JAMJA

Shi Beauty Spa & Hair Vạn Bảo

Có 15 đánh giá từ 15 người dùng
Giá: dưới 300.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: 57 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 094 447 33 33

Giới thiệu về Vạn Bảo

Shi Beauty spa and hair Vạn Bảo là một trong những spa hot nhất trong chuỗi spa được điều hành bởi công ty TNHH Song Nguyễn. Trong sự phát triển vũ bão của ngành thẩm mỹ, có rất nhiều cái tên mới nổi lên, nhưng Shi spa luôn khẳng định và đứng vững bởi uy tín và mang lại niềm tin cho khách hàng bởi các dịch vụ chất lượng.

  1. Giới thiệu về Shi beauty spa and hair Vạn Bảo.

  • Địa điểm làm việc: số 57 Vạn Bảo, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 9h-20h.
  • Điện thoại liên hệ: 024 382 29 333.
  • Mức giá tham khảo: 30.000- 7.000.000.

 Shi beauty spa and hair Vạn Bảo nằm tại con phố lớn và sầm uất nhất của phường Liễu Giai. Tuy chỉ nằm trong ngõ nhưng điều đó không thể ngăn cản khách hàng tìm đến Shi spa nhiều hơn mỗi ngày để làm đẹp. Chất lượng nói lên tất cả, Shi spa tự tin khẳng định chính mình dựa trên sự uy tín và hiệu quả từ các dịch vụ làm đẹp mang đến cho khách hàng. Mỗi ngày khách hàng lại tin yêu và gắn bó với Shi spa đây sẽ trở thành động lực để nhà Shi phục vụ, chăm sóc khách hàng hết sức có thể.

Thời gian làm việc của Shi Spa Vạn Bảo bắt đầu từ 9h sáng và kết thúc ca làm việc lúc 20h. Spa làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Với mức giá từ 30.000-7.000.000 đ cho các dịch vụ từ tóc đến chăm sóc da, chăm sóc mi,... đây được coi là mức giá khá cạnh tranh so với phân khúc ngành thẩm mỹ và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

  1. Shi spa Vạn Bảo- nâng tầm nhan sắc, gìn giữ nét xuân.

Đừng hỏi vì sao có người đẹp mang danh là hoa hậu rồi mà vẫn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, bởi cái đẹp không có một chuẩn mực hay một giới hạn nào hết. Thanh xuân của người con gái có thì thôi và ai cũng muốn níu giữ sự trẻ đẹp cho bản thân, và với phụ nữ đó là quyền không thể tước đoạt.

Shi beauty spa and hair Vạn Bảo hoạt động cũng vì mục đích mang lại vẻ đẹp và sự tươi trẻ cho khách hàng mãi mãi. Chính vì vậy mà không thể phủ nhận các dịch vụ trẻ hóa của nhà Shi spa rất hot và được chị em lựa chọn hàng đầu. Chị em nên nhớ rằng trước tuổi 25 làm đẹp là không muộn nhé, đạt ngưỡng 30 rồi thì lúc đó phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ cao cấp hơn để can thiệp. Chúng ta từng thấy các ngôi sao hay người nổi tiếng trẻ lâu kiểu u50 mà nhìn như u30 thì đều có lý do cả, họ đi spa đi thẩm mỹ, skincare da rất kỹ mới có thể duy trì được trạng thái đó. Vì thế không có gì tự nhiên mà có, đến với Shi spa chắc chắn các chị em sẽ có cái nhìn khác biệt và thay đổi nhận thức về chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mình.

  1. Review dịch vụ và chất lượng.

Shi beauty spa and hair sở hữu danh sách dịch vụ đa dạng từ chăm sóc da cơ bản; điều trị các vấn đề của da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo lõm/rỗ; các dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ cao như ultherapy hay Hifu… cho đến các dịch vụ chăm sóc/ tạo kiểu tóc; nối mi,... Trong đó dịch vụ trẻ hóa da bằng phương pháp Hifu được đánh giá là hiệu quả nhất cho các vấn đề lão hóa da. Công nghệ Hifu sử dụng bước sóng siêu âm hội tụ tác động đến cả lớp cân cơ Xmas để tái tạo và nâng tầm cấu trúc cho phần da bị nếp nhăn hay chảy xệ. Tuy hiệu quả chưa thể thấy ngay sau buổi điều trị đầu tiên nhưng phương pháp nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu lại mang lại tác động lâu dài tích cực hơn cho làn da. Sau buổi điều trị, Shi spa cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da tại nhà để đạt được hiệu quả trị liệu tốt nhất.

Shi spa Vạn Bảo chú trọng xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất, để khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm và đồng hành thường xuyên trước-trong-sau quá trình điều trị. Điều này mang lại sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối với khách hàng, là thước đo cho sự tin tưởng và uy tín nhà Shi khẳng định với các khách hàng thân thiết.

Quý khách hàng đừng quên đặt lịch qua ứng dụng JamJa để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất trước khi ghé nhà  Shi beauty spa and hair Vạn Bảo làm đẹp nha.