JAMJA

SPA HUỲNH NGỌC

SPA HUỲNH NGỌC

Giá: 500.000đ - 1.000.000đ

SPA HUỲNH NGỌC đánh giá, đặt chỗ, ưu đãi tốt nhất tại JAMJA tháng 4 2024

Cửa hàng

Giới thiệu về SPA HUỲNH NGỌC

Giới thiệu về Spa Huỳnh Ngọc

  • Địa chỉ: 003 lô e chung cư Nguyễn thiện thuật phường 1, Quận 3, Tp HCM
  • Hotline: 0933319000
  • Mở cửa: 9h00 - 19h00

Spa Huỳnh Ngọc - chuyên các dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao cùng đội ngũ bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm, nhằm giúp phái đẹp duy trì vẻ đẹp xuân sắc của phái đẹp. Spa đã trở thành nơi uy tín “trao mặt gửi vàng”, là người bạn thân thiết của đông đảo chị em Sài Thành.

Spa Huỳnh Ngọc làm việc với cái tâm của những người trân quý cái đẹp, giải quyết tận gốc tất cả các vấn đề về da và trao tự tin cùng làn da rạng ngời cho khách hàng. Bởi lẽ đó, không khó hiểu khi hàng nghìn khách hàng dành trọn niền tin cho Spa Huỳnh Ngọc.

 Không gian Spa Huỳnh Ngọc

Spa Huỳnh Ngọc chọn cho mình màu trắng xám chủ đạo vừa tạo cảm giác sạch sẽ, gần gũi mà không kém phần hiện đại. 

Với diện tích tổng thể không quá lớn nhưng có sự sắp xếp cùng trang trí hài hòa tạo nên một Spa Huỳnh Ngọc vô cùng "thuận mắt".  Đi sâu vào khu làm dịch vụ, khách hàng chắc chắn phải ấn tượng với dàn thiết bị cùng cơ sở vật chất nhập ngoại 100% tại Spa Huỳnh Ngọc. Giường nằm với thảm lót màu êm ái, có rèm ngăn cách tạo không gian cá nhân khi cần thiết. Spa không chỉ là nơi làm đẹp mà còn để thư giãn, giảm stress sau những lo toan trong cuộc sống, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng đến nơi đây.

Dịch vụ nổi bật tại Spa Huỳnh Ngọc

  • Chăm sóc da chuyên sâu

Chăm sóc da chuyên sâu, đào thải chì độc tố cho làn sa tươi trẻ, đầy sức sống. Là một spa chuyên chăm sóc và cải thiện làn da, Spa Huỳnh Ngọc có kiến thức chuyên môn sâu rộng về các loại da khác nhau cũng như những tinh trạng mà da hay gặp phải trong điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Khách hàng đến đây sẽ được thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện bất kì một dịch vụ nào để đưa ra liệu trình làm đẹp phù hợp nhất.

Tại Huỳnh Ngọc, điện di vitamin C là dịch vụ được khách hàng yêu thích. Phương pháp này giúp làm trẻ hóa làn da mà không gây tổn thương da. Đây là liệu pháp tận dụng sức nóng của dòng điện di và các bước massage theo vòng tròn để giúp các ion vitamin C có thể thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, giúp cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu, vết thâm nám và đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, mờ sẹo, cho làn da căng tràn sức sống.

  • Massage body thư giãn

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc da, dịch vụ massage của Spa Huỳnh Ngọc cũng rất được ưa chuộng với hiệu quả cao và giá cả phải chăng. Mỗi gói massage chỉ khoảng 45 – 60 phút nhưng hiệu quả thu lại lại rất lớn, giúp mỗi vị khách cảm thấy thư thái, thoải mái, xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng; giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần; cải thiệu lưu lượng oxy, kích thích lưu thông máu; đặc biệt hỗ trợ trị liệu cho các bệnh đau đầu, đau mỏi vai ngáy, căng cơ, đau lưng, đau khớp… hiệu quả rất tốt.

  • Giảm mỡ bụng công nghệ RF

Công nghệ RF là một trong những bước đột phá trong ngành điều trị thẩm mỹ da, không chỉ có tác dụng giảm mỡ thừa hiệu quả mà còn có tác dụng làm đẹp, giúp trẻ hóa da, làm da săn chắc, mịn màng mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả lâu dài. Công nghệ sử dụng năng lượng điện từ tác động sâu đến lớp mỡ, làm sinh nhiệt phân hủy mỡ. Nhiệt sinh ra đồng thời kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm căng da… Kết quả kích thước bụng, mông, đùi… thu nhỏ lại, tan mỡ vùng nọng cằm, da mặt giảm nếp nhăn hiệu quả. 

  • Cấy phấn da mặt

Cấy phấn cho da là công nghệ phủ trắng tiên tiến hiện nay được chuyển giao từ Hàn Quốc và là giải pháp nuôi dưỡng da từ tinh chất Serum và tế bào gốc dạng lỏng. Hiện đây là dịch vụ được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn đón ở Spa Huỳnh Ngọc, nhất là những người đang tìm kiếm phương pháp có khả năng thay thế hoàn toàn các loại kem nền, phấn phủ trong trang điểm để sở hữu làn da trắng mịn, trắng sáng tự nhiên. Tại Huỳnh Ngọc, cấy phấn không phải là đưa kem nền thông thường vào da mà là đưa tinh chất dưỡng da cao cấp, giúp da trắng đẹp hoàn hảo, kết quả có thể kéo dài lên tới 1 năm. Làn da sau khi cấy phấn sẽ trở nên trắng hồng tự nhiên không thua kém gì so với việc bạn sử dụng kem nền, phấn phủ chất lượng nhất.

Ưu đãi hấp dẫn tại Spa Huỳnh Ngọc

Nhân dịp chào đón năm mới, Spa Huỳnh Ngọc hợp tác cùng JAMJA mang đến nhiều ưu đãi làm đẹp hấp dẫn cho khách hàng. Chi tiết ưu đãi:

  • CHỈ 99K DV CHĂM SÓC DA CHẠY TINH CHẤT VITAMIN C SÁNG DA
  • CHỈ 199K CHO DỊCH VỤ CẤY PHẤN CHO DA MẶT
  • CHỈ 99K CHO DV GIẢM MỠ BỤNG VỚI MÁY RF

Dịch vụ chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp nay lại còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không vào ngay JAMJA lấy mã khuyến mãi và ghé Spa Huỳnh Ngọc để sử dụng dịch vụ nào!