JAMJA

Xanh Garden

Xanh Garden - Tươi mới mỗi ngày
Có 86 đánh giá
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Xanh Garden - Menu, Ưu đãi đồ uống ép tươi mỗi ngày

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Xanh Garden 31 Ô Chợ Dừa

31 Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

Giới thiệu về Xanh Garden

Xanh garden là thương hiệu đồ uống số 1 tại quận Đống Đa, cửa hàng hoạt động với tiêu chí đưa thức uống sạch từ nguồn nông sản hữu cơ tại các trang trại organic để bất cứ ai cũng có thể thưởng thức đồ uống thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Nhu cầu bổ sung vitamin từ các loại trái cây hằng ngày của cơ thể là rất lớn, nếu khởi đầu mỗi ngày  bằng một ly nước trái cây hay sinh tố thì sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để học tập hoặc làm việc thêm hăng say. Buổi sáng vội vàng quá mà bạn chưa kịp chuẩn bị đồ uống cho cả ngày thì hãy ghé qua Xanh garden order một cốc đồ uống yêu thích nhé mất tầm 10 phút thôi,sau đó phi xe vèo cái đến cơ quan là kịp giờ làm.

Xanh garden: thức uống không chỉ ngon mà còn tốt sức khỏe

  • Địa chỉ làm việc: số 31 Ô Chợ Dừa, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8:00-23:00.
  • Điện thoại liên lạc: 0942 699 111.
  • Mức giá trung bình: 20.000 vnđ-50.000 vnđ.

Xanh garden là thương hiệu đồ uống mới xuất hiện Hà Nội nhưng được đón nhận nhiệt tình bởi hiện nay giới trẻ có xu hướng thiên về đồ uống healthy tốt cho sức khỏe. Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt thị trường và nhu cầu mới này, dự án Dezato đã triển khai và cho ra đời thương hiệu đồ uống organic Xanh garden, đây là dự án có sự liên kết với các trang trại trồng hoa quả và rau hữu cơ là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng góp phần vào sự thành công bước đầu của dự án. Bao giờ cũng vậy quy luật tất yếu của kinh doanh là quá trình đào thải, Xanh garden đã tìm cho mình hướng đi riêng bằng việc kinh doanh đồ uống hữu cơ, đây là hình thức kinh doanh khá bền vững khi hiện tại thị trường đồ uống khác như trà sữa có dấu hiệu ngày càng thu hẹp, sẽ là cơ hội để đồ uống healthy lên ngôi. Trú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là bước đi thông minh của dự án Dezato, sự tận tình, nhiệt huyết khi tiếp xúc với khách hàng cùng với giá cả hợp lý, phải chăng, chính là yếu tố thiết yếu để khách hàng đồng hành ủng hộ, gắn bó lâu dài với thương hiệu. 

Xanh garden tọa lạc tại trung tâm khu phố Ô Chợ Dừa, đây là một trong những khu vực sầm uất nhất của Hà Nội. Xanh garden nằm ngay đầu phố khá gần ngã tư Nguyễn Lương Bằng- Xã Đàn- Ô Chợ Dừa nên các bạn có thể tìm đến cửa hàng thưởng thức đồ uống mỗi ngày. Với mức giá trung bình chỉ từ 20.000vnđ-50.000vnđ, cho một cốc đồ uống tốt cho sức khỏe được đánh giá là khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm cả học sinh, sinh viên.

Không gian tuy nhỏ nhắn nhưng xanh mát tại Xanh garden

Xanh garden sở hữu không gian khiêm tốn nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu tụ tập nhóm bạn đông người, gia đình sum họp hay các cặp đôi muốn tìm nơi chốn hẹn hò của riêng mình. Cái tên thương hiệu Xanh garden khiến chúng ta liên tưởng đến khu vườn xanh mát, được đắm mình trong đó chắc chắn sẽ được thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt đối. Không gian của nhà Xanh garden cũng được bao phủ bởi màu xanh như vậy, trên bức tường mái vòm nổi bật với màu xanh, cửa hàng còn khéo léo thiết kế thành ghế ngồi cho khách hàng, đây cũng là chỗ ngồi được nhiều bạn yêu thích mỗi khi ghé quán thưởng thức đồ uống. 

Đồ uống healthy and balance tại Xanh garden

Đồ uống healthy and balance tại Xanh garden có gì? Chắc chắn món đồ uống đang làm mưa làm gió tại nhà Xanh hiện tại đó chính là nước rau má mix. Nhiều bạn trẻ chưa từng tiếp xúc với loại rau này sau một lần thử đã hoàn toàn bị chinh phục. Lời khuyên hữu ích nhất dành cho các bạn đó là nên gọi một số loại nước rau má có mix cùng một số loại hoa quả như bơ, sầu riêng hoặc rau má đậu xanh để dễ uống hơn.

Còn nếu bạn ưu thích cảm giác mạnh có thể thử uống nước rau má nguyên chất để biết được vị rau má nguyên bản là như thế nào? Nước rau má thì có quá trời lợi ích, nếu bạn bị ho thì rau má là vị thuốc, nếu bạn đang bị nóng trong thì rau má là giải pháp detox giải nhiệt tuyệt vời. Còn nhớ ở quê mỗi khi bị ho, mẹ thường kiếm lá rau má giã nhuyễn, vắt lấy nước cho uống, thế mà sau 2 ngày hết ho hoàn toàn. Để cho món rau má đậu xanh thêm phần chill nhất các bạn có thể order thêm phần milk foam mặn mặn ăn rất thích. 

Thức uống healthy được yêu thích thứ nhì đó chính là sữa đậu nành, từ vị sữa đậu nành nguyên chất qua cách mix thật độc đáo, đảm bảo các bạn sẽ được uống những vị ngon lạ khó quên. Một số lựa chọn cho bạn có thể tham khảo trước đó là: sữa đậu nành đậu xanh kem sữa, sữa đậu nành trân châu đường đen, sữa đậu nành chocolate,...Đều là đậu nành nhưng chỉ cần biến tấu một chút thôi là hương vị đã khác liền nhất là sữa đậu nành hòa quyện với đậu xanh và lớp kem sữa hấp dẫn bên trên, chính là món được lựa chọn nhiều nhất của nhà Xanh garden.

Cùng JAMJA uống rau má/sữa đậu nành thả ga không lo về giá tại Xanh garden, các bạn nhớ tải ứng dụng,nhập mã JAMJA để hưởng nhiều ưu đãi hơn nhé.