JAMJA

Shilla Korean BBQ

Nhà hàng tại TP HCM
Có 2 đánh giá
Giá: 150.000đ - 400.000đ

Shilla Korean BBQ - Menu, Khuyến mãi ẩm thực Hàn Quốc

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về Shilla Korean BBQ

Ngồi trong không gian âm nhạc Hàn Quốc, thưởng thức Bạch tuộc cay, Tokbokki, thịt nướng, uống rượu Soju, đâu cần đi đâu xa, đến ngay Shilla Korean BBQ đã phê pha như ở Hàn.

Giới thiệu về Shilla Korean BBQ

  • Địa chỉ: 

+ Tầng 2, 66 Ngô Kế Đức, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

+ R4 71 Khu Phố Hưng Phước 3, P. Tân Phong, Q. 7, TP HCM

  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 100.000đ ~ 350.000đ

Cái tên Shilla Korean BBQ là nhà hàng nướng Hàn Quốc đã khá nổi tiếng với người dân quận 1. Đặc biệt hơn, các món ăn ở đây mang đậm dấu ấn ẩm thực Hàn Quốc nhất nhờ bếp trưởng là cô gái đến từ Hàn Quốc Oh Seong Hee. Và thêm nữa, nguyên liệu của nhà hàng đều được nhập từ chính đất nước Hàn Quốc về đây.

Với vị trí đắc địa nằm giữa lòng Sài Gòn bởi chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ vài bước chân, Shilla Korean BBQ sẽ là không gian để bạn và gia đình, bạn bè lui tới với những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình hay cả tiệc công ty.

Không gian và phục vụ

  • Không gian

Ấn tượng với Shilla Korean BBQ chính là không gian nướng Hàn Quốc đặc trưng nhưng vẫn mang nét trẻ trung, hiện đại hấp dẫn. Ngay từ khi bước vào, tiếng nhạc sôi động đã khiến không gian quán nhộn nhịp và vui vẻ hơn.

Nếu thật sự muốn tìm đến một không gian chuẩn Hàn Quốc nhất khi ăn nướng có lẽ Shilla Korean BBQ là cái tên đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Từng chi tiết, cách bố trí bàn ghế đến cách sắp xếp bàn ăn cũng như thìa, đũa, bát dùng trên bàn cũng được tìm hiểu kĩ lưỡng để mang lại tổng thể chuẩn Hàn nhất.

  • Phục vụ

Người Hàn Quốc luôn dùng sự nhiệt tình và chân thành để phục vụ cũng như tiếp đãi khách hàng của họ. Chính vì vậy, ở Shilla Korean BBQ, bạn sẽ thấy nhân viên luôn là người hiểu rõ bạn cần gì và đón tiếp rất cẩn thận.

Không chỉ gần gũi và nhiệt tình, nhân viên ở nhà hàng có kiến thức ẩm thực giỏi cùng khả năng ăn nói khéo léo thực sự sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm ẩm thực tại đây. Cả những ngày quán đông thực khách hầu như cũng không cảm thấy khó chịu khi thái độ và tác phong phục vụ luôn nhanh nhẹn, chu đáo.

Menu ở Shilla Korean BBQ không chỉ có các món nướng Hàn Quốc ăn kèm panchan mà thực khách sẽ còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng đến từ nhiều vùng miền khác nhau của xứ sở hoa anh đào.

Menu Shilla Korean BBQ gồm có 5 loại Combo Meat BBQ, Alarcate, Soup & Hot pot, Salad và Beverage, đây chỉ đơn thuần là các cách sắp xếp món ăn để thực khách dễ lựa chọn. Các món ăn ở đây sẽ được gọi theo từng món để phù hợp với số khách.

Các combo thịt bò, thịt lợn nướng ở đây có giá từ 60k đến 980k với các phần thịt chất lượng khác nhau. Bên cạnh đó để ăn kèm với thịt nhúng lẩu hay thịt nướng bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn khác cũng vô cùng hấp dẫn như bạch tuộc xào cay, mỳ lạnh, miến trộn, cơm trộn,... trong menu Alarcate với mức giá từ khoảng 40k đến 330k.

Ngoài ra, thực đơn về các món canh và lẩu ở Shilla Korean BBQ rất phong phú với đủ các loại canh đặc trưng của xứ sở kim chi như canh Muksabal, canh nghêu, canh đậu tương hay lẩu bò Bulgogi, lẩu kim chi,... rất được yêu thích. Các phần lẩu ở đây có giá khoảng 330k, menu các món canh có giá dao động từ 80k đến 160k.

Đặc biệt, vừa qua Shilla Korean BBQ đã bổ sung thêm vào thực đơn của mình set bánh gạo truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc để phục vụ thực khách. Set bánh gạo với đầy đủ các món ăn kèm chỉ có giá 398k.

Review món ăn ở Shilla Korean BBQ

Khoan nói về thịt nướng thượng hạng ở Shilla Korean BBQ, món ăn được nhiều người review và yêu thích không kém chính là món ăn đặc trưng ai cũng thử khi đến với xứ sở hoa anh đào là Bạch tuộc xào cay. Món ăn đem đến đủ vị cay, độ dai giòn sần sật của bạch tuộc ăn kèm miến xào hoặc mì sẽ khó mà cưỡng lại.

Những miếng bạch tuộc đẫm sốt với gia vị cay nồng đặc trưng làm nên sức hút khó cưỡng cho món ăn này. Nước sốt cay độc quyền của đầu bếp người Hàn Oh Seong Hee sẽ khiến bạn nhớ mãi và khó mà tìm lại hương vị này ở bất cứ nhà hàng Hàn Quốc nào.

Hương vị thịt nướng ở Shilla Korean BBQ đặc trưng bởi công thức riêng của đầu bếp trưởng. Từ khâu chọn nguyên liệu đến tẩm ướp và chế biến, bàn tay tỉ mỉ và chuyên nghiệp của đầu bếp mang đến set thịt nướng đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời.

Những phần thịt tươi ngon được chọn lọc kĩ lưỡng để khi nướng đảm bảo chín mềm nhanh và không bị dai, gia vị cũng phải được tẩm đều và vừa miệng nhưng không làm mất đi độ tươi ngon tự nhiên. Chính vì vậy đầu bếp luôn khắt khe trong khâu nhập nguyên liệu thịt và thường chỉ ướp rất đơn giản để miếng thịt giữ được độ ngon ngọt tự nhiên nhất.

Xem thêm review về Shilla Korean tại đây:

Ưu đãi của Shilla Korean BBQ trên JAMJA

JAMJA nay có chương trình ưu đãi dành cho những bạn có niềm yêu thích với ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là phong cách ẩm thực ở Shilla Korean BBQ với chương trình giảm giá lên đến 20% như sau:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

- Giảm 20% tổng hóa đơn
- Chương trình áp dụng cho nhóm từ 3 người lớn trở lên
- Ưu đãi chưa bao gồm VAT
- Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
- Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

THỜI GIAN ÁP DỤNG
- Khung giờ 1: 11h00 - 14h00
- Khung giờ 2: 17h15 - 21h00
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
- Có áp dụng các ngày lễ, Tết

=>> Nhận ngay ưu đãi và đặt chỗ Shilla Korean BBQ nhanh nhất TẠI ĐÂY

Kết luận

Tại Shilla Korean BBQ, một bước chân thôi bạn đã được đắm chìm trong không gian ẩm thực Hàn Quốc chính hiệu. Nếu đã thèm thịt nướng lâu rồi và cũng đã một thời gian chưa gặp mặt bạn bè thì nhân dịp JAMJA dành tặng cho bạn ưu đãi độc quyền, rủ ngay hội bạn đánh chén thôi nào!