JAMJA
Trang chủ / Texas Chicken / Sư Vạn Hạnh

Texas Chicken Sư Vạn Hạnh

Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: 46 Sư Vạn Hạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0862911060

Giới thiệu về Sư Vạn Hạnh

Mặc dù không phổ biến tại Việt Nam như KFC hay Lotteria, nhưng Texas Chicken với gà rán tươi giòn mang phong vị Texas của đất nước Mỹ vẫn chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính và có vị trí nhất định trong bản đồ ăn uống của giới trẻ.

Texas Chicken Sư Vạn Hạnh -  thiên đường gà rán

  • Địa chỉ: số 463 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM  
  • Số điện thoại: 028 6291 1060
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 40.000đ - 170.000đ

Có vị trí thuận lợi trên con phố tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh phục vụ lĩnh vực ẩm thực, Texas Chicken Sư Vạn Hạnh gần Bobapop Tea, The Coffee House... Cách đó không xa lắm là sân bóng đá Tiểu Ngư và hồ bơi Kỳ Hòa 2, cùng rất nhiều văn phòng công ty, chung cư, bệnh viện lớn ở các khu vực xung quanh và lân cận.

Đi qua Texas Chicken chi nhánh Sư Vạn Hạnh vào những khung giờ cao điểm, bạn sẽ thấy nhà hàng lúc nào cũng đông vui náo nhiệt, phục vụ bữa ăn chu đáo tới từng khách hàng đủ mọi tầng lớp khác nhau đổ về đây.

Trải nghiệm không gian ẩm thực hiện đại tại Texas Chicken Sư Vạn Hạnh

Cửa hàng có vẻ ngoài cực kỳ “chất” với mặt tiền sơn đen và vàng cá tính, nổi bật lên dòng chữ Texas Chicken màu vàng tươi bắt mắt và mái che cũng màu vàng nốt, có in hình ngôi sao đặc trưng của thương hiệu này.

Bên trong là không gian trẻ trung năng động với rất nhiều bức tranh tường màu sắc, áp phích poster, banner treo khắp nơi và cây xanh decor cho Texas Chicken 463 Sư Vạn Hạnh thêm xanh mát.

Bàn ghế nhiều chủng loại, thích hợp linh hoạt với tùy nhu cầu của từng khách hàng, chia ra làm nhiều khu vực như khu vực bàn 2 người, khu vực chỗ ngồi cạnh cửa sổ và khu dành cho gia đình, tiệc tùng, hội họp…

Texas Chicken Sư Vạn Hạnh hỗ trợ gửi xe miễn phí cho khách hàng đến dùng bữa tại nhà hàng, cập nhật nhiều hình thức thanh toán hiện đại như thanh toán qua thẻ, ví điện tử. Thêm nữa, wifi điều hòa tại đây căng đét nha, giải trí hay học hành Texas Chicken cũng chiều được tất.

Gà rán “ngon mất lưỡi” tại Texas Chicken Sư Vạn Hạnh

Là nhà hàng gà rán Mỹ, Texas Chicken Sư Vạn Hạnh cung cấp các loại Gà rán từ truyền thống đến hiện đại, Gà có xương, Gà không xương, Gà tẩm sốt, Burger, salad, các món ăn kèm, tráng miệng và nước ngọt được refill miễn phí không giới hạn. Nhà hàng cũng có các phần combo dành riêng cho gia đình, bạn bè hay cả những lúc bạn phải đi ăn một mình.

Có sở thích ăn cay thì bạn phải lăn ngay tới Texas Chicken cơ sở Sư Vạn Hạnh để thưởng thức món Gà 8 Vị Cay vô cùng đặc biệt nhé. Giống như tên gọi, đây là món gà cay có xương được chế biến cực kỳ công phu, với lớp sốt phủ bên trên là sự kết hợp hòa trộn của hạt tiêu và tới 8 loại ớt cay, cùng vừng mè và hành lá xanh rì tạo nên vị ngon đặc biệt, đậm đà ngọt thịt, cay xé lưỡi nhưng không thể ngừng ăn!