JAMJA

Thẩm Mỹ Hoàng Thái

Chuyên gia về phun xăm và điều trị các vấn đề về da. Mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ tự nhiên

Giá: 500.000đ - 1.000.000đ

Thẩm Mỹ Hoàng Thái - Dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ giá tốt

Cửa hàng

Thẩm Mỹ Hoàng Thái Tầng 2

Tầng 2, 2 ngõ 54 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, HN

Giới thiệu về Thẩm Mỹ Hoàng Thái

Bạn muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp không mụn, không thâm nám, không vết lão hóa. Bạn muốn có những đôi lông mày lá liễu, sắc bén để tăng nét thu hút cho khuôn mặt. Vậy hôm nay chúng ta sẽ ghé qua một viện thẩm mỹ được rất nhiều chị em lựa chọn đó là Thẩm Mỹ Hoàng Thái.

  Giới thiệu về Thẩm Mỹ Hoàng Thái 

  • Địa điểm: Tầng 2, ngõ 54, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy
  • Thời gian mở cửa: 9h30 - 22h30
  • Số điện thoại: 094 785 22 22
  • Giá khoảng: 300.000Đ - 56.000.000Đ

Thẩm mỹ Hoàng Thái chuyên gia về phun xăm và điều trị các vấn đề về da. Mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ tự nhiên. Đây là địa chỉ tin cậy của hội chị em vì vừa có thể làm đẹp bằng những phương pháp hiện đại mà còn được tư vấn và chăm sóc vô cùng tận tình, chu đáo.

Làn da của chúng ta là phần nhạy cảm nhất và rất dễ bị những tác nhân xấu từ môi trường gây tổn thương như: bụi bẩn, nước, đồ ăn, hóa mỹ phẩm hay nặng hơn là quá trình lão hóa. Chính vì thế quan tâm đến làn da cũng như các phương pháp làm đẹp luôn luôn là điều quan trọng và rất cần thiết đối với các chị em. Ngoài ra thì người phụ nữ nào cũng nên biết chăm chút, làm đẹp bản thân mỗi ngày để thêm trẻ trung, tự tin và quyến rũ hơn. Và cũng vì vậy mà ở Thẩm Mỹ Hoàng Thái luôn luôn sẵn sàng cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho các chị em phụ nữ, mong muốn mang lại làn da trẻ đẹp và phong thái tự tin nhất cho mọi phụ nữ Việt.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Thẩm mỹ Hoàng Thái

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp thẩm mỹ Hoàng Thái đào tạo một đội ngũ nhân viên uy tín và chất lượng luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ mọi khách hàng.

Các nhân viên được học qua các học viện nổi tiếng về đúng chuyên ngành làm đẹp nên ai cũng có bằng cấp rất xịn sò. Kèm theo phong thái chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và luôn chỉnh  chu trong mọi bước của công việc. Các nhân viên sẽ thăm khám những vấn đề cơ bản về làn da của bạn và tư vấn cho bạn lựa chọn các quy trình làm đẹp nào là phù hợp nhất.

Bạn sẽ luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái dưới sự phục vụ tận tâm của các nhân viên spa ở thẩm mỹ Hoàng Thái.

Không gian thẩm mỹ Hoàng Thái

Mang một không gian sang trọng nhưng lại kết hợp với một mảng màu xanh và trắng nhẹ nhàng nên khi đến với thẩm mỹ Hoàng Thái các chị em sẽ cảm thấy đây là một không gian hết sức rộng và thoải mái. Thẩm mỹ Hoàng Thái luôn cung cấp cho bạn những dịch vụ spa cao cấp và hoàn hảo hết mức, để bạn và hội chị em thân thiết có thể  đến và tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất, đích thực nhất của cuộc sống. Với trang thiết bị hiện đại cùng với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của các thương hiệu nổi tiếng, thì chắc chắn thẩm mỹ Hoàng Thái sẽ làm các chị em hài lòng, tin tưởng.

Thẩm mỹ Hoàng Thái cũng rất chịu chi khi mang đến cho các khách hàng sự dễ chịu thoải mái tuyệt đối khi đến làm đẹp. Từ không gian điều hòa mát lạnh, đến bàn mát xa êm ái và thơm tho. Ở đây cũng có những loại tinh dầu thư giãn với những mùi hương vô cùng nhẹ và dễ chịu. Các chị em đến làm đẹp không những được trẻ trung, quyến rũ ra mà còn được thư giãn, giải tỏa căng thẳng nữa.

Các dịch vụ nổi bật ở thẩm mỹ Hoàng Thái

Thẩm mỹ Hoàng Thái chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp mới cho chị em. Với cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu từ các đối tác Australia.Thẩm Mỹ Hoàng Thái có những dịch vụ được các chị em vô cùng ưa thích đó là:

*Trị mụn thần tốc và hiệu quả:

Mụn từ bao lâu nay luôn là nỗi ám ảnh với các bạn nữ nhất là các bạn nữ có guồng quay công việc bận rộn, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi thì mụn là điều không thể tránh khỏi. Thẩm mỹ viện Hoàng Thái với công nghệ Australia - Liệu trình điều trị khoa học từ việc điều trị bên ngoài cho đến nội tiết bên trong giúp đánh bay các loại mụn và xóa mờ vết thâm trong thời gian ngắn, mà hiệu quả lại vô cùng cao. Các chị em sẽ được các nhân viên của Hoàng Thái khám da, đưa ra phác đồ với từng loại da mụn cụ thể. Sau khi trị liệu các chị em còn được tư vấn về lộ trình ăn uống, thải độc hiệu quả ngay tại nhà.

Giá: 500.000Đ/1 lần

*Chăm sóc trẻ hóa làn da:

Một tuần làm việc căng thẳng và đầy áp lực thì chị em cũng nên nghĩ ngay đến việc phải detox ngay cho làn da của mình. Làn da khô ráp, sần sùi với những vết sạm vô cớ chính là những điều báo hiệu cho chủ nhận về tình trạng "sức khỏe" của mình. Vậy thì các chị em hãy khoan vội lo lắng vì Hoàng Thái chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua nỗi ám ảnh này. Nếu như bạn luôn ghen tị với các idol Kpop rằng tại sao họ lại có làn da đẹp như vậy thì bí quyết mà thẩm mỹ Hoàng Thái tặng cho bạn đó là liệu trình chăm sóc 9 bước, với những dòng mỹ phẩm chăm sóc da nhập khẩu từ Korea. Quy trình chăm sóc da mặt từ sâu bên trong và được cấp ẩm liên tục từ bên ngoài, mang đến cho bạn một làn da hồng hào, tươi trẻ mà lại còn căng bóng nữa.

Giá: 180.000Đ/1 lần

*Trị nám và tàn nhang:

Nám và tàn nhang là hiện tượng dễ gặp ở phụ nữ đang chuẩn bị bước vào giai đoạn lão hóa. Làn da bắt đầu có những đốm nâu nhìn vô cùng mất thẩm mỹ, khiến chị em mất tự tin và khó nắm bắt những cơ hội tốt của công việc. Với công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc được bảo hành đến 15 năm. Với các thiết bị hiện đại, các vết nám sẽ được mờ dần cho đến khi hoàn toàn mờ hẳn. Ưu điểm của công nghệ này là tác động siêu vi điểm trên bề mặt da đánh bay hắc sắc tố. Các tia laser nhỏ tác động siêu vi điểm trên bề mặt da đánh bay hắc sắc tố. Các tia laser nhỏ bắn đúng độ sâu cần thiết mà không ảnh hưởng đến các vùng ngoại khu xung quanh được bắn đúng độ sâu cần thiết mà không ảnh hưởng đến các vùng ngoại xung quanh.

Giá: 1.500.000Đ - 20.000.000Đ

*Phun xăm môi, lông mày công nghệ cao

Có một bờ môi quyến rũ và đôi lông mày đúng chuẩn không chỉ là thay đổi diện mạo cho các chị em, gương mặt sẽ trở nên thanh thoát, ưa nhìn hơn rất nhiều. Thẩm mỹ Hoàng Thái tự tin với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín chất lượng được nhiều chị em lựa chọn để gửi gắm nhan sắc. Với công nghệ phun xăm không sưng tấy, không đau đớn mà lại nhanh gọn.

Giá: 800.000Đ - 3.000.000Đ

*Ngoài ra thì thẩm mỹ Hoàng Thái cũng cung cấp những liệu trình tắm trắng, triệt lông cho các chị em theo từng nhu câu phù hợp.

Giá: 500.000Đ - 1.200.000Đ

Khuyến mại từ thẩm mỹ Hoàng Thái

Nhân dịp này thì thẩm mỹ Hoàng Thái cũng có rất nhiều những khuyến mại hấp dẫn như giảm giá 70% cho các gói làm đẹp có giá từ 8.000.000Đ trở lên. Cùng nhiều chính sách đảm bảo cho các khách hàng. JAMJA cũng có rất nhiều những mã ưu đãi hấp dẫn nên các bạn hãy nhanh chóng cập nhật ngay nha.

Kết luận

Hãy tranh thủ săn mà trên JAMJA để làm đẹp nào các bạn ơi. Cùng yêu thương làn da cùng Thẩm mỹ Hoàng Thái để luôn xinh xắn và tự tin nhé.