JAMJA

TANYA TEA

Sự hấp dẫn với đa dạng các loại đồ uống được làm từ tâm huyết, từ tất cả những lỗ lực cố gắng TANYA TEA đã mang đến những ly đồ uống tuyệt vời cho khách hàng.
Có 13 đánh giá
Giá: 25.000đ - 50.000đ

TANYA TEA - Menu, Tin khuyến mãi & Đặt chỗ trà sữa Tanya tea

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

TANYA TEA 83 Trường Chinh

D4, 83 Trường Chinh - Phương Liệt - Thanh Xuân, HN

Giới thiệu về TANYA TEA

Sự hấp dẫn với đa dạng các loại đồ uống được làm từ tâm huyết, từ tất cả những lỗ lực cố gắng TANYA TEA đã mang đến những ly đồ uống tuyệt vời cho khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu TANYA TEA

  • Địa chỉ: 100 Nguyễn Ngọc Nại - Khương Mai - Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 096 228 06 60
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00
  • Khoảng giá: 32.000đ - 62.000đ

TANYA TEA xuất hiện trên thị trường đồ uống tại Hà Nội không phải một hãng trà sữa đình đám nhưng vẫn dành được tình cảm yêu mến của đông đảo cộng đồng giữa thị trường trà sữa nhộn nhịp hiện nay. TANYA TEA dưới sự nhẹ nhàng của mình đến với thực khách cũng như những người đam mê và yêu thích trà sữa với hương vị trà sữa và các loại đồ uống riêng biệt và đặc trưng về công thức chế biến của quán.

Với mức giá hợp lý với giá cả thị trường hiện nay TANYA TEA mang đến menu bảng giá theo các nhóm đồ uống khác nhau:

- Trà sữa vị từ 38.000đ - 68.000đ
- Trà hoa quả từ 36.000đ - 48.000đ
- Trà kem cheese từ 46.000đ - 56.000đ
- Trân châu đường đen từ 55.000đ - 58.000đ
- TANYA smothies từ 40.000đ - 62.000đ
- Trà sữa tươi từ 38.000đ - 48.000đ
- Trà nguyên chất từ 32.000đ -36.000đ
- Các loại topping: 7.000đ - 10.000đ

Vị đồ uống hấp dẫn nhất tại TANYA TEA

Với chia sẻ thật lòng của mình về TANYA TEA, đây là quán trà sữa và các loại đồ uống quen thuộc của mình tại Thanh Xuân. Với rất nhiều bạn trẻ thì trà sữa lại gắn liền với Tocotoco, Ding tea, Mr goodtea...mà ít ai nhận thấy được vị ngon độc đáo mới lạ mà TANYA TEA mang đến cho khách hàng.

Dạo quanh 1 vòng qua menu của TANYA TEA chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng ngay với cái tên trà sữa nướng hoàng kim - một trong những món đồ uống chiếm spotlight hiện nay được khách hàng săn lùng và tìm mua cho mình hương vị chuẩn vị nhất.

TANYA TEA thành công trong việc chế biến và gây dựng nên công thức chế biến trà sữa nướng mang vị đặc trưng nhất nhất. Từ công thức cơ bản chủ quán TANYA TEA đã chế biến tạo nên mùi thơm ngây ngất ngay từ khi bạn uống và cảm nhận. Tất cả hương vị của trà, sữa tươi, các loại topping mới quyện hòa với nhau tạo nên siêu phẩm với hương thơm khó cưỡng.

Một món đồ uống hot không kém gì trà sữa nướng trong nhóm trà sữa đó là trà sữa socola. Tận dụng được điểm mạnh về độ thơm ngon ngậy của socola, chủ quán TANYA TEA đã chế biến nên vị trà sữa socola tạo nên nét đặc biệt. Vì trà nguyên chất hơi chan chát quyện với thơm thơm, hơi đắng của socola tưởng chừng như chẳng liên quan đến nhau nhưng lại quyến rũ vô cùng.

Nếu bạn là một tín đồ của trà hoa quả thì cái tên trà quất mật ong sẽ không thể nằm ngoài danh sách hương vị trà  ngon số 1 không 2 của TANYA TEA. Là một loại trà được kết hợp từ lá trà tươi nguyên chất, quất và mật ong. Sự kết hợp vị chát nhẹ của trà, vị ngọt thanh của mật ong cùng với vị chua dịu của quất thật sự là 1 siêu phẩm đồ uống xuất sắc của TANYA TEA.

Không gian của TANYA TEA

Một tông màu trắng nhẹ nhàng, TANYA TEA tạo nên một không gian thoáng mát, dễ chịu cho khách hàng. Không quá cầu kỳ trong lối thiết kế, TANYA TEA kết hợp của các bộ bàn ghế vẫn mang điểm nhấn đặc trưng màu trắng tiết kiệm tối đa diện tích.

Đến với TANYA TEA, khách hàng sẽ được đắm chìm trong những bản nhạc hot hit nhất, mùi thơm của trà phảng phất rất dễ chịu, ngồi hàn huyên dăm ba câu chuyện cùng đám bạn, mọi mệt mỏi như tan biến hết.

Cách mà nhân viên TANYA TEA phục vụ khách hàng

TANYA TEA thu hút khách hàng không chỉ là hương vị thơm ngon của những ly đồ uống mà còn là cách tiếp đón và phục vụ khách hàng không một điểm trừ nơi đây.

Mỗi nhân viên của TANYA TEA đều được trực tiếp học và dạy bảo về công thức cách pha chế ra những ly đồ uống trọn vẹn nhất. Họ hiểu rõ được hương vị và đặc điểm của mỗi loại đồ uống nên nếu đang băn khoăn không biết chọn đồ thì bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn nhé.

Chương trình ưu đãi trên JAMJA

TANYA TEA trong lần hợp tác với JAMJA lần này đã mang đến những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết cho từng ưu đãi nhé!!!

  1. Mua 1 đồ uống bất kỳ kèm Topping, tặng 1 Trà sữa size M (Trà nguyên chất, Trà sữa, Trà sữa vị, Trà sữa tươi)
  2. Đồng giá 18K thứ 3, 5 hàng tuần (1 mã áp dụng được nhiều ly) cụ thể :
    + Đồ uống size M, áp dụng: Trà nguyên chất, Trà sữa, Trà sữa vị, Trà sữa tươi, Trà Hoa Quả (trừ Táo, Táo Bạc Hà)

Uống trà sữa ngon tuyệt vời lại được nhận ưu đãi hấp dẫn còn gì thú vị hơn phải không nào? Nhanh tay đặt chỗ qua JAMJA để trải nghiệm hương vị trà sữa tuyệt vời của TANYA TEA thôi nào.

Lời kết

TANYA TEA quan niệm Sự hài lòng của khách hàng là thành công của TANYA TEA. Chính vì vậy mà TANYA TEA đã không ngừng phấn đấu, học hỏi và tìm tòi để tạo dựng nên tương hiệu với lòng tin và sự ủng hộ lâu dài của đông đảo khách hàng. Đừng quên nhấn theo dõi thương hiệu trên JAMJA để nhận tin ưu đãi mới và nhanh nhất bạn nhé.