JAMJA

Spa Thanh Mai

Spa làm đẹp tại HN
Có 1 đánh giá
Giá: 500.000đ - 1.000.000đ

Spa Thanh Mai - Dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ giá tốt 2019

Cửa hàng

Spa Thanh Mai 150 ngõ 22 Tôn Thất Tùng

150 ngõ 22 Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, HN

Giới thiệu về Spa Thanh Mai

“ Phải mất 4 tuần bạn mới nhận ra cơ thể mình đang thay đổi. 8 tuần để các cô bạn thân và gia đình bắt đầu trầm trồ. Và 12 tuần là thời điểm cả thế giới sẽ kinh ngạc nhìn bạn…”- cho nên hãy kiên trì làm đẹp để thay đổi bản thân cũng như thay đổi cuộc sống của chính mình. Thanh Mai spa hứa hẹn sẽ là nơi níu giữ và nâng tầm nét đẹp cho phái đẹp, giúp bạn xinh đẹp hơn, tự tin hơn và có được sự trân trọng của mọi người. 

Thanh Mai spa : giúp khách hàng thay đổi hoàn hảo

  • Địa điểm làm việc: 150 ngõ 22 Tôn Thất Tùng, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8:00-21:00
  • Điện thoại liên lạc: 0966 611 636
  • Mức giá trung bình: 150.000vnđ-3.000.000 vnđ

Thanh Mai Spa tọa lạc trên con phố sầm uất, đông đúc, vì nằm ngay tại mặt phố nên không khó khăn để tìm đường đi. Từ ngã tư Trường Chinh-Tôn Thất Tùng rẽ phải vào phố Tôn Thất Tùng, đi khoảng hơn 1km sẽ thấy Thanh Mai spa.

Thanh Mai spa được thành lập cách đây 3 năm. Trong khoảng thời gian 3 năm này, Thanh Mai spa đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng trong hành trình chinh phục vẻ đẹp. Thanh Mai spa trả lại sự tự tin cho rất nhiều khách hàng gặp các vấn đề về da, duy trì vóc dáng cân đối thon thả cho phụ nữ sau sinh... Thanh Mai spa là địa chỉ yêu thích không chỉ của phụ nữ Việt mà spa còn thường xuyên đón tiếp các bạn nước ngoài ghé qua chăm sóc và cải thiện vẻ ngoài. Với slogan “Nâng niu vẻ đẹp phụ nữ Việt”, Thanh Mai spa cam kết sẽ đưa đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, hiệu quả sau một liệu trình sử dụng. Hầu hết dịch vụ đều có bảo hành để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. 

Với sự tư vấn tận tình của chị chủ spa Thanh Mai mọi vấn đề thẩm mỹ mà khách hàng đang gặp phải sẽ được tìm ra nguyên nhân nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị về sau. Bước tư vấn là hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng biết rõ về tình trạng mình đang gặp phải để cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

Không gian trang trọng của Thanh Mai Spa

Thanh Mai spa hoạt động với 3 tầng dịch vụ chính, tất cả các tầng đều được xây dựng với từng dịch vụ chuyên biệt giúp spa tạo sự chuyên nghiệp trong cách quản lý và thực hành các dịch vụ của mình. Tầng 1 là quầy lễ tân, sảnh chờ của khách hàng, cũng là nơi chuyên gia thăm khám tư vấn tình trạng mà khách hàng gặp phải, tại tầng 1 có trang bị máy soi da 3D dành cho soi khám da dịch vụ trị mụn, trị nám,.. Các tầng trên là nơi trị liệu chính của khách hàng, những tầng này có sự hiện diện của thiết bị và công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại nhất phục vụ tối đa cho hiệu quả điều trị của khách hàng.

Biến đổi làn da trắng sứ với liệu trình tắm trắng an toàn tại Thanh Mai Spa

Thời điểm hiện tại đang là tiết giao mùa giữa mùa thu và mùa đông, trời vẫn còn hơi nóng nên là điều kiện thuận lợi để các nàng lột xác cho làn da vốn bắt nắng sạm hơn trong mùa du lịch vừa rồi. Đến với Thanh Mai spa đầu tiên các nàng sẽ được kiểm tra tình trạng tone da, sau đó test thử sản phẩm tắm trắng. Chuyên gia sẽ tư vấn kỹ lưỡng hơn về sản phẩm, quy trình tắm trắng cũng như công nghệ hỗ trợ bật tone da nhanh nhất chỉ sau 1 liệu trình. Thanh Mai spa cam kết sử dụng sản phẩm tắm trắng thảo mộc, nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, đem lại làn da trắng hồng mịn màng, không bắt nắng. Quan trọng nhất là Thanh Mai spa cam kết mang đến liệu trình tắm trắng an toàn cho làn da, khách hàng sẽ cảm nhận da trắng từ từ sau mỗi buổi sử dụng. Sau 120 phút của một buổi tắm trắng một số khuyết điểm trên da như vết thâm, sạm, da không đều màu sẽ được khắc phục, cải thiện hoàn toàn tone da. Chỉ cần bôi kem chống nắng bảo vệ da là làn da bạn sẽ luôn duy trì vẻ sáng hồng rạng rỡ, luôn tự tin thể hiện sự nổi bật của mình.

Nếu các nàng đang mất tự tin về làn da nhiều mụn, đã sử dụng bao nhiêu phương pháp điều trị,đi hết viện nọ viện kia đến thẩm mỹ spa uy tín mà không thu lại kết quả tốt. Hãy đến Thanh Mai spa để được điều trị dứt điểm chỉ sau một liệu trình. Thanh Mai spa sử dụng ánh sáng Omega light kết hợp phương pháp nội sinh tế bào giúp loại bỏ những loại mụn cứng đầu nhất. Đầu tiên đối với tình trạng mụn bọc, chuyên viên sẽ tiến hành lấy hết nhân mụn, kiểm tra thật kỹ để không bỏ sót nhân mụn nào, sau đó sẽ tiến hành chiếu ánh sáng Omega light để triệt khuẩn vùng da mụn. Sau khi vùng da mụn đã lành hơn spa sẽ tiến hành bước điều trị nội sinh tế bào, phương pháp này giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng mụn ẩn cùng ổ mụn dưới da, loại bỏ mụn thâm, sẹo lõm mang lại làn da sạch mụn, đồng đều màu da, lỗ chân lông se khít thông thoáng, giảm tiết bã nhờn. Phương pháp nội sinh tế bào là phương pháp mang lại rất nhiều lợi ích và là liệu trình điều trị tối ưu nhất cho các vấn đề về mụn.

Ưu đãi Thanh Mai Spa

Hiện Thanh Mai spa hợp tác cùng JAMJA - ứng dụng đặt chỗ số 1 hiện nay mang đến cực nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chi tiết ưu đãi

  • Chỉ 119K Giảm béo Đông Y
  • Chỉ 99K Trị mụn Công nghệ cao
  • Giảm 25% tổng hóa đơn

THỜI GIAN ÁP DỤNG
- Khung giờ: 9h00 - 18h30
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
- Không áp dụng các ngày lễ, Tết (Ngày 2/9; 1/1; 30/4; 1/5)

Làm đẹp cùng JAMJA nhận ưu đãi hấp dẫn tại Thanh Mai spa. Thanh Mai spa, đẹp là không đợi tuổi.