JAMJA

V Clinic Spa

V Clinic Spa - Spa dành cho cả nam và nữ uy tín, chất lượng
Có 25 đánh giá
Giá: dưới 500.000

V Clinic Spa - Review Dịch vụ, Ưu đãi & Đặt chỗ giá rốt

Cửa hàng

Giới thiệu về V Clinic Spa

“ Nếu các nàng còn ngại ngùng băn khoăn về nhiều thứ chưa có điều kiện thay đổi bản thân ngay thì ít nhất chúng ta phải có làn da khỏe mạnh, bởi vậy mới nói: nhất dáng, nhì da,...nếu chưa có được cái thứ nhất thì chúng ta cũng phải đạt được điều thứ 2- đó cũng chính là điều mà V clinic spa muốn nhắn gửi đến các bạn.

Địa chỉ làm đẹp uy tín V clinic spa

  • Địa điểm làm việc: số 377/1 Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 9:30-20:00
  • Điện thoại liên hệ: 0931 087 428
  • Mức giá trung bình: 150.000 vnđ-5.000.000 vnđ

V clinic spa tọa lạc trên con phố Thống Nhất sầm uất và nhộn nhịp, spa nằm ngay mặt phố lớn, nằm rất gần nút giao Phan Văn Trị và đường Thống Nhất nên đường đi thuận tiện để quý khách hàng có thể tìm đến sử dụng các dịch vụ làm đẹp. V clinic spa được thành lập cách đây 4 năm, ngay từ khi thành lập cho đến nay, spa luôn định hướng rõ ràng về các dịch vụ thẩm mỹ mà mình sẽ theo đuổi, hiện nay V spa đã trở thành trung tâm chăm sóc/phục hồi da hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Dịch vụ nổi bật tại V Clinic Spa

Phụ nữ hiện đại không ngại làm đẹp”- thời đại này rồi thật là buồn khi nghe nhắc đến chuyện cứ bảo đi làm đẹp là chồng và người yêu không đồng ý cho đi. Nguyên nhân thì không tiện nhắc tại đây, mỗi người một điều kiện, một hoàn cảnh nhưng các chị em ạ: làm đẹp là quyền chính đáng, phụ nữ đã có chồng có con rồi thì lại càng cần phải làm đẹp để thứ nhất là cho mình, thứ 2 là giữ được nhiều thứ đương nhiên là của mình.

Một thực tế chỉ ra rằng, các vấn đề trên da và nhất là mụn thì ai cũng phải trải qua ít nhất một lần trong đời, người thì mụn do nội tiết tuổi dậy thì, tay bẩn tiếp xúc với da mặt cũng là nguyên nhân gây mụn, tẩy trang sau trang điểm không đúng cách, căng thẳng, stress, chăm sóc da không đúng cách,...là những nguyên nhân hàng đầu giúp cho mụn ngày càng sinh sôi nảy nở trên làn da. Các bạn bị mụn lại thường hay duy trì một thói quen xấu đó chính là hay lấy tay nặn mụn, việc tự ý nặn mụn nhiều khi bạn không thể lấy hết hoàn toàn cồi mụn mà thêm vào đó vô hình chung sẽ khiến tình trạng mụn lan sang khu vực khác trên gương mặt mình nhiều hơn. Việc cần làm ngay lúc này đối với các bạn có mụn là không nên tự ý nặn mụn, giữ gìn vệ sinh da mặt sạch sẽ và đến các spa uy tín để được tư vấn và có biện pháp điều trị mụn dứt điểm. 

Ngoài dịch vụ trị mụn, tại V spa clinic còn rất nhiều dịch vụ khác mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình như chăm sóc da cơ bản, thải chì/thải độc da, trẻ hóa da, tắm trắng/ truyền trắng, triệt lông, phun mày/môi, massage body/mặt, giảm béo,...Tất cả các dịch vụ tại nhà V spa đều được cấp phép của bộ y tế, quy trình dịch vụ nghiêm ngặt cam kết điều trị, khắc phục những vấn đề mà khách hàng chưa ưng ý trên cơ thể mình.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp cho việc điều trị các vấn đề về da mang lại kết quả tốt thì ngoài phác đồ điều trị chuẩn mực thì sản phẩm cùng công nghệ điều trị cũng là tiêu chí hàng đầu hỗ trợ việc điều trị nhanh hơn. Tại V clinic spa việc đầu tư cơ sở vật chất cũng như các sản phẩm là mối quan tâm hàng đầu, luôn được spa update để phục vụ tốt hơn nhu cầu làm đẹp của không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh nữa. Khách hàng nam đến sử dụng các dịch vụ rất nhiều, thường các bạn ấy sẽ quan tâm nhiều hơn đến các dịch vụ như trị mụn, truyền trắng da, khử thâm môi, filler mũi, botox thon gọn, hoặc giảm béo,... Các bạn nam ngày càng quan tâm đến thẩm mỹ và cũng mong muốn bản thân được đẹp hơn, thì không cớ gì mà các nàng chịu thua nam giới đúng không ạ? Đầu tư cho bản thân không bao giờ là thừa, chỉ sợ rằng đến lúc muốn thay đổi bản thân thì không còn kịp nữa. V clinic spa sẽ là nơi giúp bạn níu giữ vẻ đẹp, đánh bại sự tàn phá của thời gian, hãy trao cho V clinic spa cơ hội được đồng hành cùng các bạn.

Đối với bệnh lý về mụn, trước khi bước vào quy trình điều trị, tại V clinic spa chuyên gia sẽ là người trực tiếp soi da, tư vấn phương pháp và liệu trình phù hợp với từng loại mụn. Mụn có nhân thì phải triệt khuẩn vùng da và lấy sạch nhân mụn, sau đó điều trị bằng cách đắp mặt nạ thuốc bắc hoặc phi kim tế bào gốc để điều trị dứt điểm tình trạng mụn. 

Để có một chiếc mũi cao thẳng S-line, một làn môi cong dỗi hờn đầy sexy các bạn có thể lựa chọn dịch vụ không phẫu thuật tiêm filler, dịch vụ này không mất thời gian nghỉ dưỡng như phẫu thuật mà mang lại vẻ đẹp và tái tạo dáng mũi, dáng môi ngay tức thì cho bạn.  V clinic spa là địa chỉ uy tín giúp tái tạo vẻ đẹp vóc dáng cũng như làn da cho bạn. 

Ưu đãi hấp dẫn tại V Clinic Spa

Ứng dụng JAMJA tặng bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn khi ghé qua V clinic spa để làm đẹp. Chi tiết chương trình ưu đãi:

  • Chỉ 39K Triệt lông tận gốc
  • Chỉ 199K/lần Lăn kim PRP cải thiện các vấn đề về da như thâm do mụn, làm sáng da, đều màu da, giảm vết
    nhăn trẻ hóa da
  • Đồng giá 49K dịch vụ lấy sạch nhân mụn hoặc thư giãn với dịch vụ chăm sóc da cơ bản
  • Chỉ 89K/lần massage body thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi 
  • Chỉ 59K Thải chì loại bỏ độc tố cho da

nhanh chóng truy cập JAMJA để nhận ưu đãi ngay thôi