứ danh Nhật Bản cho đến các loại trà ngọt đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng nếu như thưởng thức chỉ mới lần đầu tiên.

3/ Không gian

Không gian sang chảnh, xứng tầm một nhà hàng 3 sao nhé! Bởi khi đến với một nơi để bạn có thể tận hưởng ẩm thực một cách trọn vẹn nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua điểm nhấn về không gian. Sang trọng, tiện nghi, đầy đủ từ nội thất cho đến vật trang trí ấn tượng, bài trí hài hòa,... sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, bao trùm lên không gian là một bầu không khí để bạn thư thái hoàn toàn, đồng thời cũng là một điểm “check in” đầy lý tưởng. Vì vậy, đến với Ramen Bar Suzuki bạn đừng lo nếu không bị bỏ quên một chốn dừng chân thú vị này nhé!

4/ Cung cách phục vụ

Mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp, một nền ẩm thực đa dạng, độc đáo với các loại mì chế biến hấp dẫn, Ramen Bar Suzuki còn ghi dấu ấn trong lòng mỗi thực khách bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và hơn thế nữa lòng tâm huyết với nghề đặt trong từng phút giây chính là nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Bên cạnh đó, tác phong nhanh nhẹn, cử chỉ ứng xử mang chuẩn phong cách của xứ sở hoa anh đào, đảm bảo cũng là một yếu tố góp phần cho bạn sự cảm nhận khác biệt và thêm ấn tượng tốt hơn với nhà hàng.

5/ Review chung

Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức những món ramen từ hương vị truyền thống cho đến sự sáng tạo mới lạ trong cách chế biến. Sự kết hợp giữa mì với các nguyên liệu tạo nên một ramen khiến bao con tim phải rung động, từng sợi mì dai ngon trắng ngần hay đỏ au như màu trái ớt tươi rói khiến bạn phải xuýt xoa không thể rời mắt. Chắc hẳn đây sẽ là một trải nghiệm quá ư tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích ramen chính hiệu và cũng sẽ vô cùng thú vị đối với những ai thưởng thức món ăn này lần đầu tiên đấy!

Không chỉ mê say với những sợi mì các loại, mà yếu tố góp phần tạo nên hương vị hoàn hảo của món ăn chính là nước dùng. Tại Ramen Bar Suzuki, mỗi loại mì sẽ có một loại nước dùng riêng biệt, với cách chế biến vừa đảm bảo khẩu vị truyền thống, vừa đảm bảo sự đặc sắc và mới lạ, các đầu bếp của nhà hàng đã có sự biến tấu đầy chủ trọng, tỉ mỉ từ việc kết hợp các nguyên liệu tươi ngon, gia vị chính thống được nhập tại Nhật Bản để mang đến những hương vị hoàn hảo, cho nước dùng ngon, đậm đà nhất. Chắc chắn không chỉ đơn thuần là sự trong trẻo khiến ai cũng yêu thích, mà còn là hương thơm lừng khiến bao người phải say mê, hòa quyện trong bầu không gian, càng tô điểm thêm nét ấm cúng cho bạn những phút giây thư thái nhất.

Mì ngon, rượu sake tuyệt hảo, dịch vụ đạt điểm tuyệt đối. Là tất cả những gì bạn cũng sẽ cảm nhận được tại Ramen Bar Suzuki. Mang đến cho thực khách là một nơi có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt diệu nhất từ không gian cho đến ẩm thực, nhà hàng cũng là một trong những điểm tụ họp không chỉ của người dân bản địa, mà còn là nơi thu hút rất nhiều du khách từ phương xa khi đến với Sài thành.

6/ Chương trình khuyến mãi

Ramen Bar Suzuki luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn áp dụng cho không chỉ khách hàng thân thiết mà còn cho các ngày thứ bảy, chủ nhật trong tuần. Đảm bảo mỗi vị khách đến với nhà hàng, không chỉ có được những giây phút hoàn hảo khi được thưởng thức ramen chính hiệu nổi tiếng, mà còn hoàn toàn hài lòng với mức chi phí tại Ramen Bar Suzuki. Bởi nơi đây luôn mong muốn được trở thành một địa điểm nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của tất cả quý thực khách tại Tp. HCM thân yêu!

Quả là một nơi để bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm thế giới ramen chính hiệu, mang đặc trưng ẩm thực xứ mặt trời mọc. Mỗi hương vị tựa như một lời chào thân ái gửi đến từng vị khách thân thương, mỗi hương vị là sự tâm huyết mà đội ngũ đầu bếp tại Ramen Bar Suzuki mong muốn mang lại cho tất cả quý thực khách, được thưởng thức, được cảm nhận và “bay bổng” trong không gian ẩm thực hoàn hảo đến từng giác quan.