JAMJA

Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House

Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House - Thổi hồn quê hương nơi phố thị

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House

Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House - Thổi hồn quê hương nơi phố thị

Nếu như hơi thở quê nhà luôn làm bạn nhớ nhung biết bao ngày qua, nếu như bạn thèm khát những món ăn ngon như chính tay mẹ nấu, nếu như bạn đã quá mệt mỏi với những muộn phiền bắt nguồn từ cuộc sống thường nhật và bạn luôn kiếm tìm một chốn bình yên để nương tựa nơi suy nghĩ, thì Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House là một cái tên vô cùng lý tưởng dành cho bạn đấy! Nơi mang trọn nét hồn quê yên bình và sở hữu những hương vị đậm đà của các món ăn đạm bạc giữa lòng Sài thành, chắc chắn sẽ chiếm trọn tình yêu của bạn ngay từ lần đầu tiên đến đây.

Đôi nét về Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House, bạn đã biết?

Phảng phất nét thôn quê nơi thành thị, Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House có lẽ là một nơi chiếm hữu hết thảy những sự yên bình mà ai cũng dễ dàng cảm nhận được khi đặt chân đến. Chính vì lẽ đó mà Secret Garden luôn dành được sự yêu thương của các thực khách khi đến đây, không chỉ là những người mang nỗi nhớ nhung quê nhà, mà còn mang đến vẻ đẹp tinh túy của nền ẩm thực thuần Việt đến những vị khách ngoại quốc. Và hiển nhiên, Secret Garden chính là một cái tên luôn nổi bật trong nỗi nhớ của tất cả mọi người khi ai đó nhắc đến, bởi hương vị đậm chất mộc mạc, gần gũi và quá đỗi yêu thương.

Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House tự tin sẽ là người đồng hành ở bên bạn để cùng trút đi những hơi thở mỏi mệt. Với không gian đậm nét thơ, nhẹ nhàng, tình cảm,... bạn có thể trải lòng mình với sự gần gũi ở nơi đây, chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm đấy! Bên cạnh đó, nơi đây còn có thể là nơi hẹn hò cùng gia đình hay bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần, chúng tôi tin rằng Secret Gardens sẽ mang đến cho các bạn những phút giây thật ý nghĩa.

Không chỉ vậy, Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House tự tin sẽ mang đến cho các bạn những món ăn vô cùng hấp dẫn. Đâu cần phải sơn hào hải vị, đâu cần phải thưởng thức những hương vị “bát trân” quý giá! Chỉ cần cơm dưa, cà muối cùng những món canh rau, cá kho mang đậm hương vị “cơm nhà” đã đủ để mãn nguyện, đủ để quên đi sự hối hả nơi thành thị này rồi đúng không nào? Có thể nói, Secret Garden là cái tên mà khiến cho bạn cảm nhận được trọn vẹn những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống đầy rẫy cam go này đấy! 

Giờ hoạt động: 8h00 - 22h00

Chỉ từ 150k - 300k, là bạn đã có thể sở hữu một bữa cơm mang hơi thở thuần Việt tại Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House rồi đấy! Vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy cùng gia đình thân yêu, cùng bè bạn quý mến đến đây để nhận về cho mình một sự trải nghiệm thuần túy nhé!

Nếu như bạn khát khao một bữa cơm đạm bạc “đúng nghĩa” với hơi thở quê hương, thì Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House sẽ mang ngay điều ấy đến với bạn! Với nền ẩm thực đậm chất thuần Việt cùng với những sự yêu thương được chắt chiu một cách thuần khiết cùng với tấm thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú, Secret Garden dường như là một “chuyến xe” mang bạn trở về quê nhà.

Đến với Secret Garden, bạn sẽ dễ dàng được thưởng thức những món ăn vô cùng quen thuộc lại còn thỏa nỗi nhung nhớ quê nhà nữa đấy! Tuy hương vị mộc mạc này tọa lạc giữa lòng phố thị nhưng điều quan trọng là không hề mất đi dư vị ngọt ngào và thuần Việt, bởi được chế biến bằng đôi tay đầy thiện nghệ của đội ngũ đầu bếp cùng những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng.

Bạn đừng quên lựa chọn cho mình những món khai vị nhẹ nhàng mà độc đáo, với hương vị kích thích vị giác của những món gỏi chẳng hạn như Gỏi cà pháo thịt bò, Gỏi đu đủ ba khía, Gỏi xoài khô bò,... hay những món rau luộc tuy giản đơn nhưng chứa đầy chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ qua những món chính với Tôm rim ba rọi, Thịt luộc cà pháo mắm tôm, Thịt heo kho trứng, Nạc dăm kho cùi dừa và những món cá kho đậm đà gia vị… Không chỉ vậy những món canh sẽ giúp cho bữa cơm thêm phần hoàn hảo hơn như Bầu nấu tôm, Rau đay cua, Hến thì là, Khổ qua thịt bằm,... Tất cả những món ăn ấy đều khiến bạn mê mẩn bởi những hương vị ngon đến khó cưỡng. Bên cạnh đó, còn những món ăn khác đang chờ đợi các bạn khám phá đấy!

Không gian tại Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House

Tọa lạc tại sân thượng với một không gian thoáng mát, Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House sẽ sở hữu những cơn gió mát của trời và điều đó sẽ khiến cho các bạn dễ chịu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, với lối thiết kế gần gũi và mộc mạc tô điểm bởi màu xanh của cây cảnh, bởi sắc vàng của tường và sắc nâu nhuốm màu thời gian của những chiếc bàn, chiếc ghế… đến đây, bạn sẽ tận hưởng được những điều luôn khiến cho lòng mình êm ả!

Cung cách phục vụ tại Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House 

Đến với Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House, bạn không chỉ được quay trở về chốn quê nhà, mà còn được tận hưởng được sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ tại nơi đây. Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát và tận tình… hứa hẹn rằng sẽ mang đến cho các bạn những sự chiều chuộng mà không nơi nào có được! Vì thế mà Secret Garden luôn được mọi người yêu thích là vì thế!

Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House ở đâu?

  • Địa chỉ: 158 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 990 46 21