JAMJA

The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi

The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi

Giá: trên 1.000.000đ

The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi - Đặt bàn, ưu đãi và xem review của The Lounge - JW Marriott Hotel

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi JW Marriott Hotel Hanoi

JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, HN

Giới thiệu về The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi

The Lounge - JW Marriott Hotel

The Lounge - JW Marriott Hotel mang đến một không gian thoáng đãng, thân thiện, đặc biệt không hề mất đi sự sang trọng, hiện đại, mang đến cho thực khách một cảm giác dễ chịu và thư thái, trở thành một trong những địa điểm lý tưởng nhất của người dân Hà Nội. 

1/ Giới thiệu

Tọa lạc tại trung tâm thủ đô, khách sạn JW Marriott được đánh giá là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội nghị hội thảo, triển lãm,... Bên cạnh đó, dịch vụ của nhà hàng The Lounge thuộc khách sạn cũng là một trong những dịch vụ tiện ích vô cùng đẳng cấp, phục vụ những món ngon truyền thống Việt cho đến ẩm thực Á Âu đến từ nhiều quốc gia.

Địa chỉ: JW Marriott Hotel, 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 090 329 0998 - 024 3833 5588

Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

2/ Menu

- Các món salad như kiểu Âu: salad tôm bơ, Salad Caesar, Salad gà nướng, salad măng tây, salad cà chua và phô mai, Burrata Salad, salad cá hồi xông khói...

- Các món salad kiểu Việt: salad xoài xanh hải sản, salad bưởi tôm thịt, salad đu đủ thịt bò,...

- Những món ăn đậm chất Việt: bánh tráng cuộn, chả giò cua bể, phở cuốn, bún chả, bún bò Nam bộ, bánh mì Việt Nam, thịt bò hầm ngũ vị,...

- Những món ăn đậm hương vị Hàn Quốc: cơm trộn Hàn Quốc, cơm chiên kim chi,...

- Những món ăn đậm chất kiểu Âu: sandwich, các loại hamburger như: phô mai thịt xông khói, phô mai thịt bò, các món mỳ Ý như: sốt bò bằm, sốt kem và ba chỉ hun khói,...

- Phục vụ các loại trà thượng hạng: trà xanh, trà hoa nhài, trà đen, trà ô long, trà sáng kiểu Anh, các loại trà theo phong cách Việt Nam,...

- Phục vụ các loại đồ uống đa dạng: các loại cà phê, latte, trà sữa các vị, trà hoa quả, sinh tố, nước ép, sữa lắc và một số loại nước ngọt khác.

- Phục vụ các loại bia, rượu trắng, rượu vang nổi tiếng nhập khẩu từ nước ngoài: rượu của Pháp, rượu Ý, Chile,... Và một số loại cocktail được pha chế vô cùng công phu.

3/ Không gian

Không gian được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao, vô cùng sang trọng và nổi bật với lối thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, với vị trí tọa lạc đắc địa, nhà hàng còn sở hữu tầm nhìn view cực đẹp, ngoài ra không chỉ dành cho các vị thực khách đến đây thưởng thức ẩm thực trong một bữa ăn ấm cúng, đong đầy niềm vui trong gia đình, hay nhóm bạn, cặp đôi. Mà nơi này còn có không gian rộng lớn để tổ chức sự kiện, hội thảo… nên luôn được chú trọng đầu tư về hình thức, chắc chắn luôn khiến tất cả quý khách hàng hài lòng và yêu mến.

4/ Cung cách phục vụ

Là một khách sạn sang trọng, đạt đẳng cấp 5 sao, vì vậy dịch vụ nhà hàng cũng không hề tầm thường. Do đó, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu từ không gian, ẩm thực cho đến đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Tác phong nhanh nhẹn, thân thiện, nụ cười niềm nở và luôn chu đáo, tận tâm là những yếu tố dễ dàng ghi điểm trong con mắt của thực khách. Hơn thế nữa, với sự đào tạo bài bản, mọi khâu chuẩn bị đều được hoàn thiện một cách tốt nhất, từ sắp xếp, bài trí cho đến set up bàn tiệc đều mang đến một phong cách chuẩn sao, giúp mọi quý khách hàng có thể thưởng thức một không gian ẩm thực thuận tiện và tuyệt vời nhất.

5/ Review

Từng nguyên liệu được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, qua sự kiểm định chặt chẽ và quy trình chế biến khép kín, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bởi sự tươi ngon cộng với cách chế biến từ sự chuyên nghiệp, tâm huyết của đội ngũ đầu bếp đã không ngừng mang đến những món ăn đạt hương vị trên cả tuyệt vời. Các món ăn truyền thống mang đậm tính dân gian, quen thuộc nhưng vẫn khiến cho bất kì ai cũng khó có thể kìm lòng được trước mùi vị đặc trưng ấy. Hay đối với những món ăn mới lạ, đặc sắc của những quốc gia khác cũng được biến hóa một cách tài tình và cưng chiều mọi vị giác hết mực. Bên cạnh đó, các đầu bếp không chỉ chú trọng vào việc tạo nên hương vị độc đáo mà còn “thổi hồn” vào mỗi món ăn bằng việc tỉ mỉ, khéo léo bài trí từng chi tiết, có nét sinh động tựa như các tác phẩm nghệ thuật công phu, cuốn hút bao ánh nhìn.

Ngoài ra, để một bữa ăn hay bữa tiệc trang trọng trở nên hoàn hảo thì tất nhiên không thể bỏ qua chi tiết về không gian của The Lounge - JW Marriott Hotel được. Tại nhà hàng, một khung cảnh sang trọng, thanh lịch, đẹp lung linh dưới những ánh đèn chùm pha lê hay sự cách điệu trang trí trên mỗi bức tường,... đều là điểm nhấn giúp bạn hưởng thụ một không gian đầy lý tưởng, bên canh đó bạn còn có thể phóng tầm mắt ra phía bờ hồ thu trọn vẻ đẹp thơ mộng khi màn đêm buông xuống.

6/ Chương trình khuyến mãi

Không chỉ có các chương trình ưu đãi hấp dẫn của các ngày trong tuần mà còn vô vàn những điều bất ngờ vào các dịp lễ, Tết khi bạn đến với The Lounge - JW Marriott Hotel. Hoặc những chương trình cho các du khách đến nghỉ dưỡng tại khách sạn nổi tiếng bậc nhất Hà thành, kết hợp với những ưu đãi dành cho các dịch vụ ăn uống của nhà hàng.

Còn gì tuyệt hơn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi, bạn sẽ được hoàn toàn thư thái bên người thân, bạn bè, cùng thưởng thức những hương vị món ăn tuyệt hảo, cùng trò chuyện và tận hưởng bầu không gian đầy lý tưởng. Những cung bậc của cảm xúc, những phút giây nhẹ nhàng và đặc biệt là sự cưng chiều vị giác một cách trọn vẹn nhất, chỉ có tại The Lounge - JW Marriott Hotel.