JAMJA

The Coffee House Kim Mã

Có 369 đánh giá từ 339 người dùng
Giá: 30.000đ - 70.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Địa chỉ cửa hàng

Địa chỉ: 259 Kim Mã, Ba Đình, HN

Giới thiệu về Kim Mã

Với niềm đam mê vào cà phê nguyên chất cũng như ước mơ đưa con người đến gần nhau hơn, The Coffee House ra đời và dần khẳng định được thương hiệu hàng đầu của mình. The Coffee House Kim Mã với cơ sở vật chất độc đáo thanh lịch cùng những ly cà phê thơm ngào ngạt đã thành điểm hò hẹn quen thuộc với người dân thủ đô

The Coffee House Kim Mã: “Nhà Cà Phê” nơi phố thị

Địa chỉ: 259 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ hoạt động: 09h00 - 22h30 tất cả các ngày trong tuần

Số điện thoại liên hệ: 1800 6936

Khoảng giá trung bình: 30.000đ - 70.000đ/1 người

Năm 2014, The Coffee House cho ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, chỉ 1 năm sau đã có 14 cửa hàng có mặt tại thủ đô Hà Nội. The Coffee House Kim Mã tọa lạc tại số 259 trên con đường được mệnh danh là “con đường chụp ảnh” đẹp và xanh bậc nhất Hà Nội. Cạnh những tán cây tỏa bóng mát, The Coffee House sở hữu mặt tiền rộng rãi, tầng hầm để xe riêng biệt có mái che, nổi bật một góc trời.

Địa thế vô cùng thuận tiện và dễ tìm, kết hợp cùng chất lượng cà phê đậm đà, thơm ngát khiến The Coffee House được đại đa số người dân yêu thích, từ học sinh - sinh viên cho đến người đi làm đều muốn ghé cửa hàng để thả mình trong không gian tươi đẹp, thưởng thức một ly cà phê thơm ngon.

Để tận hưởng một ly cà phê hay trà đào đậm đà, thực khách chỉ cần chi một số tiền rất phù hợp: từ 30.000đ - 70.000đ. Bên cạnh đó, The Coffee House còn có app tích điểm và những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết.

Quán cà phê có view đẹp nhất nhì Hà Nội - The Coffee House Kim Mã

Với cơ ngơi 3 tầng lầu, mặt sàn rộng và thoáng, The Coffee House Kim Mã là cơ sở khang trang và có view “triệu đô” nhất trong chuỗi cửa hàng The Coffee House. Được trang trí theo phong cách hiện đại, xanh tươi và “truyền cảm hứng”, mỗi góc nhỏ trong không gian quán đều có thể cho ra đời những bức ảnh nghìn like.

Từ góc ban công tầng 3 có view trọn tầm mắt xuống con đường Kim Mã rợp bóng cây xanh cho đến góc phòng với bộ sô-pha màu Pastel được dân tình thi nhau check-in, hay là bộ bàn ghế gỗ ngoài trời thoáng đãng đều mang lại cho thực khách cảm giác thư giãn, thoải mái và vô tư lự. Có thể nói, The Coffee House Kim Mã là một trong những quán cà phê được cả phần thức uống và phần trang trí, cũng là quán cà phê được check-in nhiều nhất nhì Hà Nội.

Hương vị cà phê đặc trưng, uống một lần khó quên

Ly cà phê đen quen thuộc mà đặc biệt, vị đắng nhẹ ở đầu lưỡi và vị ngọt dịu khi nuốt xuống kết hợp cùng mùi thơm ngào ngạt quyến rũ khiến dân nghiện cà phê vương vấn mãi. Cũng đừng quên nếm thử ly trà đào cam sả ngọt dịu nhẹ cùng miếng đào ngâm giòn ngọt giải cơn khát trong ngày hè.

The Coffee House Kim Mã - nơi thực khách có thể thả hồn thư giãn và thưởng thức cà phê đúng điệu.