JAMJA

Unicorn Beauty Lab

Unicorn Beauty Lab
Có 128 đánh giá
Giá: dưới 300.000đ

Unicorn Beauty Lab - Dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ giá tốt nhất

Cửa hàng

Giới thiệu về Unicorn Beauty Lab

Tết dương lịch là lại thấy các nàng đẹp hơn vì đầu tư thời gian và công sức đi làm đẹp. Chỉ cần điểm thêm một chút cho hàng mi xinh, chạm khắc một chút cho bộ nail thêm nổi bật là các nàng đã thu hút trọn ánh nhìn của người xung quanh, được trở thành tâm điểm chắc chắn là điều mà nàng nào cũng muốn phải không nào? Để có hàng mi xinh, bộ nail hút mắt thì Unicorn beauty lab chính là sự lựa chọn cho bạn. Đẹp- phong cách chính là Unicorn beauty.

Unicorn Beauty Lab- địa chỉ làm đẹp uy tín tại Bình Thạnh

  • Địa chỉ làm việc: số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30-21:00
  • Mức giá trung bình: 50.000 vnđ- 300.000 vnđ
  • Điện thoại liên lạc: 0906 713 293

Unicorn Beauty Lab là tiệm nail màu hồng cam rất nổi bật tại đường D2, với logo hình chú kỳ lân ngộ nghĩnh sẽ hút ánh mắt của bất kỳ cô nàng yêu cái đẹp nào dừng chân ghé qua thư giãn làm đẹp. Tiệm nail Unicorn có tuổi đời gần 1 năm với phong cách nail trẻ trung, cá tính, dễ dàng chinh phục được những cô nàng khó tính, chỉn chu trong việc làm đẹp của bản thân. Bạn có thể chọn phong cách nail Hàn Quốc nhẹ nhàng hay phong cách nail châu Âu kiêu kỳ cá tính, với hơn 200 màu sơn đa dạng, với sự tinh tế trong cách phối màu từ các master kinh nghiệm, chắc chắn các nàng sẽ mê ngay từ lần đầu tiên làm nail-mi tại nhà Unicorn.

Không gian làm đẹp xinh xắn, dễ thương tại Unicorn Beauty Lab

Unicorn Beauty Lab là một tiệm nail dễ thương và dễ yêu với tone màu hồng cam tươi tắn. Một phần của sự dễ thương còn thể hiện ở khía cạnh tiệm nail này có các master nam trực tiếp thực hiện làm đẹp cho khách hàng, các bạn nam hết sức thân thiện và tâm lý, chắc chắn sẽ mang đến cho các nàng những giờ phút làm đẹp thư giãn và thoải mái nhất. Nhà Unicorn lựa chọn tone màu cam ấm để trang hoàng cho không gian của mình, các vật dụng từ bàn ghế, quầy dịch vụ cũng rất tone-sur-tone tạo ấn tượng thị giác rất thú vị. Unicorn beauty lab coi trọng sự hoàn hảo đối với mỗi dịch vụ cung cấp đến khách hàng, mong muốn mỗi khách hàng sử dụng sẽ luôn hài lòng từ dịch vụ chất lượng, chính vì vậy đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Mi đẹp - móng xinh độc quyền tại Unicorn Beauty Lab

Unicorn beauty lab - móng xinh ai cũng thích, một mùa giáng sinh nữa lại sắp về, có lẽ giáng sinh là thời điểm lạnh nhất của mùa đông. Để xua tan đi cái lạnh và giúp các nàng đón một mùa giáng sinh an lành, Unicorn beauty lab đã chuẩn bị mẫu nail hot hit phục vụ các nàng, màu sắc noel nổi bật nhất chính là màu đỏ, màu đỏ vốn là gam màu nóng sẽ mang lại cảm giác ấm áp như giáng sinh an lành ôm lấy bạn. Trên nền nail đã được chuẩn bị sẵn, các master sẽ vẽ nhiều họa tiết liên quan đến giáng sinh như cây thông noel, ông già tuyết, chú tuần lộc dễ thương hay hình hoa tuyết lung linh nhất mùa đông. Nếu các bạn thích gam màu nhẹ nhàng hơn thì có thể chọn sang màu cam ấm xen kẽ màu trắng tượng trưng cho màu tuyết cũng giúp tỏa ra  đậm chất hương vị giáng sinh. Nhà Unicorn chuẩn bị rất nhiều mẫu nail cho noel nên tùy sở thích các nàng có thể chọn cho mình mẫu nail mình ưng ý nhất. Hãy làm móng thật đẹp đón mừng mùa giáng sinh sắp tới nào.

 

Càng về cuối năm nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng tăng cao, chưa kể các buổi tiệc càng về cuối năm lại diễn ra nhiều hơn, dù bận rộn như vậy cũng không thể ngăn cản các nàng chăm chỉ đi làm đẹp. Các dịch vụ làm đẹp được các nàng yêu thích và ưu tiên hàng đầu đó chính là nail-mi-tóc, dù rằng cả ngày thường hay đi làm công sở phái đẹp cũng chăm chút cho mình đẹp hơn, chỉ cần mỗi khi có tiệc như cưới hỏi, đi chơi giáng sinh. Hãy nhanh chóng “đầu tư” Nail đẹp-mí xinh lung linh đón Tết. Hãy làm đẹp tiết kiệm cùng ứng dụng JAMJA, nhận ưu đãi hấp dẫn từ Unicorn beauty lab ngay trong tháng này.