JAMJA

Tiệm Xì Phố

Tiệm Xì Phố
Có 2 đánh giá
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Tiệm Xì Phố - Bánh mì Sài Gòn - Menu, Khuyến mãi hấp dẫn

Cửa hàng

Tiệm Xì Phố 75 ngõ 1194 đường Láng

75 ngõ 1194 đường Láng, Q. Đống Đa, HN

Giới thiệu về Tiệm Xì Phố

Tiệm Xì Phố từ những chiếc bánh mỳ truyền thống hương vị Sài Gòn và hương vị bít tết độc đáo để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng Hà Nội.

Một trong những món ăn nổi tiếng của người Sài Gòn đó chính là món bánh mỳ bít tết và xíu mại. Được biết đến từ lâu là món ăn bò bít tết đã trở thành món ăn quen thuộc hấp dẫn khách hàng tại Việt Nam. Từ sự đa dạng của món bò bít tết trên thế giới, được chế biến theo công thức riêng của ẩm thực Việt tạo nên nét đặc sắc phong phú đa dạng riêng về món ăn hấp dẫn có một không hai này. Một trong những địa điểm thưởng thức bít tết và xíu mại tuyệt vời nhất tại Hà Nội mà khách hàng không thể bỏ qua Tiệm Xì Phố - Mang hương vị bít tết và xíu mại trọn vẹn nhất.

Giới thiệu về Tiệm Xì Phố

  • Địa chỉ: 75 ngõ 1194 đường Láng, Q. Đống Đa, HN
  • Số điện thoại: 086 8194168
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00
  • Khoảng giá: 5.000đ - 69.000đ

Từ một món ăn nổi tiếng được đông đảo khách hàng thưởng thức và biết đến Tiệm Xì Phố đã tạo nên những hương vị đặc trưng riêng ăn một lần là nhớ mãi.

Tiệm Xì Phố mang đến cho khách hàng menu đồ ăn đa dạng với giá cả hợp lý từ các món ăn đặc trưng đến các loại đồ uống.

  • Bít tết - Xíu mại Sài Gòn
    + Bánh mỳ xíu mại: 20K
    + Bánh mỳ thịt nướng: 20K
    + Bánh mỳ gà xé: 15K
    + Bánh mỳ xá xíu: 17K
    + Bánh mỳ chảo: 28K
    + Bánh mỳ chảo: 30K
    + Bánh mỳ chảo: 35K
    + Bánh mỳ chảo: 45K
    + Bò bít tết sốt rượu vang: 69K
    + Bò bít tết sốt tiêu xanh: 69K
    + Nui xào bò lúc lắc: 49K
    + Mỳ ý xào bò lúc lắc: 49K

  • Các món ăn thêm
    + Xúc xích: 10K
    + Bánh mỳ: 5K/ổ
    + Xíu mại: 5K/viên
    + Trứng ốp la: 10K/quả
    + Chả lụa/thịt nguội: 5K
    + Khoai tây chiên: 20K
  • Nước uống
    + Sâm rong biển: 12K
    + Sữa đậu nành: 10K
    + Trà đào: 15K
    + Bông cúc: 12K
    + Cam ép/7up: 15K
    + Coca/pepsi: 15K
    + Sting: 12K
    + Nước suối: 10K
    + Bò húc: 20K
    + Bia SG: 20K
    + Tiger/heniken: 30K

Ở Tiệm Xì Phố ăn gì cho hợp lý nhất?

Đến Tiệm Xì Phố đừng quên bỏ qua món bánh mỳ thịt nướng, từ sự biến hóa của bánh mỳ truyền thống kết hợp với thịt nướng, miếng thịt mềm tan chảy ở đầu lưỡi cảm giác vị ngậy của thịt nướng quyện với bánh mỳ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thịt ở Tiệm Xì Phố được tẩm ướp gia vị thơm ngon những miếng thịt nướng thơm lừng vị đặc trưng.

Bánh mỳ chảo cái tên đầy hấp dẫn của Tiệm Xì Phố từ sự kết hợp đa dạng các loại thực phẩm như trứng, ngô, thịt ... Bánh mỳ nóng giòn rụm, tha hồ lựa chọn các loại nhân khác nhau. Dưới sự trang trí khéo léo, chảo bánh hấp dẫn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét bắt mắt tiếp đến là mùi thơm cự hấp dẫn. Tiếp đến là bánh mỳ sốt vang cực ngon, cực mềm và lại nhiều nữa.

Làm nên hương vị tuyệt vời của bánh mỳ chảo thì chắc chắn không thể không nhắc đến hương vị của pate vừa ngậy nhưng không hề béo, vị thơm ăn rất quyện bở cách chế biến pate độc đáo của Tiệm Xì Phố.

Không gian và phục vụ của Tiệm Xì Phố

  • Không gian

Nằm trên con phố đông vui tấp nập với một không gian quán vừa nhỏ xinh xinh nhưng lại rất thoáng và sạch sẽ, Tiệm Xì Phố để lại ấn tượng không gian tuyệt vời đối với khách hàng. Không quá rộng nhưng Tiệm Xì Phố lại khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu và không hề thấy chật chội.

  • Phục vụ

Lắng nghe rất nhiều những nhận xét hài lòng của khách hàng về nhân viên tại Tiệm Xì Phố. Từ cách mà các nhân viên ở đây tiếp đón khách hàng, lịch sự, lễ phép và rất chuyên nghiệp. Yên tâm khi đến với Tiệm Xì Phố dưới sự chuyên nghiệp của nhân viên khách hàng sẽ không bao giờ phải đợi lâu đâu nhé!

Chương trình ưu đãi trên JAMJA của Tiệm Xì Phố

Với mức giá hợp lý và đồ ăn ngon, Tiệm Xì Phố được khách hàng quan tâm và đến để thưởng thức rất đông đảo. Nhằm phục vụ và tri ân độc đáo đến với khách hàng, Tiệm Xì Phố đã không ngừng cập nhật những ưu đãi hấp dẫn của quán trên JAMJA. Trong lần hợp tác với JAMJA lần này Tiệm Xì Phố mang đến ưu đãi hấp dẫn về menu đồ ăn và nước. Chi tiết cụ thể cho ưu đãi:

- Mua 1 tặng 1 đồ ăn và nước:
+ Mua 1 bí tết, bánh mì chảo, bò lúc lắc bất kì
+ Tặng 1 nước (sữa đậu, rong biển, bông cúc tuỳ chọn)

- Ưu đãi chưa bao gồm VAT
- Ưu đãi áp dụng khi đặt từ 2 khách trở lên

Kết luận

Đến với Tiệm Xì Phố để trải nghiệm về sự đa dạng của các món ăn từ các loại bánh mỳ đa dạng khác nhau chẳng cần đi đâu xa vào tận Sài Gòn nữa. Ngay tại Số 75, ngõ 1194 Đường Láng bạn sẽ được thưởng thức bánh mỳ bít tết, xíu mại Sài Gòn chuẩn vị Sài Gòn luôn. Và đừng quên Tiệm Xì Phố đang có ưu đãi trên JAMJA đó nhé!!!